6 loa USB tốt nhất cho laptop

Laptop nói chung không có âm thanh đủ tốt để nghe nhạc và xem phim. Hầu hết các loa trên laptop đều phát ra âm thanh nhỏ và không đủ lớn. Nếu laptop của bạn cũng bị như vậy, hãy trang bị loa USB cho laptop để âm thanh tổng thể phát ra được khuếch đại tốt hơn.

Kết nối USB loại bỏ sự rắc rối của dây nguồn chuyên dụng, ít nhất là ở hầu hết các loa, khiến thiết lập trở nên gọn gàng và quản lý cáp dễ dàng hơn. Ngoài ra, hỗ trợ Bluetooth bổ sung cho phép bạn kết nối không dây với điện thoại của mình.

Vì vậy, đừng chần chừ thêm nữa, hãy khám phá một số đề xuất về loa USB tốt nhất cho laptop mà bạn có thể mua ở thời điểm hiện tại.

1. Loa USB kép ABRRU

  • Công suất: 5W
  • Giá tham khảo: 640.000 đồng

Loa USB kép ABRRU

Loa ABRRU có thể không phải từ một thương hiệu có uy tín. Tuy nhiên, bạn có thể mong đợi nó mang lại âm thanh chất lượng với giá cả phải chăng. Nó là một loa hai driver và đi kèm với một extension USB-C. Và điều này mang lại cho bạn sự linh hoạt để kết nối với bất kỳ laptop nào bất kể cổng của nó. Đây là một chiếc loa đơn giản và gây ra ít rắc rối khi lắp đặt.

Lưu ý rằng đây là một trong những loa rẻ tiền nhất trong danh sách này. Và đối với mức giá này, âm thanh ở mức khá và cân bằng. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm âm thanh ở cấp độ audiophile, đây có thể không phải là lựa chọn dành cho bạn.

Không giống như hầu hết các loa máy tính, nó là một thiết bị đơn lẻ và bạn sẽ cần một vị trí chuyên dụng trên bàn để đặt loa. Tuy nhiên, nó không quá lớn và có kích thước chỉ khoảng 9 x 1,57 x 2,52 inch. Điều thú vị là không có cáp nguồn chuyên dụng và cáp nguồn USB.

Loa USB ABRRU được người dùng ưa chuộng, trong đó âm bass và đầu ra âm thanh của loa là hai tính năng được yêu thích nhất. Không có nút nguồn trên loa nhưng có nút Mute.

2. Loa USB Amazon Basics

  • Công suất: 2.4W
  • Giá tham khảo: 440.000 đồng

Loa USB Amazon Basics

Một bộ loa USB khác dành cho laptop là của Amazon Basics. Đây là bộ hai thiết bị nhỏ, và sẽ phù hợp với bất kỳ thiết lập nào. Điểm nổi bật của cặp loa này là âm thanh chất lượng, với âm thanh rõ ràng và sắc nét.

Những chiếc loa Amazon Basics này có kiểu dáng nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng quản lý. Thêm vào đó, dây USB đủ dài và cung cấp cho bạn đủ chỗ để cố định nó theo sở thích. Loa này cũng không có dây nguồn.

Không giống như tùy chọn ở trên, những loa này có đèn LED chỉ báo ở phía dưới. Chúng sáng lên bất cứ khi nào bạn kết nối loa với laptop của mình và sẽ tắt khi laptop của bạn chuyển sang chế độ ngủ. Tuy nhiên, nếu bạn thích làm việc trong bóng tối mà không có ánh sáng làm mất tập trung, bạn có thể muốn bỏ qua tùy chọn này.

3. Creative Pebble V3

  • Công suất: 16W
  • Giá tham khảo: 740.000 đồng

Creative Pebble V3

Creative Pebble V3 hơn hẳn các loa trên về giá cả và chất lượng âm thanh. Các loa USB dành cho laptop này cung cấp âm thanh đầu ra lớn, rõ ràng và sắc nét. Điều này giúp bạn dễ dàng nghe các bản nhạc, xem phim hoặc podcast. Điều thú vị về chiếc loa laptop giá dưới $50 này là hỗ trợ Bluetooth, USB-C và Aux âm thanh 3,5 mm. Hai loa trên không hỗ trợ Bluetooth và Aux.

Đúng với tên gọi, Creative Pebble V3 gồm hai loa nhỏ mà bạn có thể đặt ở hai bên laptop của mình. Loa chính cũng đi kèm với một núm âm lượng ở phía trước và một nút để ghép nối Bluetooth. Trong khi cáp USB-C loại bỏ sự rắc rối khi kết nối dây nguồn, các thiết bị trong bộ loa có một cáp không thể tháo rời giữa chúng. Điều này có thể gây ra giới hạn nếu bạn muốn linh hoạt hơn trong thiết lập của mình.

Như đã lưu ý trước đó, Creative Pebble V3 có đầu ra âm thanh khá. Tuy nhiên, âm bass có mặt hạn chế. Đây là những chiếc loa mạnh mẽ và có âm lượng lớn so với kích thước. Nếu bạn thích nghe những bài hát với âm lượng lớn trong khi làm việc, thì những chiếc loa USB này là một lựa chọn hợp lý.

4. Loa chơi game Edifier G2000

  • Công suất: 32W
  • Giá tham khảo: 2.070.000 đồng

Loa chơi game Edifier G2000

Loa Edifier G2000 là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm loa chơi game giá rẻ nhưng chất lượng. Đây là những chiếc loa hình lục giác gọn gàng và có các bảng đèn RGB ở hai bên và mặt sau. Khi được bật, đèn cho phép bạn thêm phần tinh tế vào bàn làm việc của mình. Các loa chơi game này cung cấp âm thanh cân bằng, mặc dù âm bass không mạnh như bạn mong muốn.

Tin tốt là loa vẫn mang lại âm thanh lớn và trọn vẹn. Nó cũng đi kèm các công tắc vật lý ở hai bên, bao gồm cả nút âm lượng cơ học. Trên hết, bạn có thể chuyển đổi giữa ba chế độ âm thanh bằng nút chuyên dụng. Nếu nhấn và giữ nút, bạn có thể chuyển qua các cài đặt ánh sáng preset. Mặc dù đèn không mang lại trải nghiệm vượt trội như đèn RGB chuyên dụng, nhưng chúng có vai trò nâng cao tính thẩm mỹ cho bàn làm việc của bạn,

Loa Edifier G2000 khác biệt rõ ràng với loa USB giá rẻ và loa bookshelf cao cấp. Loa hỗ trợ kết nối Bluetooth và AUX. Bạn có thể thêm loa sub-woofer vào thiết lập.

5. Loa bookshelf Klipsch R-41PM

  • Công suất: 70W
  • Giá tham khảo: 5.800.000 đồng

Loa bookshelf Klipsch R-41PM

Nếu ngân sách không phải là hạn chế và bạn muốn có một trong những trải nghiệm tốt nhất, bạn có thể xem Klipsch R-41PM. Những chiếc loa bookshelf này lớn hơn nhiều so với những chiếc loa khác ở trên. Ưu điểm lớn nhất là chúng rất linh hoạt và có nhiều tùy chọn kết nối, bao gồm Bluetooth, Aux, Optical, điện thoại và USB để kết nối với laptop. Chúng hoạt động mạnh mẽ, với công suất lên đến 70W.

Klipsch R-41PM mang đến âm thanh ấn tượng với âm bass mạnh mẽ.

Tuy nhiên, đây là những chiếc loa bookshelf và có thể không linh hoạt khi đặt chúng bên cạnh laptop như với những chiếc loa ở trên. Tuy nhiên, đây là một chiếc loa đa năng và hàng loạt tùy chọn kết nối có nghĩa là bạn có thể thoải mái lựa chọn nguồn đầu vào mà mình muốn, bao gồm cả đầu phát Blu-ray. Tất cả những gì bạn cần là một vị trí đặt loa thông minh.

6. Loa không dây Audioengine A2+

  • Công suất: 60W
  • Giá tham khảo: 6.200.000 đồng

Loa không dây Audioengine A2+

Audioengine A2+ đã có mặt trên thị trường khá lâu và vẫn là một trong những loa bookshelf cao cấp mà bạn có thể mua. Điểm nổi bật của chiếc loa này là vẻ ngoài đẹp mắt, chắc chắn sẽ tăng thêm phần thẩm mỹ cho bàn làm việc của bạn. Quan trọng hơn, nó mang lại âm thanh tuyệt vời với âm thanh đầy đủ và không bị biến dạng.

Giống như bất kỳ loa nào cùng tầm, nó có một số tùy chọn kết nối, bao gồm RCA và Bluetooth. Tuy nhiên, loa sử dụng đầu vào micro-USB và bạn sẽ phải cẩn thận với cáp vì cáp Micro-USB rất khó mua. Giống như các tùy chọn ở trên, cáp kết nối cả hai loa có xu hướng hạn chế vị trí.

Thứ Hai, 03/10/2022 17:45
55 👨 424
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe