Torch Browser

Torch Browser 69.2.0.1707

Torch Media Inc
Miễn phí 01/02/2021 100+

Torch Browser là gì?

Torch Browser là một trình duyệt web thay thế tích hợp các tính năng mạng xã hội, tải xuống video và âm thanh thông qua phát trực tuyến và một BitTorrent client.

Dựa trên Google Chrome hay nói đúng hơn là trên dự án trình duyệt mã nguồn mở Chromium, bạn sẽ thích Torch Browser vì nó kết hợp những ưu điểm của Chrome với những cải tiến của riêng mình.

Torch Browser là một trình duyệt có khả năng thay thế cho Google Chrome
Torch Browser là một trình duyệt có khả năng thay thế cho Google Chrome

Những tính năng của Torch Browser

Một sự cải tiến so với Chrome

Torch Browser chắc chắn là một cải tiến so với Google Chrome vì nó bổ sung thêm các tính năng mới mà nếu không có, bạn sẽ phải thêm dưới dạng tiện ích mở rộng.

Đầu tiên, Torch Browser có một client để tải xuống các file Torrent. Trên một tab riêng biệt, bạn có thể thêm Torrent qua URL hoặc file và xem cách nó tải xuống.

Torch Browser cũng cho phép tải xuống video và âm thanh thông qua phát trực tuyến. Nó đơn giản và mặc dù không cho phép bạn chọn chất lượng và định dạng, nhưng sẽ rất hữu ích nếu bạn muốn lưu trữ các file này và chuyển đổi chúng sau đó. Hơn nữa, bạn có thể xem trước file đã tải xuống nhờ trình phát video được tích hợp trong chương trình.

Mặt khác, với Torch Browser, bạn có thể chia sẻ trang bạn đang xem bằng cách nhấp vào nút Share, tương thích với Twitter và Facebook.

Các tính năng thú vị khác là tùy chọn chia sẻ tên của các bài hát và nhóm mà bạn đang nghe thông qua Torch Music và những tùy chọn tìm kiếm nội dung nào đó trên Google, Wikipedia hoặc YouTube bằng cách chọn một từ hoặc cụm từ và kéo nó sang bên phải của Torch Browser.

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện Facebook của mình, Torch Browser bao gồm một tính năng gọi là Torch FaceLift, cho phép bạn thay đổi hoàn toàn giao diện của mạng xã hội này. Bạn có thể làm điều đó theo cách thủ công bằng cách tùy chỉnh các chi tiết, hoặc tự động bằng cách sử dụng một trong nhiều giao diện đã sẵn sàng để áp dụng.

Vỏ là Chrome, ruột là Torch

Torch Browser cung cấp chất lượng tương tự như Google Chrome, chẳng hạn như tốc độ và mức tiêu thụ tài nguyên thấp. Tuy nhiên, vì nó bao gồm các chức năng riêng, nên hiệu suất của Torch bị chậm lại, đặc biệt là khi sử dụng tính năng BitTorrent bất kể kết nối Internet của bạn là gì.

Khi mở Torch Browser, bạn sẽ nghĩ rằng mình đang sử dụng Google Chrome. Thật vậy, chúng rất giống nhau, nhưng các tính năng và chức năng được bổ sung làm cho Torch trở nên khác biệt. Một số điểm tinh tế bao gồm chức năng tìm kiếm, các nút Share, Media Torrent có thể được truy cập từ thanh công cụ địa chỉ.

Vì Torch dựa trên Chrome nên không có gì ngạc nhiên khi bố cục khá quen thuộc với hầu hết người dùng. Bạn có thể truy cập nút Hamburger để kiểm soát các tính năng liên quan đến duyệt web cũng như cấu hình cài đặt.

Torch Browser đi kèm với các tính năng độc đáo và thêm một số nút bổ sung vào giao diện được sắp xếp hợp lý để giúp người dùng chia sẻ liên kết với bạn bè, nghe các bản nhạc yêu thích với Torch Music và lưu các file phát trực tuyến (âm thanh và video).

Ngoài ra, bạn có thể tải xuống torrent, cũng như sử dụng các thao tác kéo và thả để kéo các mục sang trái, sau đó chia sẻ (Facebook, Twitter, Pinterest) và sang phải để thực hiện các thao tác tìm kiếm (YouTube, Wikipedia).

Ở phần dưới cùng của màn hình, bạn có thể xem danh sách các trang web đã đóng gần đây, khám phá những ứng dụng, game, nhạc và torrent khác nhau, cũng như tạo danh sách những trang web yêu thích và hiển thị chúng với sự hỗ trợ của hình thu nhỏ (thumbnail).

Hơn thế nữa, bạn có thể làm cho ứng dụng hiển thị hoặc ẩn ngày và đồng hồ, đặt bảng điều khiển dưới cùng và tùy chỉnh hình nền bằng cách chọn từ một số tùy chọn preset hoặc upload lên ảnh tùy chỉnh từ máy tính.

Cải tiến Chrome

Torch Browser có phải là một lựa chọn thay thế tốt cho Google Chrome không? Câu trả lời là có. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, chẳng hạn như cải thiện mức tiêu thụ tài nguyên của BitTorrent client và chức năng tải xuống nội dung media, nhưng hiện tại, Torch Browser hoạt động tốt và cung cấp những ưu điểm giống như Chrome, cùng với một số bổ sung thú vị.

Ưu điểm

  • Tải xuống âm thanh và video qua phát trực tuyến
  • Bao gồm một trình quản lý BitTorrent
  • Trình quản lý tải xuống rất tiện lợi
  • Những chức năng mạng xã hội
  • Có tất cả những ưu điểm của Google Chrome

Nhược điểm

  • Không thể chọn định dạng để tải xuống nội dung media
  • Mức tiêu thụ tài nguyên của BitTorrent client
4,56 👨 3.200

Tải Torch Browser:

0 Bình luận
Sắp xếp theo