8 website build PC tùy chỉnh tốt nhất

Build một PC tùy chỉnh không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, đặc biệt là đối với người mới bắt đầu. May mắn thay, nhiều sự giúp đỡ có sẵn trên Internet. Nếu bạn muốn tạo ý tưởng cho thiết bị tiếp theo của mình, đây là 8 trang web build PC tùy chỉnh tốt nhất có thể giúp bạn điều hướng mọi thứ.

1. CyberPowerPC (Tốt nhất cho người mới bắt đầu)

CyberPowerPC
CyberPowerPC

Được biết đến với nhiều lựa chọn linh kiện, CyberPowerPC là một trong những trang web build PC tùy chỉnh tốt nhất. Trang web cũng cung cấp các tùy chọn tài chính thông qua Affirm.

Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các thiết bị chơi game được build tùy chỉnh dành cho những game thủ khó tính. CyberPowerPC cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, từ quản lý cáp chuyên nghiệp đến các giải pháp làm mát bằng nước phức tạp, cùng với danh sách tùy chọn thành phần vốn đã phong phú.

Tuy nhiên, CyberPowerPC có thời gian vận chuyển chậm hơn, có thể mất đến vài tuần. Nếu bạn muốn đơn đặt hàng của mình được vận chuyển nhanh hơn, bạn có thể đăng ký trên Amazon Prime hoặc trả phí vận chuyển gấp.

2. iBuyPower (Tốt nhất cho game thủ có kinh nghiệm)

Trang chủ iBuyPower.com
Trang chủ iBuyPower.com

iBuyPower là một trong những công cụ build PC tùy chỉnh tốt nhất hướng đến các game thủ kỳ cựu. Được thành lập vào năm 1999, công ty cung cấp nhiều lựa chọn cho các thành phần có thể gây nhầm lẫn cho những người mới bắt đầu build PC. Tuy nhiên, nó có thể là thiên đường cho những người đã nghiên cứu hoặc có kinh nghiệm build PC.

iBuyPower cũng cung cấp các dịch vụ như làm mát bằng nước, quản lý cáp thiết yếu, ép xung và tùy chỉnh. Trang web của iBuyPower cũng có công cụ Easy Builder giúp đơn giản hóa quy trình build PC.

Ngay lập tức, nó cho phép bạn chọn AMD hoặc Intel làm bộ xử lý. Sau đó, nó sẽ hiển thị một số bản build được đề xuất. Bạn cũng có thể sử dụng các bộ lọc trực quan như giá cả, dung lượng lưu trữ, bộ nhớ và các tính năng đặc biệt để điều chỉnh thêm tùy chọn của mình.

3. Digital Storm (tốt nhất cho khách hàng quốc tế)

Trang chủ Digitalstorm.com
Trang chủ Digitalstorm.com

Nếu bạn không ở Hoa Kỳ, hãy xem xét dòng PC của Digital Storm. Là một trong số ít các công ty PC tùy chỉnh vận chuyển ra quốc tế, công ty được thành lập vào năm 2002 và bán các máy trạm, laptop và máy tính để bàn tùy chỉnh dành cho mục đích sử dụng chuyên nghiệp và chơi game.

Digital Storm cũng có một số PC chơi game giá cả phải chăng nhất trong danh sách này. Ví dụ, Lynx Mid Tower của Digital Storm có giá khởi điểm $1000 và đi kèm với hai GPU chuyên dụng.

Digital Storm cũng được biết đến với việc thực hiện các thiết lập phức tạp và cấu hình làm mát bằng nước sáng tạo.

4. Xidax (thời gian bảo hành tốt nhất)

Trang chủ Xidax.com
Trang chủ Xidax.com

Điều khiến Xidax khác biệt với các đối thủ cạnh tranh là chế độ bảo hành trọn đời đối với các bộ phận cho hệ thống PC. Tuy nhiên, có một vài trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như card video AMD và các thành phần làm mát bằng chất lỏng, có bảo hành ngắn hạn.

Xidax thường thay thế miễn phí các bộ phận bị lỗi bằng những bộ phận tương đương. Xidax cũng cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền trong 45 ngày, chịu phí hoàn kho 20%.

Công ty cũng cung cấp một số máy tính chơi game cơ bản rẻ nhất và cũng được biết đến với các bản build PC tùy chỉnh chất lượng tập trung vào những thành phần phù hợp, hoạt động tốt với nhau. Danh mục trực tuyến của Xidax cũng được trình bày tốt, từ X-2 kém mạnh nhất đến các model X-10 mạnh mẽ.

5. BLD của NZXT (tùy chỉnh tốt nhất)

Trang chủ letbld.com
Trang chủ letbld.com

So với các trang web build tùy chỉnh tốt nhất khác trong danh sách, BLD còn khá mới. Thương hiệu này là công ty con của NZXT, một nhà sản xuất phần cứng và thiết bị ngoại vi PC nổi tiếng. Nó cũng có một trong những tùy chỉnh PC toàn diện nhất mà người mới và những người build PC kỳ cựu có thể nhanh chóng đánh giá cao.

Không giống như hầu hết các nhà sản xuất PC có bản build được cấu hình sẵn, BLD cho phép bạn hoàn toàn tự do tạo dàn máy của mình. Bằng cách trả lời một loạt câu hỏi từng bước trên trang web của công ty, bạn có thể tạo một PC đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân của mình. Bạn cũng có thể chọn ngân sách phù hợp, game chính mà bạn định chơi và các thông số khác để sắp xếp những thành phần tốt nhất cho dàn máy của mình. Sau khi nhập tất cả các bộ lọc, một số bản build được đề xuất sẽ hiển thị.

6. Origin PC (tốt nhất về card đồ họa)

 Origin PC
Origin PC

Origin PC là một trong những tên tuổi lớn nhất trong thị trường build PC, được thành lập vào năm 2009 và luôn cung cấp dịch vụ xuất sắc. Công ty này cung cấp cả máy tính để bàn và laptop tùy chỉnh, nhắm mục tiêu đến các game thủ, chuyên gia và bất kỳ đối tượng nào khác. Tất nhiên, chơi game là trọng tâm chính của Origin.

Công ty build PC này có nhiều tùy chọn cho mỗi người dùng, từ PC mITX nhỏ đến máy trạm lớn hơn nhiều và tất cả đều được đặt bên trong case Origin được thiết kế riêng. Điều này đảm bảo rằng mọi cấu hình được cung cấp đã được kiểm tra và đảm bảo rằng các bộ phận tương thích.

Origin PC có một công cụ Gaming Desktop Advisor tuyệt vời giúp việc cấu hình PC phù hợp với bạn dễ dàng hơn nhiều. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp các hỗ trợ về tài chính, giúp bạn có cơ hội thanh toán cho PC của mình trong một thời gian dài.

Một trong những lợi ích chính của Origin PC là tính sẵn có của hàng hóa. Không giống như nhiều đơn vị build PC tùy chỉnh khác, Origin đã duy trì lượng card đồ họa dự trữ ổn định trong vài năm qua. Điều này chắc chắn sẽ bù đắp cho thời gian chờ đợi kéo dài mà bạn sẽ phải trải qua.

7. Singularity Computers (những PC được "đo ni đóng giày")

Singularity Computers
Singularity Computers

Không giống như nhiều công ty build PC tùy chỉnh khác, Singularity Computers ban đầu được thành lập do sở thích của một cá nhân, nhưng công ty đã phát triển nhanh chóng kể từ khi nổi tiếng trên YouTube. Và điều này có ý nghĩa là không có công ty build PC nào khác làm được như Singularity.

Singularity thiết kế và sản xuất case PC của riêng mình, tất cả đều được làm mát bằng nước tiên tiến, quản lý cáp tốt đáng kinh ngạc và quan trọng nhất là cực kỳ phong cách. Case Singularity có thể là một phần của vòng làm mát bằng nước, chứa máy bơm và thậm chí đi kèm với các kênh dẫn chất lỏng. Điều này cùng với các tính năng cao cấp khác rất hiếm thấy trên thị trường build PC.

Singularity cung cấp cho bạn phương tiện để đưa PC của mình lên một tầm cao mới với các bộ phận tùy chỉnh.

8. AVADirect (Công cụ build PC tự động tốt nhất)

AVAdirect
AVAdirect

AVADirect từ lâu đã được coi là một trong những trang build PC tốt nhất trên web. Là một gã khổng lồ trên thị trường, công ty này có thể cung cấp các PC tùy chỉnh có giá trị lớn mà người dùng cuối không cần phải nỗ lực nhiều bằng hệ thống build PC thông minh của mình.

Bạn chỉ cần cung cấp mức ngân sách, các game muốn chơi, kích thước bạn muốn cho máy của mình và các nhãn hiệu bạn hài lòng khi sử dụng, sau đó bạn sẽ được cung cấp một danh sách dài các máy có thể đáp ứng những gì bạn đang tìm kiếm. Khi chọn được một máy tính phù hợp với mình, bạn có thể tùy chỉnh thêm máy tính đó để đảm bảo rằng bạn có chính xác thiết lập phù hợp.

Thứ Sáu, 06/01/2023 17:15
4,33 👨 5.559
0 Bình luận
Sắp xếp theo