6 trang web giúp trích xuất bảng từ file PDF

Nếu đã từng thử trích xuất một bảng từ PDF, thì bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng quy trình này không phải lúc nào cũng đơn giản như tưởng tượng. May mắn thay, có rất nhiều công cụ và dịch vụ trực tuyến giúp quá trình trích xuất dễ dàng hơn nhiều.

Trên thực tế, có quá nhiều dịch vụ khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Để mọi thứ dễ dàng hơn, đây là một số dịch vụ tốt nhất giúp trích xuất bảng từ file PDF mà bạn có thể tìm thấy trực tuyến.

1. Convertio.co

Trang Convertio.co
Trang Convertio.co

Đầu tiên trong danh sách này, chúng ta có Convertio.co. Convertio.co là một dịch vụ web trực tuyến cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi file PDF thành file CSV.

Sử dụng Convertio.co không thể đơn giản hơn. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một hoặc nhiều file từ máy tính mà bạn muốn chuyển đổi thành file CSV. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách kéo và thả, sử dụng file explorer của trình duyệt hoặc thậm chí bằng cách upload từ Google Drive hoặc Dropbox. Sau đó, Convertio.co sẽ xử lý công việc nặng nhọc cho bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào nút chuyển đổi lớn màu đỏ là xong.

2. Zamzar Online File Conversion

Trang Zamzar Online File Conversion
Trang Zamzar Online File Conversion

Tiếp theo trong danh sách này là Zamzar Online File Conversion. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hoạt động nhanh chóng và hiệu quả thì Zamzar là một lựa chọn tuyệt vời. Zamzar là dịch vụ chuyển đổi file trực tuyến cho phép bạn chuyển đổi file giữa các loại khác nhau một cách dễ dàng. Trong trường hợp này, Zamzar cho phép bạn chuyển đổi file PDF thành file CSV trực tuyến và miễn phí.

Tất cả những gì bạn phải làm để bắt đầu với Zamzar là upload file mà bạn muốn chuyển đổi. Kích thước file tối đa ở đây là 50 MB, đủ cho hầu hết các trường hợp sử dụng và bạn có thể tải file của mình lên theo nhiều cách khác nhau.

Zamzar hỗ trợ các dịch vụ Dropbox, Google Drive, OneDrive và Box Cloud, cũng như lấy các file từ URL và những file được lưu trữ trên máy tính của bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không gặp bất kỳ sự cố nào khi upload file của mình. Bạn cũng có thể thiết lập Zamzar gửi email cho bạn khi quá trình chuyển đổi kết thúc, điều này rất hữu ích nếu bạn đang muốn thực hiện chuyển đổi hàng loạt.

3. PDFTables

Trang PDFTables
Trang PDFTables

Nếu bạn không quen với việc chuyển đổi loại file hoặc trích xuất dữ liệu từ bảng, thì tất cả những điều này thoạt đầu có vẻ sẽ khiến bạn choáng ngợp. Đó là lúc PDFTables phát huy tác dụng. PDFTables cho phép bạn chuyển đổi PDF thành file CSV hoặc Excel một cách dễ dàng, nhưng quan trọng hơn, PDFTables giúp bạn dễ dàng hiểu cách thức và lý do của việc mình đang làm.

PDFTables đi kèm với một bài đăng blog dài về cơ bản hướng dẫn về cách chuyển đổi file của bạn. Nếu bạn chưa bao giờ làm việc với bất cứ thứ gì như thế này trước đây, thì đây là một  sự bổ sung vô giá. Với hướng dẫn này trong tầm tay, việc chuyển đổi bất kỳ file PDF nào sang CSV để trích xuất dữ liệu bảng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

4. Aspose

Trang Aspose
Trang Aspose

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với Aspose. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trực tuyến cho phép chuyển đổi các file PDF sang CSV một cách siêu dễ dàng, thì Aspose là một lựa chọn tuyệt vời để làm điều đó. Để bắt đầu với Aspose, tất cả những gì bạn phải làm là upload file của mình lên thông qua file explorer, URL hoặc bằng cách kéo và thả file, rồi nhấn nút chuyển đổi là xong.

Với Aspose, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi file của mình sang nhiều loại file khác nếu CSV không phải là thứ bạn cần. Ví dụ, nếu biết cách dễ dàng trích xuất một bảng từ PDF bằng Excel, thì bạn có thể chuyển đổi nó thành file Excel thay vì CSV để tiện thao tác.

5. Nanonet.com

Trang Nanonets com
Trang Nanonets com

Nếu đang tìm kiếm thứ gì đó có nhiều tùy chọn hơn một chút, thì Nanonets có thể phù hợp với sở thích của bạn hơn. Nanonets là dịch vụ chuyển đổi PDF sang CSV trực tuyến cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn một chút so với một số tùy chọn khác trong danh sách này.

Để bắt đầu với Nanonets, tất cả những gì bạn phải làm là upload file của mình lên trang web. Từ đó, bạn sẽ có tùy chọn chuyển đổi toàn bộ tài liệu, bao gồm tất cả văn bản và bảng trong file hoặc bạn có thể chọn chỉ các bảng trong file để xuất. Đây là một tính năng nhỏ siêu tiện dụng dành cho các tài liệu lớn mà bạn muốn cắt bớt hoặc cho những tài liệu mà bạn không muốn.

6. Aconvert.com

Trang Aconvert com
Trang Aconvert com

Cuối cùng, chúng ta có Aconvert.com. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ chuyển đổi đơn giản cho phép bạn chuyển file PDF thành file CSV trực tuyến, thì Aconvert.com là một lựa chọn đáng xem xét để thực hiện điều đó.

Bạn có thể chọn upload file lên từ URL, Google Drive hoặc Dropbox cũng như bằng cách điều hướng đến file trên máy tính của mình. Sau khi upload, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại file khác nhau để lựa chọn, mặc dù CSV sẽ hoạt động tốt nhất trong hầu hết các trường hợp. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào nút chuyển đổi và nhận kết quả.

Thứ Tư, 01/02/2023 10:14
51 👨 265
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tài liệu PDF