Tựa game cho phép bạn dẫm đạp lên người chơi để kiếm điểm

Animal Arena là một tựa game thuộc thể loại đấu pet trong Adventure Islands. Trong game, người chơi sẽ thu thập và huấn luyện các thú cưng để tham gia các trận đấu. Các trận đấu trong Animal Arena diễn ra theo lượt, cho phép người chơi sử dụng kỹ năng di chuyển và combo để đánh bại đối thủ.

Animal Arena có 2 chế độ chơi game, bao gồm chế độ chơi Tính giờ, ở chế độ này thì người chơi chiến thắng sẽ là người có nhiều điểm nhất và phải còn sống và là nhân vật đứng cuối cùng.

animal arena game

Chế độ đấu đội sẽ sắp xếp bạn với những đồng đội khác, những trận chiến 2 vs 2 và 1 vs 3. Bạn sẽ cùng với đồng đội của mình đè bẹp những đối thủ khác hoặc một mình chống chọi với những người chơi khác trong game.

Bạn sẽ có 16 đấu trường với cách bố trí và có những mối đe dọa riêng trong mỗi màn chơi. Số lượng sẽ hơn 100 loài động vật dễ thương và đầy màu sắc để bạn mở khóa sau mỗi màn chơi.

Tựa game này có một cách chơi khá lạ lẫm, nhất là trong những trận đấu PvP. Bạn sẽ nhảy lung tung trong bản đồ của mình và có thể đạp lên đầu của người chơi để nhận thêm điểm. Bên cạnh đó thì những chướng ngại vật trong các màn chơi cũng là cản trở có thể khiến bạn thua cuộc.

animal arena game

Dưới đây là một số tính năng chính của Animal Arena:

  • Thu thập và huấn luyện thú cưng của mình để tham gia những trận đấu trong game.
  • Chế độ chơi đa dạng, giúp bạn lựa chọn chế độ chơi một mình hoặc tham gia với nhũng người chơi khác.
  • Hơn 100 thú cưng khác để lựa chọn
  • Nâng cấp thú cưng để cải thiện thêm sức mạnh.

Animal Arena là một tựa game thú vị và hấp dẫn dành cho những ai yêu thích thể loại game 8-bit. Đồ họa và cách chơi đơn giản nhưng thú vị là thứ mà Animal Arena sẽ hấp dẫn người chơi.

Dưới đây là một số mẹo để chơi Animal Arena hiệu quả:

  • Chọn các thú cưng có kỹ năng và khả năng phù hợp với lối chơi của bạn.
  • Nâng cấp thú cưng của bạn thường xuyên để cải thiện sức mạnh.
  • Nghiên cứu kỹ các kỹ năng của đối thủ để có chiến lược phù hợp.
  • Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về Animal Arena.

Animal Arena có code nhận thưởng không?

Với những thông tin trên đây, có thể Animal Arena sẽ có giftcode. Vì người chơi sẽ thu thập những món đồ cho pet của mình hoặc tiền tệ mà bạn có thể sử dụng trong game. Những giftcode này nếu có thì cũng được nhà phát hành game tung ra ngay khi người chơi có thể tải game về, giống như nhiều tựa game mobile khác.

animal arena game

Ngoài ra nếu có code game, bạn cũng có thể nhận code qua các trang mạng xã hội chính thức của Animal Arena. Các trang mạng xã hội chính thức của Animal Arena thường xuyên đăng tải các giftcode mới nhất để bạn nhập code.

Animal Arena thường xuyên tổ chức thêm những sự kiện để tri ân người chơi. Những sự kiện này thường tặng cho người chơi phần thưởng trong giftcode để người chơi nhập code và đổi thưởng.

Bạn có thể theo dõi các trang chính thức từ Fanpage Facebook, Twitter, Discord hoặc Youtube. Ở đó bạn sẽ thấy thông tin về giftcode và nội dung update mà nhà phát hành game tung ra.

Thứ Hai, 30/10/2023 15:58
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online