Top 5 người đi đường giữa xuất sắc nhất CKTG 2022

CKTG 2022 đang tới gần, các đội tuyển đều đang chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng nhất cho giải đấu này. Trong đó khu vực đường giữa là một vị trí vô cùng quan trọng, qua bài viết này hãy cùng tìm hiểu 5 người chơi đi đường giữa được đánh giá là tốt nhất thời điểm hiện tại.

Faker (T1)

Khi nói về người chơi xuất sắc khu vực đường giữa của LMHT 2022, không thể không nhắc tới Faker. Anh là một người có kinh nghiệm nhiều năm cùng với đó là khả năng chơi hầu hết mọi tướng ở đường giữa. Cho dù là những tướng giao tranh tích cực ở giai đoạn đầu trận đấu như Taliyah, Ahri và Galio, hay thậm chí là điều khiển các pháp sư như Lissandra thì Faker đều có thể tự tin trong việc sử dụng chúng.

Faker (T1)

Yagao (JDG)

Đây là người đi đường giữa của đội tuyển JDG. Anh đã cống hiến cho JDG trong suốt 5 năm qua. Đặc biệt trong mùa giải LPL mùa hè vừa qua, Yagao đã có phong độ xuất sắc và đạt được danh hiệu MVP cho cả hai ván đấu với TES ở chung kết nhánh thắng và chung kết tổng.

Yagao (JDG)

Xiaohu (RNG)

Xiaohu là tuyển thủ đứng đầu trong bảng xếp hạng MVP cho mùa giải thường. Không chỉ vậy anh ấy còn là thành viên đầu tiên được chọn vào đội All Pro.

Xiaohu (RNG)

LPL là khu vực có rất nhiều người chơi đường giữa có kỹ năng đỉnh cao nhưng Xiaohu lại là cái tên nổi bật hơn cả khi có tới ba danh hiệu MSI dưới tên mình. Xiaohu đã nhiều lần cho thấy rằng anh ấy có thể thích nghi với hầu hết mọi meta theo cách của chính mình.

Xem thêm:

Scout (EDG)

Quả thực, LPL là khu vực có những người chơi đi đường giữa vô cùng xuất sắc khi Scout là cái tên tiếp theo cần được đề cập tới. Scout đã vượt qua Xiaohu hai lần, DoinB một lần và đối đầu với knight trong trận Playoff.

Scout (EDG)

Bên cạnh đó, Scout luôn nằm trong top 5 người đi đường giữa trong hầu hết mọi thống kê nên sẽ chẳng ngoa khi nói đây là người chơi đường giữa khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

Chovy (Gen.G)

Cái tên cuối cùng mà bài viết này muốn đề cập tới chính là Chovy. Anh chưa từng một lần bỏ lỡ CKTG trong suốt sự nghiệp của mình. Không chỉ vậy kỹ năng mà anh thể hiện trong suốt thời gian thi đấu ngày càng trở nên hoàn thiện hơn.

Chovy (Gen.G)

Bạn cảm thấy ai mới là người chơi đi đường giữa xuất sắc nhất và đáng được kỳ vọng nhất ở mùa giải sắp tới? Hãy cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Ba, 27/09/2022 16:59
51 👨 530
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC