Điều gì khiến Spy x Family trở nên hấp dẫn?

Hiện nay Spy x Family đang trở thành bộ phim hoạt hình thu hút lượng lớn khán giả theo dõi, không chỉ ở Nhật Bản mà cả Việt Nam. Vậy điều gì làm nên sức hút của bộ phim này? Hãy cùng đi khám phá ngay với Quantrimang nhé.

Spy x Family đã trở thành bộ phim hoạt hình nổi tiếng nhất mùa xuân 2022. Bên cạnh đó nó còn đạt hạng 10 của bảng xếp hạng anime mọi thời đại của MyAnimeList. Đây là trang web mà người dùng có thể truy cập và xếp hạng những bộ phim hoạt hình yêu thích theo mức từ 1 tới 10. Với hơn 750.000 thành viên cho Spy x Family vào danh sách của mình, không quá khó để thấy bộ phim lọt vào bảng xếp hạng.

Spy x Family là một bộ phim anime gián điệp pha chút hài hước

Spy x Family là một bộ phim anime gián điệp pha chút hài hước, được chuyển thể từ manga do Tatsuya Endo tạo nên. Nó được đăng dài kỳ trên Shounen Jump.

Spy x family kể về một gia đình chắp vá có một ông bố (Loid Forger) là điệp viên, bà mẹ (Yor Briar) là sát thủ và đứa con gái (Anya) có siêu năng lực đọc suy nghĩ của người khác. Gia đình này được tạo ra nhằm thực hiện một nhiệm vụ của người bố điệp viên. Tuy nhiên để phục vụ nhiệm vụ đó, cả gia đình đã phải cùng nhau trải qua rất nhiều nhiệm vụ nhỏ khác nhau, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười đầy thú vị. Cùng với đó còn rất nhiều yếu tố khác nhau khiến bộ phim này trở nên hấp dẫn. Bao gồm

Xu hướng xem Anime có sự thay đổi

Điều đầu tiên cần đề cập tới chính là sự thay đổi trong thể loại Anime mà người dùng yêu thích. Theo bảng xếp hạng của MyAnimeList thì có tới 6/10 bộ phim hoạt hình phổ biến nhất năm 2022 thuộc thế loại hài. Có thể thấy rõ rằng, những bộ anime hài hước đang chiếm ưu thế, và Spy X Family cũng là một trong số đó.

Xu hướng xem Anime có sự thay đổi

Nổi bật hơn so với những bộ anime cùng thể loại

Khi nói về những bộ anime theo phong cách đời thường, khía cạnh cuộc sống thì chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những nội dung nhẹ nhàng như nhân vật làm ở quán cà phê, hoạt động trong câu lạc ở trường... Tuy nhiên Spy X Family lại khác hoàn toàn khi nó đề cập tới cuộc sống của một điệp viên cùng những khía cạnh thú vị đời thường của từng nhân vật.

Nổi bật hơn so với những bộ anime cùng thể loại

Chính sự pha trộn này khiến Spy X Family trở thành một bộ phim độc đáo mà chúng ta khó có thể kiếm được một bộ tương tự. Có thể nói Spy X Family đã đem được sự hài hòa, cân bằng giữa cuộc sống hàng ngày của một cặp vợ chồng mới cưới và đứa con nuôi với những nhiệm vụ nguy hiểm, mưu đồ và những kẻ xấu xa.

Những nhân vật độc đáo có 1-0-2

Bộ ba nhân vật chính của phim có thể nói chính là điều đầu tiên gây thu hút, ấn tượng cho khán giá khi lần đầu tiên theo dõi bộ anime này.

Loid Forger là một đặc vụ có bí danh Twilight. Anh ấy thể hiện ra mình là một người lạnh lùng, vô cảm để đáp ứng được yêu cầu của công việc. Tuy nhiên anh trở thành điệp viên là vì muốn bảo vệ những đứa trẻ không phải rơi vào trường hợp giống mình khi còn bé. Anh ấy thực sự quan tâm cho gia đình mới của mình, kể cả khi đã tự dối lòng rằng đây chỉ là nhiệm vụ mà thôi.

Loid Forger

Anya Forger là một đứa trẻ có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác và được Loid nhận nuôi từ một trại trẻ mồ côi. Cô bé cũng là người duy nhất trong cả bộ anime biết được danh tính thực sự của tất cả mọi người. Dẫu vậy cô bé vẫn có tính cách của 1 đứa trẻ ngây thơ khi nghĩ rằng bố mẹ mới của mình đều tuyệt vời và không hề tiết lộ danh tính thật của họ.

Anya Forger

Yor Forger là nhân vật chính cuối cùng trong bộ ba làm nên thương hiệu của Spy x Family. Cô ấy giả làm một người vợ để khiến cho em trai cùng các đồng nghiệp không cần phải lo lắng quá nhiều về sự độc thân của mình nữa. Ẩn sau bề ngoài dịu dàng của Yor là một nữ sát thủ lạnh lùng mang tên Công chúa Gai. Cô thường nhận nhiệm vụ ám sát để lấy tiền nuôi em trai và bảo vệ nền hòa bình của đất nước. Dẫu vậy khi trở làm hình dáng của một người vợ, cô lại khá vụng về, nhút nhát và đáng yêu.

Yor Forger

Làm thế nào để xem Spy x Family?

Phần 1 của Spy x Family đã ra mắt đủ với tổng cộng 12 tập. Hiện bạn có thể theo dõi bộ anime này trên hai nền tảng VieON và Netflix.

Xem thêm:

Thứ Ba, 22/11/2022 08:26
52 👨 526
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí