4 ứng dụng thay đổi màu tóc trong ảnh trên iPhone

Mọi người thích thay đổi kiểu tóc thường xuyên để refresh diện mạo và nhận được sự chú ý khi tham gia các bữa tiệc và đám cưới.

Đôi khi chỉ cần thay đổi màu tóc cũng tạo nên sự khác biệt, nhưng làm thế nào để biết màu tóc nào phù hợp với bạn. Có nhiều ứng dụng trên App Store có thể giúp bạn thử màu sắc mới trước khi tới tiệm thẩm mỹ.

1. Hair Color

Hair Color là một ứng dụng thay đổi màu sắc thú vị. Nó có một tùy chọn camera selfie trực tiếp bạn có thể sử dụng để thử các màu sắc khác nhau trong thời gian thực. Bạn chỉ cần khởi chạy ứng dụng, hướng đến camera và chọn màu tóc (có trên 50 màu sắc).

Ứng dụng Hair Color

Bạn cũng có thể tăng hoặc giảm cường độ của màu tóc sử dụng thanh dọc. Tuy nhiên ứng dụng này có một nhược điểm là không thể lưu ảnh. Nhưng nếu muốn bạn có thể chụp ảnh màn hình iPhone, sau đó chia sẻ với bạn bè hoặc nhà thiết kế để hỏi ý kiến.

Ứng dụng này miễn phí và không chứa quảng cáo, bảng màu miễn phí và cung cấp tùy chọn mua hàng trong ứng dụng.

2. Hair Color Changer

Nếu muốn thử nhiều màu cùng một lúc hoặc sử dụng các sắc thái khác nhau, hãy thử ứng dụng Hair Color Changer này. Nó cung cấp nhiều quyền kiểm soát màu tóc "nhuộm", cử chỉ để áp dụng màu, chuyển hình ảnh phóng to, thu nhỏ.

Không giống Hair Color, bạn có thể click vào ảnh mới hoặc sử dụng ảnh đã có từ thư viện. Chọn icon bút chì và tăng hoặc giảm kích thước cường độ màu sắc sử dụng thanh trượt ngang phía trên. Thanh trượt bên dưới được dùng để điều chỉnh độ tối.

Bạn có thể “nhuộm” tóc của mình bằng tay để xem màu đó có hợp không. Ngoài ra, bạn có thể lưu nhiều kiểu trong ứng dụng Photos.

Ứng dụng này miễn phí nhưng chứa quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng để mở thêm màu mới.

3. Hair Color Booth

Hair Color Booth có các tùy chọn và giao diện người dùng tương tự như hai ứng dụng trên nhưng bảng màu nhiều hơn. Ứng dụng không cung cấp xem trực tiếp, do đó bạn cần sử dụng ảnh selfie. Bạn cần sử dụng ngón tay và cử chỉ để áp dụng màu sắc.

Tương tự như Hair Color Changer, bạn có thể điều chỉnh cường độ và độ bão hòa màu sắc. Ngoài ra, người dùng còn có thể kiểm soát độ mượt mà.

Ứng dụng không chứa quảng cáo nhưng cung cấp mua hàng trong ứng dụng để xem thêm màu khác.

4. Hairstyle Makeover

Hairstyle Makeover là ứng dụng cuối cùng trong danh sách này cho phép bạn kiểm tra diện mạo của mình bằng kỹ thuật số. Với ứng dụng này bạn cần chọn kiểu tóc trước sau đó mới chọn màu tóc.

Ứng dụng cung cấp một số kiểu tóc khác nhau bạn có thể chọn. Bạn có thể sử dụng ảnh của riêng mình hoặc chọn trong các model. Khi chọn xong kiểu tóc, điều chỉnh kích thước, bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn hơn.

Ở đây, bạn có thể thay đổi màu sắc hoặc sắc độ màu tóc. Mặc dù hiệu ứng của nó rất thú vị nhưng hơi ít màu sắc. Ngoài ra, ứng dụng cung cấp các tùy chọn khác như độ mờ, lật, cắt, v.v...

Tóc là một trong những điều đầu tiên mà mọi người chú ý về bạn. Một kiểu tóc và màu sắc tuyệt vời có thể tạo ra nhiều sự khác biệt trong cách thể hiện của bạn.

Các ứng dụng iOS này sẽ giúp bạn thay đổi màu tóc trong ảnh (hoặc cho phép xem bản xem trước trực tiếp), để bạn có thể thử nghiệm, thu thập phản hồi và quyết định giao diện mới tiếp theo của mình.

Chủ Nhật, 08/09/2019 08:03
55 👨 31.545
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh