Top điện thoại Realme tốt nhất 2024

Realme mới chỉ xuất hiện trên thị trường một vài năm nay nhưng hãng điện thoại đến từ Trung Quốc đã có vô số những sản phẩm smartphone chạy hệ điều hành Android, từ tính năng đến giá cả đều vô cùng phù hợp với người tiêu dùng. Dưới đây là danh sách những điện thoại Realme tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

1. Realme X50 Pro

Mẫu điện thoại flagship 5G đầu tiên của Realme là một thiết bị ấn tượng với giá cả phải chăng, có những tính năng và cấu hình của smartphone dòng cao cấp.

Realme X50 Pro
Realme X50 Pro

Realme X50 Pro có chỉ số kháng nước IP, thiết kế mỏng, sở hữu con chip Snapdragon 865, hỗ trợ 5G, RAM lên đến 12GB, ổ cứng UFS 3.0 nhanh và chế độ sạc cực nhanh 65W SuperDart (có thể sạc được 60% trong vòng 15 phút và đầy pin chỉ với 35 phút).

Giá bán: 19 triệu đồng

2. Realme X3 SuperZoom

Realme X3 SuperZoom có thể coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với OnePlus 7T.

Realme X3 SuperZoom
Realme X3 SuperZoom

Thiết bị từ OnePlus có giá ngang bằng, thiết kế cao cấp hơn và thân thiện với người dùng hơn. Realme cũng không hề kém cạnh với màn hình hiển thị 120Hz, camera đa năng ấn tượng khó thể tìm thấy trên các thiết bị có mức giá này.

Giá bán: 16 triệu đồng

3. Realme 6

Realme 6 hiện tại là một trong những smartphone giá rẻ ổn nhất trên thị trường.

Máy có thiết kế khá lớn, nhưng hiện đang là điện thoại rẻ nhất có màn hình 90Hz, cụm bốn camera ổn, hiệu năng đủ chơi game và thời lượng pin ổn.

Realme 6
Realme 6

Chiếc điện thoại này không hoàn hảo, nhưng với mức giá như vậy thật khó có thể chê được Realme 6.

Giá bán: 5.7 triệu đồng

4. Realme X2 Pro

Mặc dù hơi quá khi nói rằng Realme đang định nghĩa lại thị trường smartphone phân khúc giá tầm trung với X2 Pro, nhưng cũng không thể phủ nhận được những gì chiếc điện thoại này đang sở hữu vượt xa các đối thủ cùng tầm trên thị trường.

Realme X2 Pro
Realme X2 Pro

Người dùng có thể chọn lựa các phiên bản cấu hình khác nhau của chiếc máy mà giá cao nhất cũng chỉ dưới 10 triệu.

Giá bán: 7.8 triệu đồng

5. Realme 6 Pro

Realme 6 Pro là một thiết bị smartphone xuất sắc với mức giá hấp dẫn. Màn hình 90Hz là điểm sáng trên chiếc máy này, bên cạnh đó còn có những tính năng mang đến cho người dùng trải nghiệm cao cấp.

Realme 6 Pro
Realme 6 Pro

Máy có cụm 6 camera, cảm biến vân tay nằm ở cạnh máy, hỗ trợ sạc nhanh 4.0 30W VOOC (từ 0 lên 65% chỉ trong nửa giờ đồng hồ), kết nối 5G mới nhất.

Giá bán: 7.3 triệu đồng

Thứ Bảy, 11/07/2020 08:13
2,34 👨 12.521
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Binh Luong chi
    Binh Luong chi không thể tin dùng hàng huawei trung quốc hàng dùng không bền và dùng hàng tq để nó giàu nó quay ra cắn người đó các bạn! phải tẩy chay hàng tq.
    Thích Phản hồi 12/07/20