Top 5 vị tướng mạnh nhất đường trên trong LMHT 9.6

Sau mỗi phiên bản mới trong Liên Minh Huyền Thoại, sẽ có những thay đổi mà Rito điều chỉnh để cân bằng lại sức mạnh. Và việc này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của các game thủ, có khi chỉ cần một điều chỉnh nhỏ thì người chơi cũng sẽ khiến người chơi phải pick những tướng không muốn chọn.

Vậy trong phiên bản LMHT 9.6 sắp tới sẽ có những điều chỉnh gì cho các vị tướng và sẽ ảnh hưởng như thế nào đến người chơi. Dưới đây là danh sách những vị tướng được điều chỉnh lại và được đánh giá là mạnh nhất đường trên trong phiên bản 9.6 lần này.

Top những vị tướng mạnh nhất đường trên

Riven

Riven

Riven không chỉ đang nổi lên ở khu vực rừng, nhờ vào ngọc siêu cấp Chinh phục mà cô nàng đang trở thành một quân bài rất mạnh nổi lên ở vị trí đường trên.

Với việc sử dụng Tam bộ kiếm giúp Riven dễ dàng có được 5 điểm Chinh phục tạo cho mình thêm lượng sát thương công kích lớn, khi có những thứ này thì những cú chém tay hay chém Q, kể cả chém gió từ Ultimate đều sẽ thấm hơn rất nhiều. Còn lối lên đồ của Riven thì không có nhiều thay đổi, vẫn là những món đồ quen thuộc như Kiếm ma Youmuu, Rìu đen...

Heracim

Heracim

Nhờ có những thay đổi ở phiên bản 9.6, vị tướng này đã tìm lại được vị trí của mình ở khu vực đường trên khi tăng mạnh tỉ lệ pick lẫn thắng để vươn lên vị trí này. Tất cả là nhờ vào kỹ năng Q khi có thêm lượng sát thương khi đánh trúng đối phương cộng thêm mang cho mình Chinh phục, Heracim giờ đã khá mạnh trong những pha trao đổi chiêu thức, đặc biệt khi đã có Tam Hợp Kiếm.

Kayle

Kayle

Ở phiên bản 9.6, dù đã có ảnh hưởng một chút về chỉnh sửa sức mạnh như giảm đi tốc độ đánh cũng như sát thương của Kayle nhưng điều đó có vẻ không ảnh hưởng nhiều lắm khi cô nàng vẫn đang đạt được con số tỉ lệ thắng cực kỳ cao, khoảng 54.29% theo đánh giá của OP.GG.

Ở bảng ngọc, gần đây Kayle đang hướng tới rất nhiều với Đạo chích để có thêm lượng vàng cần thiết về sau - sử dụng E liên tục để cấu máu kẻ địch và kiếm vàng từ Đạo chích và tất nhiên sẽ Max E đầu tiên. Tuy nhiên, ở trong một số kèo đấu khó thì bạn nên sử dụng Quyền năng bất diệt hoặc Bước chân thần tốc để giai đoạn đầu trận cứng cáp hơn.

Sylas

Sylas

Sylas có thể nói là đã quá bá đến mức Riot phải nerf của gã một chút sức mạnh, việc giảm sức mạnh của Sylas đã khiến vị tướng này tụt 1 bậc trên bảng xếp hạng đường trên LMHT.

Với kỹ năng hồi máu W bị giảm đã khiến những cú quay trở lại lật kèo làm kẻ địch bất ngờ của Sylas có phần yếu hơn so với trước đây, càng khó khăn hơn khi mà đối thủ lên những món đồ trang bị giảm hồi máu thì gã sẽ không gặp thuận lợi. Tuy nhiên lượng sát thương Sylas gây ra thì không hề bị suy giảm, gã vẫn gây ra khó chịu với lối lên đồ nửa chống chịu nửa sát thương hay thậm chí là Full AP của mình.

Vladimir

Vladimir

Cuối cùng là vị tướng khát máu Vladimir, với phong cách chầm chậm, không vội vàng. Kẻ khát máu vẫn luôn biết cách đứng vứng trong Meta. Không có quá nhiều thay đổi so với Thần chết đỏ, vẫn là lối chơi và cách lên đồ quen thuộc của mình.

Chỉ cần tập trung đi đường và Farm trang bị để lên những món đồ trấn phái tăng sát thương, sau đó hủy diệt kẻ địch ở những pha giao tranh tổng.

Trên đây là một số vị tướng được đánh giá là mạnh nhất trong vị trí đường trên, nếu bạn yêu thích phong cách chơi ở vị trí này. Hãy pick một trong số những vị tướng trên đây để xem Quantrimang nói có đúng không nhé.

Thứ Tư, 03/04/2019 14:25
43 👨 4.359
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC