5 ứng dụng vẽ đồ thị hàm số cho iPhone

Nếu phải học bất kỳ loại toán ứng dụng nào ở trường trung học hay đại học, bạn thực sự sẽ cần một máy tính vẽ đồ thị. Tuy nhiên, một số máy tính loại này rất đắt tiền, vì vậy, những phần mềm vẽ đồ thị hàm số tiện dụng cho iPhone hoặc iPad trở nên đáng giá hơn bao giờ hết.

Dưới đây là những ứng dụng vẽ đồ thị hàm số tốt nhất mà Quantrimang.com muốn giới thiệu với bạn đọc!

Free Graphing Calculator

Free Graphing Calculator

Ứng dụng vẽ đồ thị hàm số này có hơn 4 triệu lượt tải xuống và duy trì xếp hạng 4,5 sao với gần 3.000 đánh giá.

Đây là một ứng dụng mạnh mẽ cho phép bạn thực hiện tất cả các kiểu tính toán và có thể lập biểu đồ lên đến 4 phương trình cùng một lúc, nghĩa là bạn có thể thực hiện xong phần bài tập về nhà của mình chỉ trong nháy mắt! Bạn có thể vẽ đồ thị theo hệ tọa độ cực, phương trình tham số đồ thị, hàm ẩn và nhiều thứ khác nữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn toàn miễn phí để đáp ứng nhu cầu máy tính vẽ đồ thị của mình, đây chắc chắn là ứng dụng phù hợp. (Bạn có thể loại bỏ quảng cáo với giá $0,99 - 23.000VND, nếu muốn).

Desmos Graphing Calculator

Desmos Graphing Calculator

Desmos Graphing Calculator là một ứng dụng miễn phí khác có bộ tùy chọn vẽ đồ thị đầy đủ tính năng. Bạn có thể vẽ đồ thị theo hệ tọa độ cực, Cartesian và tham số, không giới hạn số lượng biểu thức bạn có thể vẽ biểu đồ đồng thời.

Những thanh trượt tiện lợi cho phép bạn điều chỉnh các giá trị một cách nhanh chóng, do đó bạn có thể xem tham số ảnh hưởng đến biểu đồ như thế nào.

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng vẽ đồ thị hàm số trực quan, Desmos sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

Quick Graph

Quick Graph

Quick Graph là một ứng dụng dành riêng cho cho việc vẽ đồ thị. Bạn có thể vẽ 6 phương trình giống nhau ở cả hai chế độ 2D và 3D (nếu bạn chi $2 - 46.000VND để có được bộ tính năng nâng cao, giới hạn đó sẽ không còn nữa).

Bạn có thể sử dụng trực quan hóa phương trình của mình bằng các đường hoặc hình và điều khiển hình ảnh bằng cách phóng to hoặc kéo và xoay. Sau đó, bạn có thể lưu biểu đồ của mình vào thư viện ảnh và chia sẻ chúng theo ý muốn. Quick Graph có xếp hạng 4 sao trong App Store, với hơn 10.700 đánh giá, vì vậy tùy chọn này chắc chắn đáng để tải xuống.

Calculator #

Một ứng dụng máy tính miễn phí, đầy đủ tính năng khác, Calculator #, được đánh giá rất tốt trên App Store. Nó thực hiện mọi thứ, với giao diện đồ họa dễ đọc và sử dụng. Đây là một sự thay thế hoàn hảo cho các thiết bị đắt tiền.

Bạn chỉ có được khả năng vẽ đồ thị 2D, nhưng có thể áp dụng cho tất cả các hàm và phương trình lượng giác. Nếu bạn đi sâu vào giải tích và những lĩnh vực toán học nâng cao khác, đây cũng là một ứng dụng tuyệt vời cần có trong kho “vũ khí” của bạn.

Calculator +

Calculator +

Calculator + của xNeat.com là một ứng dụng miễn phí và thậm chí không có quảng cáo. Tuy nhiên, bạn phải trả $9,99 (230.000VND) để mở khóa đầy đủ ứng dụng hoặc trả $3,99 (92.000VND) để chỉ mở khóa tính năng vẽ đồ thị hàm số. Calculator + cũng có thể sử dụng trên Apple Watch, do đó bạn có thể thực hiện các tính toán ngay trên cổ tay.

Đây là một trong những ứng dụng vẽ đồ thị hàm số có diện mạo đẹp nhất. Bạn có thể quay lại và chỉnh sửa tất cả các tính toán của mình trong thời gian thực để luôn nhận được kết quả mong muốn mà không phải nhập lại mọi thứ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn vẽ đồ thị hàm số, thì đây là một ứng dụng tuyệt vời, nhưng số tiền phải chi sẽ khá lớn nếu bạn cần nhiều tính năng hơn.

Có ứng dụng vẽ đồ thị hàm số nào bạn đặc biệt yêu thích mà chưa được đề cập đến trong bài viết không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận dưới đây nhé!

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Thứ Hai, 04/11/2019 13:30
4,54 👨 8.065
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng