8938 iPhone là gì?

Hệ điều hành iOS có rất nhiều tính năng ẩn, không hề được công ty chính thức công bố và cũng hiếm ai để ý đến đó là một tính năng, đôi khi chúng ta chỉ cho nó là những điều hiển nhiên và cứ thế sử dụng.

Tuy nhiên, cho đến khi so với hệ điều hành khác thì bạn mới nhận ra tính năng ẩn của iOS trước đây tuyệt vời biết bao. Ví dụ dưới đây chính là một tính năng ẩn điển hình của iPhone, ai cũng biết, gần như ai cũng dùng mà không phải ai cũng để ý nó là một tính năng.

Mã kích hoạt, xác thực, OTP,... sẽ được hiển thị như thế này khi được yêu cầu nhập mã
Mã kích hoạt, xác thực, OTP,... sẽ được hiển thị như thế này khi được yêu cầu nhập mã

Tính năng này không có tên chính thức, nhưng hãy tạm gọi nó là tính năng hiển thị mã xác thực từ tin nhắn điện thoại. Ví dụ, bạn đăng ký tài khoản nào đó và được gửi mã xác thực bằng tin nhắn về điện thoại. Khi nhập mã xác thực ở trang đăng ký, bạn sẽ không phải mất công nhớ mã xác thực, hay quay lại mục tin nhắn để xem lại vì bàn phím iPhone đã hiển thị sẵn mã từ tin nhắn mới nhất lên cho bạn rồi.

Tính năng này dễ dàng đến mức không phải ai cũng để ý đến nó, nhưng khi nó xuất hiện mọi người vẫn hiển nhiên sử dụng. Đặc biệt, tính năng này hoàn toàn được bật mặc định trong hệ điều hành, bạn sẽ không phải toán công sức để kích hoạt để sử dụng tính năng này trong máy.

Đây quả thực là một trong những tính năng ẩn hay nhất, thú vị mà người dùng iOS được trải nghiệm. Vô cùng thông minh, cực kỳ tiết kiệm thời gian và công sức, ngắn gọn, súc tích, đảm bảo hiệu quả với trải nghiệm người dùng.

Thứ Tư, 10/03/2021 08:10
3,52 👨 4.044
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Minh Phan
    Minh Phan

    lúc trước trên Iphone7 mình còn dùng đc tính năng này. Giờ lên con IP11 nó hiện nhưng nhấn vào mã nó ko ăn lên app. Fix lỗi này đc ko vậy adm??

    Thích Phản hồi 05/05/22