Đánh giá Realme 6: Smartphone chơi game giá tốt

Sở hữu vi xử lý MediaTek G90T SoC, màn hình 90Hz mà giá lại chỉ có 5.5 triệu đồng, đây chẳng phải là một smartphone chơi game có giá tốt nhất hiện nay hay sao?

Hiệu năng phục vụ cho trải nghiệm chơi game

Realme 6 được trang bị vi xử lý MediaTek G90T SoC, được thiết kế phục vụ nhiều cho mục đích đồ họa, đặc biệt hữu ích cho trải nghiệm chơi game. Sản phẩm sẽ có các phiên bản RAM 4, 6, và 8GB, dung lượng từ 64 đến 128GB ổ cứng UFS 2.1. Không chỉ dừng lại ở đó, smartphone giá rẻ này còn có pin 4300 mAh, sạc nhanh 30W thông qua cổng USB-C, màn hình FHD+ 90Hz 6.5 inch, và cụm 4 camera 64MP ở mặt lưng.

Realme 6 có hiệu năng rất phù hợp để chơi game
Realme 6 có hiệu năng rất phù hợp để chơi game

Con chip G90T tận dụng mọi chức năng của màn hình độ phân giải cao, hệ điều hành UI mạnh mẽ để chạy những tựa game như PUBG Mobile một cách mượt mà. Màn hình 90Hz giúp bạn có cảm giác kết nối hơn với trò chơi. Thiết bị cũng có xu hướng bị nóng lên khi chạy nhiều app nặng. Nhưng nếu trong tầm giá này, Realme 6 thực sự khó bị đánh bại.

Ngoài chơi game còn gì nữa?

Ngoài khả năng chơi game ổn, thiết bị còn có chế độ sạc nhanh, thời lượng pin và màu sắc hiển thị chuẩn xác. Thời lượng pin của máy được thử nghiệm cho thấy sử dụng được 7 tiếng 20 phút ở màn hình 90Hz và lên đến 8 tiếng 30 phút ở những chế độ tiết kiệm pin.

Chất lượng camera không quá xuất sắc. Cụm 4 camera trên máy bao gồm một cảm biến chính 64MP, một ống kính siêu rộng 8MP, một cam chụp chân dung 2MP và một cảm biến macro 2MP. Cam trước của máy là 2MP nhưng gần như không mấy ai dùng đến. Tuy nhiên, cụm 4 camera nghe vẫn có vẻ bắt trend đúng không?

Cụm camera trên Realme 6
Cụm camera trên Realme 6

Tổng kết

Realme 6 không phải là một chiếc điện thoại toàn năng, nhưng có thể chơi game tốt và có mức giá rất vừa phải. Nếu bạn là một game thủ, có lẽ chiếc điện thoại này sẽ phù hợp với bạn.

Giá bán của sản phẩm: 5.5 triệu đồng

Thứ Bảy, 11/07/2020 08:13
51 👨 667
0 Bình luận
Sắp xếp theo