Top smartphone sở hữu camera selfie tốt nhất

Cuối cùng DxOMark, chuyên trang đánh giá camera smartphone uy tín của Pháp cũng tiến hành chấm điểm và công bố bảng xếp hạng camera selfie của smartphone. Trước đây, trang này chỉ thử nghiệm và xếp hạng camera sau của các thiết bị.

So với camera chính, hầu hết camera selfie đều có chất lượng kém hơn và ít được quan tâm hơn trong các thử nghiệm. DxOMark đã thêm vào một số bộ số thử nghiệm dành riêng cho camera selfie để có thể đánh giá, chấm điểm và bao quát được chất lượng của mọi cảm biến camera trước. Điều này sẽ giúp cho người dùng biết được chất lượng của camera selfie trên smartphone của họ.

DxOMark chấm điểm cho các camera selfie theo một bộ sưu tập dữ liệu khách quan gồm các bối cảnh được thử nghiệm (hơn 45 bối cảnh trong các điều kiện khác nhau) và biểu đồ. Mỗi mẫu smartphone sẽ phải chụp hơn 1.500 bức ảnh, quay hơn 2 tiếng video… với thời gian khoảng 2 tuần cho một bài test.

Bảng xếp hạng và điểm dành cho camera selfie sẽ được công bố trên trang web DxOMark, song song cùng với điểm dành cho camera chính.

Top smartphone sở hữu camera selfie tốt nhất

Hiện tại, theo đánh giá của DxOMark, smartphone có camera selfie tốt nhất hiện nay là Pixel 3 với 92 điểm. Các vị trí tiếp theo lần lượt là Galaxy Note 9 của Samsung (92 điểm), Mi MIX 3 của Xiaomi (84 điểm), XS Max của Apple (82 điểm).

Xem thêm:

Thứ Năm, 10/09/2020 08:21
52 👨 430
0 Bình luận
Sắp xếp theo