Vị trí xuất hiện tàu lượn trong PUBG

Tàu Lượn trong PUBG có thể khiến bạn phải gặp nguy hiểm vì nó khá nổi bật và dễ gây tiếng ồn khi lượn trên đầu kẻ địch. Nhưng kể ra thì nó cũng giúp game thủ có một lối chơi hấp dẫn hơn khi bạn thì lượn đi lượn lại trên bầu trời và đồng đội thì ngồi đằng sau nã đạn xuống kẻ địch ở dưới mặt đất.

Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý khi bị kẻ địch tấn công từ dưới lên. Tàu lượn có thể bắt nạt được những kẻ địch yếu thế hơn nhưng không phải vì thế mà nó trở thành vũ khí bất khả chiến bại. Nếu động cơ hỏng hoặc bất chợt tàu lượn hết xăng khi còn ở trên cao thì gay đấy. Nếu bạn muốn trải nghiệm những cảm giác đó thì hãy tìm Tàu Lượn PUBG ở những ở vị trí ở dưới đây.

Những vị trí xuất hiện Tàu Lượn PUBG

PUBG Corp đã xác nhận rẳng tỉ lệ xuất hiện của tàu lượn PUBG đã giảm. Họ đã từng cho 10 tàu lượn chỉ xuất hiện ở 10 điểm mặc định, nên tỉ lệ xuất hiện sẽ là 100%. Tuy nhiên, hiện tại nhà phát triển đã thay đổi thành 40 địa điểm, cho nên tỉ lệ xuất hiện ở mỗi điểm sẽ rút xuống chỉ còn 25% trên mỗi địa điểm.

Trước đó, một người dùng trên Reddit đã thống kê những địa điểm xuất hiện Tàu Lượn PUBG trên Erangel và cả Miramar. Bạn có thể xem ở dưới hình ở dưới đây.

Các địa điểm xuất hiện tàu lượn tại Erangel

vi tri tau luon pubg

Các địa điểm xuất hiện tàu lượn tại Miramar

nơi xuất hiện tàu lượn pubg

Một số lưu ý về tàu lượn PUBG

vi tri tau luon erangel

Tàu Lượn có hai chỗ ngồi, một của người điều khiển và một dành cho người chơi còn lại. Người ngồi sau có thể sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào.

Nếu muốn cất cánh tàu lượn cần phải đạt tốc độ 65 km/h sau đó bay lên bằng phím S. Bạn bắt đầu cất cánh khi đạt 70 km/h. Mức nhiên liệu tiêu thụ của Tàu Lượn sẽ phụ thuộc vào việc bạn điều khiển tốc độ tàu lượn như thế nào.

Cách điều khiển tàu lượn PUBG cũng khá đơn giản chỉ với vài phím quen thuộc, để điều khiển tàu lượn bạn hãy điều khiển theo các phím như:

  • Phím W: Lên
  • Phím S: Xuống
  • Phím A: Quay trái
  • Phím D: Quay phải
  • Phím Shift trái: Nhấn ga
  • Phím Ctrl trái: Giảm ga
  • Phím Space: Phanh

Với các thông tin trên đây, hy vọng sau khi tham khảo bạn có thể chiếm lợi thế hơn những game thủ khác khi sử dụng Tàu Lượn.

Xem Thêm:

Thứ Tư, 29/01/2020 08:28
51 👨 7.999
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC