5 máy tính bảng tốt nhất để chơi game

Mặc dù hầu hết các điện thoại thông minh đều tuyệt vời để chơi game, nhưng máy tính bảng sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của bạn nhờ màn hình lớn. Chúng có thể làm như vậy mà không ảnh hưởng đến tính di động, khiến máy tính bảng trở nên lý tưởng nếu bạn thích chơi game khi đi du lịch.

Máy tính bảng chơi game cũng có đồ họa và bộ xử lý vượt trội, vì vậy bạn sẽ có đủ sức mạnh để chạy các tựa game mới nhất. Tuy nhiên, lựa chọn một chiếc máy tính bảng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, đặc biệt là với nhiều điều cần xem xét như kích thước màn hình, pin, tốc độ hoạt động và độ phân giải.

Dưới đây là những máy tính bảng tốt nhất để chơi game mà bạn có thể mua hiện nay.

ASUS ROG Flow Z13

ASUS ROG Flow Z13
ASUS ROG Flow Z13

Nếu bạn không muốn mất thời gian tìm hiểu và chỉ muốn có được chiếc máy tính bảng chơi game tốt nhất mà tiền có thể mua được thì ASUS ROG Flow Z13 là một "con quái vật" tuyệt đối.

Đây là sự kết hợp giữa máy tính bảng và máy tính xách tay có màn hình lớn 13,4 inch và được trang bị bộ xử lý Intel Core i9-13900H. Chạy trên Windows 11, ASUS ROG Flow Z13 cung cấp nhiều tùy chọn chơi game hơn bất kỳ máy tính bảng nào khác trong danh sách này.

Mức giá cao của ASUS ROG Flow Z13 có thể khiến nó nằm ngoài tầm với của một số người mua và nó đắt hơn một chút so với một số lựa chọn thay thế. Xét về tốc độ xử lý và hiệu suất chơi game thuần túy, đây là tốc độ gần nhất mà bạn có thể đạt được chất lượng PC trên máy tính bảng chơi game.

Apple iPad (thế hệ thứ 10)

Apple iPad (thế hệ thứ 10)
Apple iPad (thế hệ thứ 10)

Với chip bionic A14 và màn hình Liquid Retina lớn 10,9 inch, Apple iPad (thế hệ thứ 10) là sự lựa chọn tuyệt vời cho máy tính bảng chơi game di động.

Bộ xử lý mạnh mẽ của nó mang lại hiệu năng mượt mà nhờ CPU 6 nhân và GPU 4 nhân, trong khi màn hình độ phân giải cao 2360 x 1640 với công nghệ True Tone mang lại hình ảnh sắc nét với màu sắc rực rỡ.

Chạy trên phiên bản iPadOS mới nhất, nó cung cấp quyền truy cập vào thư viện game khổng lồ trên App Store, bao gồm cả những game đã được tối ưu hóa cho iPad. Ngoài ra, khả năng tương thích của nó với Apple Pencil và Magic Keyboard Folio thậm chí còn mang đến sự linh hoạt hơn nữa.

Samsung Galaxy Tab A8

Samsung Galaxy Tab A8
Samsung Galaxy Tab A8

Samsung Galaxy Tab A8 là một lựa chọn hợp lý và xứng đáng cho hầu hết mọi người, đặc biệt là những người đã tham gia hệ sinh thái Samsung. Nó có màn hình LCD 10,5 inch với độ phân giải 1920 x 1200 và có pin 7.040mAh, phù hợp cho các phiên chơi game dài hơn.

Với tùy chọn có tới 128GB dung lượng lưu trữ tích hợp và bộ nhớ có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD, chiếc máy tính bảng nhỏ gọn và nhẹ này rất lý tưởng cho những game thủ bình thường. Ngoài ra, với quyền truy cập vào Samsung Kids, nó cũng mang lại nhiều niềm vui cho các game thủ nhỏ tuổi.

Amazon Fire HD 10

Amazon Fire HD 10
Amazon Fire HD 10

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng giá bình dân nhưng vẫn có khả năng chơi game thì Amazon Fire HD 10 là một lựa chọn chắc chắn đáng để bạn chú ý.

Nó được trang bị màn hình Full-HD 10,1 inch sống động và sở hữu bộ xử lý lõi tám mạnh mẽ, mang lại hiệu năng mượt mà và không bị lag một cách ấn tượng, đặc biệt là về mức giá.

Amazon Fire HD 10 lý tưởng để chơi game trên thiết bị di động và cung cấp quyền truy cập vào thư viện game của Amazon, vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải vất vả tìm thứ gì đó để chơi.

Apple iPad Mini (thế hệ thứ 6)

Apple iPad Mini (thế hệ thứ 6)
Apple iPad Mini (thế hệ thứ 6)

Với màn hình Liquid Retina 8,3 inch nhỏ hơn, Apple iPad Mini (thế hệ thứ 6) là một thiết bị nhỏ gọn so với hầu hết các máy tính bảng khác. Tuy nhiên, với chipset A15 tương tự như iPhone 13 Pro, nó vừa mạnh mẽ vừa hiệu quả so với kích thước nhỏ bé của mình.

iPad Mini (thế hệ thứ 6) có thể dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc ba lô và vì nó chỉ nặng 0,3kg nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình, giúp việc chơi game khi di chuyển trở nên thuận tiện và không phiền phức.

Khả năng 5G của iPad Mini (thế hệ thứ 6) có nghĩa là nó có thể hỗ trợ chơi game trực tuyến nhiều người chơi. Và quyền truy cập vào Apple Arcade cũng như thư viện game khổng lồ của App Store có nghĩa là không thiếu các tựa game tương thích để thưởng thức.

Thứ Sáu, 01/12/2023 10:16
4,915 👨 2.726
0 Bình luận
Sắp xếp theo