Tải Ace Force 2, Ace Force 2 APK

Ace Force 2 đã chính thức lên "kệ" trong các kho ứng dụng, tuy nhiên bạn sẽ không thể tải tựa game bắn súng 5v5 của Level Infinite vì game chưa hỗ trợ khu vực Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

Dù vậy, người chơi vẫn có thể trải nghiệm Ace Force 2 dù game chưa hỗ trợ chính thức khu vực Việt Nam, nếu bạn muốn tải về và trải nghiệm tựa game bắn súng mới mẻ này, hãy xem hướng dẫn tải Ace Force 2 ở dưới đây nhé.

Cách tải Ace Force 2

Tải Ace Force 2 APK

Bước 1: Tải về ứng dụng TapTap, cài đặt và sau đó khởi động lên. Trong giao diện chính, hãy tìm tên game hoặc bạn sẽ thấy game được hiển thị ở danh sách gợi ý.

tải air force 2

Chọn Download và quá trình tải game về sẽ bắt đầu ngay sau đó.

air force 2 apk

Lưu ý là bạn không nên để TapTap chạy ngầm trong quá trình tải về, nếu không game sẽ bị tạm dừng và sau đó bạn sẽ phải vào lại TapTap để kích hoạt lại việc tải game về.

tai air force 2

Dung lượng game sẽ vào khoảng 4-5GB sau khi hoàn tất tải về. Nên thời gian chờ sẽ khá lâu, bạn có thể để màn hình tắt chứ không nên để TapTap chạy ngầm, tuy nhiên cứ cách vài phút hay kiểm tra quá trình tải game về 1 lần.

tải air force 2 apk

Sau khi tải game về, bạn hãy chọn Install, kế đến hãy chọn Cài Đặt để bắt đầu cài đặt game.

air force 2 apk

Khi hoàn tất cài đặt, bạn sẽ thấy thông báo hiển thị như ở dưới hình.

air force 2 ios

Đến bước đăng nhập tài khoản, bạn hãy chọn một trong hai loại tài khoản là Facebook và Google để đăng nhập vào game.

air force 2 ios

Ace Force 2 sẽ yêu cầu bạn chọn quốc gia hỗ trợ, có nhiều quốc gia vùng Đông Nam Á được hỗ trợ nhưng lại chưa hề có Việt Nam. Bạn có thể chọn Malaysia để trải nghiệm thử Ace Force 2.

air force 2 iphone

Khi vào game, hệ thống sẽ còn yêu cầu bạn tải khoảng 2GB dữ liệu trong game, sau khoảng thời gian tải dữ liệu, sẽ có thêm một yêu cầu tải dữ liệu game nữa.

air force 2

Ace Force 2 sở hữu đồ họa được đánh giá là xuất sắc với một tựa game mobile. Cũng có nhiều tựa game PC online sử dụng mức đồ họa này và nó giống đồ họa với tựa game Borderlands.

ace force 2

Hiện game mới chỉ có trên Android, còn với iOS, người chơi sẽ phải chờ ít nhất cho đến khi nhà phát triển game tung ra bản thử nghiệm TestFlight hoặc khi game ra mắt chính thức trên iOS.

Tạm thời bạn sẽ có các chế độ chơi như sau trong Ace Force 2

Đấu đội 5vs5: Đây là chế độ chơi phổ biến nhất trong Ace Force 2, với hai đội gồm 5 người chơi thi đấu chống lại nhau trên một bản đồ nhất định. Mục tiêu của mỗi đội là tiêu diệt hết thành viên của đội kia hoặc đặt bom hay chiếm giữ các điểm kiểm soát trên bản đồ.

Đấu đơn: Chế độ này cho phép người chơi thi đấu solo với nhau, sử dụng kỹ năng cá nhân để hạ gục đối thủ.

Tập luyện: Cũng như nhiêu tựa game bắn súng online khác, chế độ luyện tập này giúp người chơi luyện tập kỹ năng và thử nghiệm các chiến thuật mới trong một môi trường khép kín.

Thứ Tư, 10/07/2024 15:34
51 👨 3.109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile