6 trò chơi hay nhất trên Android năm 2017 và link download

Trong năm 2017, nhiều trò chơi mới, hay, ấn tượng trên nền tảng Android đã được phát hành và gây được sự thích thú cho các game thủ. Dưới đây là danh sách (không theo thứ tự sắp xếp) các trò chơi hay nhất trên Android theo đánh giá từ một số yếu tố như số lượt tải xuống, đồ họa đẹp, gameplay…

Iron Marines

Iron Marines

Iron Marines là tựa game mới nhất của nhà phát triển Ironhide Game Studio. Iron Marines là một trò chơi chiến thuật cổ điển gay cấn, kịch tính và hấp dẫn.

Người chơi phải dẫn dắt đội quân thực hiện các cuộc tấn công để giữ đất, giải cứu dân thường, tiêu diệt kẻ thù… Để chiến thắng bạn phải có sự tính toán kỹ càng và chiến thuật thông minh.

Đây là game mất phí, bạn cần phải trả 4,99 USD để tải về trò chơi Iron Marines. Link tải tại đây.

Lumino City

Lumino City

Lumino City được đánh giá là một trong những trò chơi độc đáo nhất trong năm 2017. Trò chơi có cốt truyện hay, đồ họa đẹp, gameplay thú vị và đặc biệt là cả thế giới game được thiết kế hoàn toàn bằng tay đem lại cảm giác cực kỳ thú vị cho người chơi.

Người chơi sẽ đồng hành cùng một cô bé tham gia giải nhiều câu đố vui nhộn nhưng cũng không kém phần thú vị trên hành trình gian nan đi tìm người ông bị bắt cóc.

Lumino City từng giành chiến thắng ở giải thưởng game tốt nhất nước Anh.

Lưu ý: Game chưa tương thích với thiết bị tỉ lệ màn hình 18: 9.

Đây là game mất phí, bạn cần phải trả 4,99 USD để tải về trò chơi Lumino City. Link tải tại đây.

NOVA Legacy

NOVA Legacy

Một sản phẩm của Gameloft, NOVA Legacy là một trong những trò chơi thể loại bắn súng FPS được săn đón nhất năm 2017.

Trò chơi có bối cảnh giả tưởng vô cùng hấp dẫn về một cuộc chiến liên ngân hà giữa loài người trong hành trình tìm kiếm quê hương thứ hai và quái vật không gian.

Trong hành trình này, người chơi được trang bị hệ thống vũ khí đa dạng cùng với những robot khổng lồ và đồng đội (6 người chơi cùng lúc) chống lại lũ Zombie, tham gia vào các cuộc đấu súng kịch tính đến ghẹt thở để vượt qua 19 nhiệm vụ khó khăn.

Chắc chắn khi chơi, các game thủ sẽ được trải qua những màn ganh đua điên cuồng với tốc độ đến chóng mặt.

Trò chơi NOVA Legacy hoàn toàn miễn phí. Linh tải về tại đây.

Morphite

Morphite

Morphite là tựa game FPS phù hợp với những game thủ thích phiêu lưu khám phá và đi kèm một chút hành động. Game gây ấn tượng với người chơi ngay khi mới bắt đầu chơi bởi đồ họa độc đáo, hình ảnh vũ trụ được xây dựng như phim hoạt hình.

Để tồn tại trên hành tinh đã chọn, người chơi sẽ phải tính toán, thu thập tài nguyên để hỗ trợ các trận chiến, thu thập các sinh vật ngoài hành tinh kỳ quái.

Morphite có cả bản miễn phí và bản nâng cấp với giá 4,99 USD. Link tải về tại đây.

Slayaway Camp

Slayaway Camp

Slayaway Camp là tựa game trí tuệ kinh dị cực kỳ thú vị. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một kẻ sát nhân “xử đẹp” các nạn nhân của mình theo vô vàn cách khác nhau đồng thời vượt qua các thử thách để tránh xa cạm bẫy, cảnh sát và những tình tiết quái dị trong game.

Đây không phải một tựa game dành cho trẻ em, nên âm thanh trong game cũng được đánh giá khá rùng rợn, rất ăn khớp với bối cảnh.

Đây là game mất phí, bạn cần phải trả 2,99 USD để tải về trò chơi Slayaway Camp. Link tải tại đây.

Monument Valley 2

Monument Valley 2

Monument Valley 2 là một tựa game giải đố đưa công chúa về đinhcs, được đánh giá là tựa game của năm. Khi tham gia, bạn sẽ phải di chuyển và xê dịch các khối hình hộp để tìm đường đi giúp công chúa vượt qua các mê cung ảo giác về đích an toàn. Để chơi được tựa game này, bạn phải căng não suy nghĩ rất nhiều.

Đây là game mất phí, bạn cần phải trả 4,99 USD để tải về trò chơi Monument Valley 2. Link tải tại đây.

Xem thêm:

Thứ Năm, 04/01/2018 10:17
31 👨 719
0 Bình luận
Sắp xếp theo