7 đồng hồ thông minh Android tốt nhất

Đồng hồ thông minh là một khoản đầu tư khôn ngoan. Bạn có thể theo dõi các mục tiêu tập thể dục của mình và các chỉ số sức khỏe quan trọng như nhịp tim, hô hấp và thậm chí cả mức độ căng thẳng.

Một số đồng hồ thông minh Android tốt nhất thậm chí còn đánh giá thành phần cơ thể và theo dõi huyết áp của bạn. Dưới đây là những chiếc smartwatch Android tốt nhất hiện có thể mua ở thời điểm hiện tại.

Samsung Galaxy Watch 5

Samsung Galaxy Watch 5
Samsung Galaxy Watch 5

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị toàn diện tuyệt vời, thì Samsung Galaxy Watch 5 với kết nối LTE là một khoản đầu tư thông minh. Bên cạnh vẻ ngoài bóng bẩy, nó còn được trang bị vô số tính năng và chức năng để giúp bạn lên kế hoạch và sắp xếp lối sống của mình tốt hơn. Phiên bản 44 mm này được xếp hạng chống nước IP68 và có thể chạy tới 50 giờ trong một lần sạc.

Đồng hồ này hoạt động hoàn hảo như một phần mở rộng cho điện thoại thông minh Galaxy và mang lại trật tự cho cuộc sống bộn bề hàng ngày của bạn. Một phiền toái nhỏ là không có bộ sạc USB-C ở đây (thay vào đó, bạn có bộ sạc micro-USB đi kèm), mặc dù chiếc đồng hồ này tương thích với sạc không dây, vì vậy điều này có thể không quá bất tiện.

Garmin Fenix 7S Solar Multisport GPS Watch

Garmin Fenix 7S Solar Multisport GPS Watch
Garmin Fenix 7S Solar Multisport GPS Watch

Garmin Fenix 7S Multisport GPS Watch là một chiếc đồng hồ thông minh chạy bằng năng lượng mặt trời, phù hợp cho việc hoạt động ngoài trời. Nó có màn hình 1,2 inch luôn bật và thiết kế cực kỳ chắc chắn để theo kịp các hoạt động ngoài trời của bạn. Garmin Fenix 7S Multisport GPS Watch có hơn 30 ứng dụng thể thao tích hợp sẵn và được xây dựng có mục đích cho bất kỳ ai yêu thích hoạt động ngoài trời.

Nhờ sạc bằng năng lượng mặt trời, thời lượng pin của Fenix ​​7S rất tuyệt vời. Bạn có thể mong đợi khoảng 14 ngày sử dụng thường xuyên hoặc khoảng 38 giờ ở chế độ GPS, hoàn hảo để tải xuống các bản đồ mới nhất và tra cứu các tuyến đường, thậm chí theo dõi tỷ số các trận đấu.

Fitbit Versa 4

Fitbit Versa 4
Fitbit Versa 4

Đồng hồ thông minh Fitbit Versa 4 Fitness rất phù hợp với bất kỳ ai muốn tập luyện hoặc giữ dáng. Nó có màn hình 1,4 inch, thời lượng pin 6 ngày và có khả năng chống nước lên đến 50 mét. Fitbit Versa 4 cũng đi kèm với hơn 40 chế độ tập thể dục khác nhau được tích hợp sẵn.

Tương thích với Fitbit Pay, Google Wallet và Maps cũng như tích hợp sẵn Alexa, Fitbit Versa là thiết bị theo dõi thể dục đa năng dành cho người dùng Android (và iOS). Các chỉ số nâng cao và tính năng theo dõi nhịp tim 24/7 của nó rất phù hợp để giúp bạn theo dõi chế độ tập thể dục của mình và cung cấp cho bạn động lực để làm điều đó.

Ticwatch Pro 5 Android Smartwatch

Ticwatch Pro 5 Android Smartwatch
Ticwatch Pro 5 Android Smartwatch

Một lựa chọn tuyệt vời khác mà chủ sở hữu Android nên cân nhắc là Ticwatch Pro 5, thiết bị đầu tiên có Snapdragon W5+ Gen 1 Wearable Platform, cùng với phiên bản OS Wear mới nhất của Google. Đồng hồ thông minh sạc nhanh này có màn hình tròn hai lớp 1,43 inch, thời lượng pin 80 giờ và có xếp hạng khả năng chống nước 5ATM.

Các điều khiển màn hình cảm ứng trực quan của nó giúp cho việc cuộn qua các tile, phóng to và thu nhỏ bản đồ cũng như vặn crown xoay của TicWatch trở nên đơn giản và thỏa mãn. Và phản hồi xúc giác cũng làm tăng thêm sự hài lòng khi trải nghiệm ở đây. Đồng hồ thông minh này lý tưởng cho việc theo dõi và đo lường sức khỏe toàn thân.

Google Pixel Watch

Google Pixel Watch
Google Pixel Watch

Mặc dù có thời lượng pin hơi kém, nhưng Google Pixel Watch vẫn là một smartwatch ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua. Đồng hồ thông minh này trông tuyệt vời và có nhiều tính năng giúp nó nổi bật, được đánh giá là một trong những smartwatch tương thích với Android tốt nhất hiện có.

Một tính năng hữu ích khác trên Google Pixel là Emergency SOS, tính năng này có thể cảnh báo ngay lập tức cho một số liên lạc đáng tin cậy nếu bạn cảm thấy không an toàn khi ra ngoài. Tuyệt vời để theo dõi việc tập thể dục, ứng dụng Google và các tính năng an toàn, Google Pixel Watch là một lựa chọn thay thế đáng để xem xét. Và nếu lo lắng về thời lượng pin đó, bạn luôn có thể tắt Google Assistant trong phần cài đặt để kéo dài thời gian sử dụng hơn một chút!

HUAWEI Watch GT 3

HUAWEI Watch GT 3
HUAWEI Watch GT 3

HUAWEI đang làm được những điều tuyệt vời trong việc sản xuất đồng hồ thông minh giá cả phải chăng và dễ tiếp cận. Và đồng hồ thông minh HUAWEI Watch GT3 là minh chứng rõ nét cho điều này. Nó có màn hình luôn bật hình tròn 1,32 inch, tương thích với cả Android và iOS.

Đương nhiên, để tận dụng tối đa chiếc đồng hồ thông minh này, lý tưởng nhất là nó phải được ghép nối với điện thoại thông minh HUAWEI. Về mặt phong cách, HUAWEI Watch GT 3 nằm ở đâu đó giữa Samsung Galaxy Watch 5 và Google Pixel Watch, nhưng giá cả phải chăng hơn. Thời lượng pin dài có thể thuyết phục bạn lựa chọn giải pháp thay thế này.

Fossil Gen 6 Smartwatch

Fossil Gen 6 Smartwatch
Fossil Gen 6 Smartwatch

Giống với đồng hồ đeo tay truyền thống, Fossil Gen 6 Smartwatch màu bạc này trông thanh lịch và tinh tế, được trang bị Alexa tích hợp sẵn, tính năng theo dõi hoạt động thể dục, giấc ngủ, nhịp tim, GPS tích hợp, điều khiển nhạc, v.v... Ngoài ra, nó có tính năng Wear OS của Google và tương thích với phiên bản công nghệ Android mới nhất.

Mặc dù tương thích với cả Android và iOS, nhưng Fossil Gen 6 phù hợp hơn với người dùng Android vì nó cho phép bạn trả lời trực tiếp các cuộc gọi và tin nhắn văn bản bằng đồng hồ của mình, đây là một tính năng không có sẵn cho người dùng iOS. Nó có khả năng chống nước ở 3 ATM và hỗ trợ sạc nhanh (đạt 80% trong 30 phút). Thời lượng pin tiêu chuẩn là khoảng 24 giờ. Nó có NFC để thanh toán và hoạt động tốt với các ứng dụng như Spotify để nghe nhạc khi đang di chuyển.

Thứ Bảy, 08/07/2023 08:11
51 👨 545
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh