Top game IO hay nhất để bạn giết thời gian

Game IO, là thể loại game nhiều người chơi miễn phí với phong cách đồ họa tối giản. Thực chất, thể loại io dựa trên tên miền .io là tên miền cấp cao nhất của mã quốc gia cho Ấn Độ Dương thuộc Anh.

Cũng giống như Canada sử dụng .ca và Ấn Độ sử dụng .in. Hai trò chơi nổi tiếng đầu tiên của thể loại này đó là Agar.io và Slither.io đều sử dụng đuôi .io trong tên miền của chúng. Cho nên đuôi .io trở thành tiêu chuẩn thực tế cho thể loại này.

Và cũng đã có rất nhiều game ăn theo thể loại này, nếu bạn muốn đổi game khi đã chán Slither.io và Agar.io thì hãy xem qua list game IO ở dưới đây nhé.

Agar.io

Game mở đầu cho tất cả - Agar.io là một trò chơi sinh tồn tế bào được ăn hoặc được ăn lấy cảm hứng từ hành vi của vi khuẩn (những chấm siêu nhỏ) trên đĩa petri giống như trong các phòng thí nghiệm.

Agar.io
Agar.io

Người chơi bắt đầu từ một chấm nhỏ, chạy quanh bản đồ và ăn thức ăn để tăng kích thước. Cuối cùng, nó phát triển đủ lớn để nhấn chìm quân của của người chơi khác, dẫn đến kiểu mèo vờn chuột khi bạn cố gắng dụ các quân khác vào vòng nắm bắt của mình trong khi né những quân mạnh hơn bạn. Lối chơi đơn giản nhưng khá căng thẳng đã khiến nó trở nên cực kỳ cuốn hút.

Slither.io

Slither.io lấy cảm hứng từ trò chơi rắn cổ điển, khi người chơi trượt quanh bản đồ để tiêu thụ một lượng thức ăn để tăng kích thước và số điểm. Người chơi bị loại khi đầu rắn của họ va chạm với thân của một con rắn khác.

Slither.io
Slither.io

Diep.io

Diep.io là một trò chơi cổ điển khác, lần này với người chơi điều khiển xe tăng, tiêu diệt chướng ngại vật và xe tăng của đối phương để thu thập điểm và tăng cấp cho cỗ máy của riêng mình. Hệ thống nâng cấp liên quan hợp lý cho phép bạn trang bị xe tăng theo ý thích của mình, cho phép bạn xây dựng những quái vật quái dị như đạn, những kẻ tấn công nhanh nhẹn hoặc những tay súng bắn tỉa mạnh mẽ.

Diep.io
Diep.io

Các chế độ chơi khác nhau, miễn phí và hơn thế nữa mang lại cho Diep.io một số giá trị chơi lại tốt và độ sâu hợp lý, trong khi vẫn là một trò chơi trên trình duyệt khá dễ tiếp cận.

Gats.io

Gats.io đưa game bắn súng quân sự từ trên xuống, khi người chơi chọn vũ khí và áo giáp, sau đó cẩn thận săn lùng nhau trong một mê cung hàng rào và lối đi chật hẹp. Mỗi loại vũ khí đều mang lại những ưu và nhược điểm riêng, và người chơi sẽ phải cân bằng giữa tính di động và khả năng bảo vệ của áo giáp hoặc không có chúng.

Gats.io
Gats.io

Chơi nhanh và dễ tiếp cận hợp lý, Gats.io cung cấp các chế độ miễn phí cho tất cả, trận đấu đồng đội và thống trị điểm kiểm soát, mang lại cho bạn sự đa dạng trong lối chơi.

Brutal.io

Brutal.io đúng với tên gọi của nó khi người chơi nghiền nát nhau bằng những quả cầu quay khổng lồ. Bắt đầu với một quả bóng nhỏ giống như sao mai được gắn vào người chơi của bạn, bạn sẽ chạy nước rút xung quanh bản đồ để thu thập thức ăn, từ từ phát triển kích thước của quả cầu của bạn, sau đó bạn có thể ném vào những người chơi khác, sử dụng kết hợp xoay, lập kế hoạch và thêm một chút may mắn.

Brutal.io
Brutal.io

Nếu cú ném không đạt được hiệu quả thì bạn có thể thử lại khi nhấn giữ nút chuột sẽ triệu hồi quả cầu quay trở lại, san phẳng mọi thứ trên đường đi của nó.

Xem thêm:

Thứ Hai, 17/05/2021 08:28
4,312 👨 14.248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online