Vị trí Bóng Ma Genshin Impact mới nhất

Hiện chúng ta có tổng cộng 6 Bóng Ma trong Genshin Impact, mỗi loại bóng ma đều sẽ có những đòn tấn công và nguyên tố khác nhau. Mỗi Bóng Ma có hiệu ứng kết thúc khác nhau sau khi đánh bại. Dưới đây là vị trí bóng ma Genshin Impact 2.8.

Vị trí Bóng Ma Genshin Impact

Hiện tại, các Bóng Ma trong Genshin Impact chỉ có thể tìm thấy tại những khu vực Watatsumi, Seirai (Teyvat) và Enkanomiya. Toàn bộ Bóng Ma đều sẽ rơi ra một vật phẩm giống hệt nhau, cho nên không quan trọng bạn farm loại bóng ma nào.

Bóng ma đảo Watatsumi

vi tri bong ma genshin impact

Các vị trí Bóng Ma trong Watatsumi không gần nhau, chúng nằm rải rác khắp khu vực này và việc farm chúng sẽ khiến bạn mất thời gian di chuyển hơn. Những khu vực mà bóng ma hay xuất hiện lại còn ở gần bờ biển, thung lũng, khe núi nên bạn sẽ mất thêm thời gian để di chuyển về những khu vực này.

Vị trí bóng ma Genshin Impact trên đảo Seirai

vi tri bong ma genshin impact

Ở Seirai, vị trí của các bóng ma có vẻ dễ dàng hơn cho người chơi khi chúng hay tập trung số lượng đông đảo vào một chỗ. Các vị trí xuất hiện của bóng ma đa số đều ở ven biển hoặc trên sườn núi nên cũng không quá khó để tiếp cận. Tuy nhiên vì chúng "tụm 5 tụm 3" nên bạn sẽ khó đánh bại chúng khi cấp độ của bạn còn thấp.

Nếu bạn đang ở trên Đảo Seirai để chuẩn bị farm Bóng Ma, hãy để ý đến đỉnh núi Amakumo, nơi có thể xảy ra sấm sét và giống bão bất cứ lúc nào.

Vị trí bóng ma tại Enkanomiya

vi tri bong ma genshin impact

Bạn chỉ có thể tìm thấy bóng ma hệ Băng, Lôi và Hỏa tại Enkanomiya, tuy nhiên thì chúng vẫn rơi ra Heart, Husk và Nucleus.

Cách đánh bại Bóng Ma Genshin Impact

bóng ma genshin impact

Các nhân vật mà cầm kiếm thì rất khó có thể tiếp cận được Bóng Ma. Bóng Ma dễ bị tấn công bởi những kỹ năng hoặc vụ nổ nguyên tố, nhưng sử dụng những vũ khí liên quan đến ma thuật hoặc các vũ khí đánh xa sẽ tốt hơn. Các nhân vật thích hợp đó là Diona, Klee, Fischl hoặc Ganyu có thể đối phó với đám đông này một cách nhanh chóng.

Có thể nhiều người chưa biết thì Bóng Ma có 3 thuộc tính nguyên tố đó là Phong, Thủy và Nham. Chúng miễn nhiễm với những nguyên tố này và nếu bị dính sát thương từ các nguyên tố đó, chúng sẽ càng ngày càng phát triển cho đến khi nào chúng phát nổ và chết.

Một số điều lưu ý về bóng ma Genshin Impact

genshin impact bong ma

Hầu hết toàn bộ các món đồ rơi ra từ Bóng Ma trong Genshin Impact đều được thêm trực tiếp vào nhân vật tiêu diệt chúng. Ngoài ra, chúng sẽ không chết ngay khi hết máu mà sẽ phát nổ và gây sát thương diện rộng lên nhân vật của bạn. Cho nên là bạn hãy đợi 1, 2 giây trước khi nhặt Hạt Bay Lượn, Mora.

Xem thêm:

Thứ Năm, 07/07/2022 17:04
31 👨 2.203
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online