Cách ghép ảnh vào khung xếp hạng game Liên Minh Huyền Thoại

Khung ảnh ghép độc đáo

Bạn đang tìm cách ghép ảnh vào khung xếp hạng game LOL thì hãy tham khảo hướng dẫn này nhé. Chỉ vài thao tác bạn sẽ có bức ảnh ghép y như trên bảng xếp hạng thực sự.

Cái tên Liên Minh Huyền Thoại đã trở nên vô cùng quen thuộc với game thủ trên toàn thế giới, sở hữu cho mình khối lượng fan thuộc hạng nhất nhì trong làng game. Trò chơi là sự kết hợp độc đáo giữa 3 thể loại game nhập vai, game hành động và game chiến thuật, mang tới cho người chơi những cuộc đánh chiến đầy màu sắc và hấp dẫn đến từng giây phút. Và nếu như bạn là fan ruột của LOL hay đơn giản là người thích phá cách trong những hình ảnh chân dung của mình thì hãy thử ứng dụng ghép ảnh Ephoto 360.

Ephoto 360 sẽ mang tới người dùng những khung hình ghép ảnh đặc trưng của game LOL, trong đó có khung xếp hạng của game. Chúng ta chỉ cần chọn lựa bất kỳ hình ảnh chân dung nào đó và Ephoto 360 sẽ thực hiện công việc ghép ảnh cho bạn. Cùng với Quản trị mạng thực hiện bộ ảnh chân dung khung viền rank game LOL trong bài viết dưới đây nhé.

Bước 1:

Trước hết bạn hãy tải ứng dụng Ephoto 360 cho thiết bị Android và iOS theo link dưới đây nhé.

Bước 2:

Sau đó chúng khởi chạy ứng dụng trên thiết bị. Bạn sẽ được ứng dụng hỏi có muốn nhận thông báo từ ứng dụng hay không. Tiếp đến, chúng ta nhấn chọn vào tab Categories và tìm tới chủ đề Game - Cover, Rank.

Nhận thông báo từ Ephoto 360 Chủ đề Game - Cover, Rank

Bước 3:

Ngay sau đó, giao diện sẽ chuyển sang các loại mockup như ảnh cover game LOL hay các khung viền xếp hạng game LOL. Bây giờ bạn hãy chọn cho mình stock ảnh muốn sử dụng để ghép ảnh nhé. Tiếp đến sẽ là giao diện ghép ảnh vào khung đã chọn. Bạn hãy nhấn vào biểu tượng hình ảnh bên dưới để mở hình ảnh muốn ghép.

Chọn lựa khung hình ghép ảnh Ghép ảnh vào khung hình thứ hạng game LOL

Bước 4:

Ứng dụng sẽ hỏi bạn sử dụng ảnh chụp trực tiếp Take Photo hoặc sử dụng ảnh có sẵn trong album trên thiết bị Choose Photo. Chẳng hạn ở đây tôi sẽ sử dụng ảnh trong album và được Ephoto 360 yêu cầu cho phép truy cập album. Sau đó hãy tìm cho mình một ảnh chân dung ưng ý trong album trên thiết bị nhé.

Với trường hợp người dùng chụp ảnh trực tiếp, cần nhấn OK để đồng ý cho Ephoto 360 sử dụng Camera.

Chọn nơi lấy ảnh muốn ghép Ephoto 360 truy cập album ảnh Chọn ảnh muốn ghép trong album

Bước 5:

Tiếp đến là giao diện chỉnh sửa hình ảnh. Chúng ta có thể di chuyển vị trí ảnh cho phù hợp với khung hình, xoay hình ảnh nếu ảnh bạn chọn bị ngược khung hình,... Sau đó nhấn Xong ở bên dưới để lưu lại chỉnh sửa.

Chỉnh sửa hình ảnh muốn ghép Lưu hình ảnh đã chỉnh sửa

Bước 6:

Công việc tiếp theo, bạn hãy nhập nội dung vào 2 dòng Text trong giao diện này. Rồi nhấn Xong để lưu lại. Tiếp đến, người dùng có thể chèn thêm các hiệu ứng khác như khung hình, sticker,... Sau khi đã chèn xong các hiệu ứng mới nhấn dấu tích để lưu lại. Nhấn tiếp biểu tượng mũi tên tải xuống để sang bước tiếp theo.

Nhập nội dung vào ảnh ghép Thêm hiệu ứng cho hình ảnh Lưu các hiệu ứng cho hình ảnh

Bước 7:

Bây giờ bạn hãy nhấn vào biểu tượng Save ở góc ngoài cùng bên phải giao diện phía bên trên để lưu lại ảnh. Nhấn biểu tượng Share để chia sẻ hình ảnh. Chúng ta có thể chọn lựa bất cứ ứng dụng nào để chia sẻ hình ảnh, như Facebook, Zalo, Twitter,..

Chia sẻ hình ảnh ghép trên Ephoto 360 Chọn ứng dụng chia sẻ hình ảnh

Chẳng hạn tôi sẽ đăng ảnh lên Facebook. Chúng ta có thể tag tên bạn bè hoặc thêm cảm xúc như khi bạn đăng bài viết lên Facebook. Ảnh sau khi được ghép bằng Ephoto 360 sẽ có giao diện dưới dây. Cũng khá lạ đấy chứ?!

Đăng ảnh ghép trên Ephoto 360 lên Facebook Ảnh ghép trên Ephoto 360

Chúng ta có thể sử dụng hình ảnh trên để làm avatar của mình trong cộng đồng game, những nhóm game sôi nổi đặc biệt là nhóm game LOL. Hãy thử thêm một số những khung xếp hạng ghép game LOL khác trên ứng dụng Ephoto 360 nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 19/04/2017 09:22
3,34 👨 11.140
0 Bình luận
Sắp xếp theo