Top 5 xạ thủ được đánh giá cao nhất CKTG 2022

Quantrimang đã từng đề cập tới 5 người đi đường giữa được cho là xuất sắc nhất CKTG 2022. Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu ngay 5 xạ thủ khét tiếng tại khu vực đường dưới nhé.

Top 5 xạ thủ được đánh giá cao nhất CKTG 2022

Ở phiên bản LMHT được sử dụng cho CKTG 2022, sức mạnh ở khu vực đường dưới là điều gây ảnh hưởng khá lớn tới kết cục của trận đấu. Chính vì vậy cuộc cạnh tranh giữa những xạ thủ ở khu vực đường dưới cũng sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Trong số những người chơi ở vị trí xạ thủ thì dưới đây là 5 cái tên được đánh giá cao nhất CKTG 2022. Cùng tìm hiểu ngay đó là những ai nhé.

Deft (DRX)

Cái tên đầu tiên mà bài viết này muốn đề cập tới là Deft. Anh chàng đã trải qua bao thăng trầm của sự nghiệp nhưng vẫn giữ được phong độ tốt và luôn được xếp vào thành viên ưu tú nhất của DRX. Anh chàng sở hữu kỹ năng cá nhân ở mức xuất sắc và luôn tỏa sáng bất cứ khi nào đồng đội cần.

Deft (DRX)

DRX của Deft được đánh giá là chú ngựa ô của khu vực LCK. Và lẽ dĩ nhiên công lao của Deft là không hề nhỏ do đó việc anh chàng nằm trong top xạ thủ được đánh giá cao trong CKTG 2022 là điều dễ hiểu.

JackeyLove - (Top Esports)

Anh chàng có lối chơi thiên về tấn công cũng như luôn biết cách làm chủ trong các pha giao tranh tổng. Chính vì vậy, JackeyLove luôn được cộng đồng LMHT đánh giá cao.

JackeyLove - (Top Esports)

Đến với CKTG 2022 lần này, JackeyLove cùng những đồng đội được cho là những đối thủ đáng gờm cho bất kỳ đội tuyển nào khác. JackeyLove cũng được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích tốt khi số lượng tướng xạ thủ mà anh chàng thành thạo là vô cùng lớn cũng như việc anh chàng luôn biết tỏa sáng vào những thời điểm thích hợp.

GALA (Royal Never Give Up)

Ở thời điểm hiện tại, GALA là nhân tố chính gánh đội khi các thành viên còn lại không còn giữ được phong độ tốt nhất của bản thân nữa.

GALA (Royal Never Give Up)

GALA là người có lối chơi điềm tĩnh và có khả năng đi đường lẫn giao tranh đều vô cùng mạnh mẽ. Anh chàng gần như không có điểm yếu nên dễ dàng được kỳ vọng là một trong những xạ thủ xuất sắc tại giải đấu lần này.

Xem thêm:

Ruler (Gen.G)

Ở giải đấu khu vực LCK, Ruler đã lần lượt đánh bại từng đối thủ, đặc biệt là khi sử dụng quân bài tủ Zeri. Anh chàng còn luôn giữ vững phong độ dù đội tuyển có những xáo trộn về mặt nhân sự.

Ruler (Gen.G)

Ruler được đánh giá là người chơi có kỹ năng cá nhân nổi trội, đi đường hay giao tranh tổng đều mạnh. Anh chàng cũng luôn biết tỏa sáng vào đúng thời điểm với bản lĩnh vững vàng của mình. Đây cũng là một phần lý do dẫn Gen.G tới chức vô địch LCK Mùa Hè 2022.

Viper (Edward Gaming)

Cái tên cuối cùng mà bài viết này muốn đề cập tới chính là Viper. Sẽ chẳng phải là nói ngoa khi vị trí số 3 Edward Gaming đạt được tại LPL là do Viper mang về. Bởi lẽ Edward Gaming đã thi đấu với phong độ bất ổn trong giải đấu LPL mùa hè năm nay. Tuy nhiên khi tiến vào vòng loại trực tiếp, Viper đã hết sức gồng gánh và kéo phong đội của đồng đội lên rõ rệt.

Viper (Edward Gaming)

Có thể nói, tài năng xạ thủ của Viper đã được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại công nhận. Anh chàng có kỹ năng cá nhân tốt cùng với sức trẻ và sự nhiệt huyết được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở CKTG 2022 tới đây.

Bạn cảm thấy ai mới là người chơi xạ thủ xuất sắc nhất và đáng được kỳ vọng ở mùa giải này Hãy cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Hai, 03/10/2022 17:27
31 👨 548
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC