Top 6 game thế giới mở hay nhất dành cho Android

Dòng game thế giới mở, hay còn được gọi là sandbox game, hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ, điển hình là GTA V, hay mới đây nhất là The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Điểm mang đến sự hấp dẫn cho dòng game này đó là việc người chơi có thể tự do đi lại và làm mọi hoạt động mà mình muốn.

Tham khảo:

Mặc dù những tựa game thế giới mở trên PC mới có thể mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị nhất, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể chơi được thể loại game này trên Android. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn top 6 game thế giới mở hay nhất dành cho Android.

Chơi game thế giới mở cho Android

1. Gangstar New Orleans

Gangstar New Orleans

Gangstar New Orleans là một trong những game thuộc thể loại thế giới mở giống như Gangstar Vegas và Gangstar Rio city of Saints. Cũng sở hữu hàng loạt những loại phương tiện, vũ khi tối tân và hoàn toàn tự do đi lại xung quanh thành phố. Bạn sẽ phải làm rất nhiều thể loại nhiệm vụ khác nhau. Gangstar New Orleans mang đến một cốt truyện lôi cuốn cùng những pha hành động bắt mắt. Ngoài ra, đồ họa và âm thanh trong game cũng mang đến một sự hấp dẫn cho người chơi.

Thế giới mở trong Gangstar New Orleans

Những pha hành động trong Gangstar New Orleans

Xây dựng kho vũ khí riêng

2. Orders & Chaos 2 – Redemption

Orders & Chaos 2 – Redemption

Order & Chaos 2 Redemption là một tựa game thế giới mở khác trên Android, nhưng lại thuộc thể loại nhập vai trực tuyến. Bạn sẽ phải vượt qua con đường của sự chuộc tội với một cốt truyện hoàn toàn mới lạ. Trong quá trình chơi, người chơi hoàn toàn có thể khám phá một thế giới mở rộng lớn với đồ họa đẹp mắt và khả năng tương tác với những người chơi khác. Có 5 lớp nhân vật bạn có thể chọn: Hiệp sĩ, cung thủ, pháp sư, chiến binh và thầy tu. Bạn cũng có thể nâng cấp vũ khí và làm cho nhân vật mình trở nên bất khả chiến bại. Chiến đấu với những con Boss hùng mạnh nhất, cũng như chiến đấu vì danh dự với những người chơi khác.

Bối cảnh trong Orders & Chaos 2 – Redemption

Khám phá thế giới mở rộng lớn

Chiến đấu chống lại những con boss

3. Assassin Creed Identity

Assassin Creed Identity

Assassin Creed thuộc thể loại game phiêu lưu hành động thế giới mở trên Android. Chắc hẳn bạn không còn lạ gì với dòng game Assassin Creed đình đám trong suốt vài năm gần đây, và bây giờ bạn đã có thể được trải nghiệm một phiên bản Assassin Creed trên điện thoại di động vô cùng hấp dẫn. Assassin Creed Identity mang đến cho bạn rất nhiều nhiệm vụ thông qua mỗi màn chơi, tương ứng với một thế giới mở thu nhỏ. Bạn có thể lựa chọn vô vàn cách để vượt qua nhiệm vụ đó, từ ẩn nấp, ám sát, cải trang, hòa mình vào đám đông cho đến chiến đấu trực tiếp với bất cứ tên nào dám đối mặt với bạn. Có 4 lớp nhân vật cho bạn chọn: Thief (tên trộm), Berserker (kẻ cuồng loạn), Shadow Blade (kiếm sĩ bóng tối) và Trickster (kẻ lừa đảo). Mỗi lớp nhân vật có một kỹ năng khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cho mình những bộ ngoại trang và vũ khí khác nhau để tăng chỉ số nhân vật.

Lựa chọn trong 4 lớp nhân vật

Những pha hành động nghẹt thở

Thể hiện kỹ năng ám sát

4. Amazing Spider Man 2

Amazing Spider Man 2

Amazing Spider Man 2 là sự kết hợp giữa những pha hành động không hồi kết với hình tượng siêu anh hùng chống tội phạm, Spider Man. Cốt truyện xoay quanh thành phố New York đang bị đe dọa bởi những tên tội phạm tàn ác và chỉ có Spider Man mới có thể ngăn được chúng. Bạn sẽ phải tiêu diệt những tên trùm như Venom, Green Goblin, Electro, Kraven the Hunter và những tên nhân vật phản diện khác. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những khả năng đặc biệt của Spider Man như trèo tường, bắn tơ để di chuyển xung quanh thành phố.

Vào vai Spider Man

Di chuyển tự do trong thành phố New York

Chiến đấu chống lại kẻ thù

5. GTA San Andreas

GTA San Andreas

Có lẽ không phải nói nhiều về GTA San Andreas khi mà đây là một tựa game kinh điển, là một trong những sự khởi đầu của thể loại game thế giới mở. Trước đây bạn chỉ có thể chơi GTA San Andreas trên máy tính, tuy nhiên bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm tựa game huyền thoại ngay trên chiếc điện thoại Android của mình.

CJ và đồng bọn

Những cuộc rượt đuổi gay cấn

Những pha hành động mãn nhãn

6. Six Guns – Gang Showdown

Six Guns – Gang Showdown

Trong Six Guns - Gang Showdown, bạn sẽ vào vai Buck Crosshaw, một người đàn ông hiền lành không hề bắn bất cứ ai. Tuy nhiên anh đã phải giả chết sau một biến cố và phải trốn tránh ngoài vòng pháp luật trong nỗ lực trả thù những kẻ đã gây ra rắc rối cho cuộc đời mình. Lấy bối cảnh là miền viễn tây hoang dã với những gã cowboy, những tên cướp và những kẻ thù tự nhiên. Six Guns cho phép bạn thực hiện những kỹ năng cao, hoàn thiện nhiệm vụ và thậm chí là cả đua ngựa.

Lấy bối cảnh là miền viễn tây hoang dã

Những cuộc đua ngựa độc đáo

Thực hiện các thử thách khó khăn

Thứ Ba, 11/04/2017 11:35
34 👨 12.103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile