Top 28 công cụ và ứng dụng hack Android bạn nên biết (Phần 1)

ANdroid là hệ điều hành di động tuyệt vời cho điện thoại thông minh. Bạn có thể chạy một số ứng dụng hack Android có “đạo đức nghề nghiệp” trên điện thoại để biến chiếc điện thoại Android thành một chiếc máy tính có đầy đủ tính năng. Hãy cùng điểm qua top 28 ứng dụng và công cụ hack Android năm 2017 nhé.

#1 Bộ dụng cụ ZAnti

Bộ dụng cụ ZAnti

ZAnti là một bộ công cụ kiểm tra bảo mật Pentest cho điện thoại di động cho phép các nhà quản lý bảo mật đánh giá mức độ rủi ro mạng một cách đơn giản, nó cho phép các quản trị viên bảo mật CNTT mô phỏng hacker chuyên nghiệp để xác định các kỹ thuật độc hại mà họ sử dụng để xâm nhập mạng doanh nghiệp.

Download - Bộ dụng cụ ZAnti

#2 Wifi Kill

Ứng dụng Wifi Kill

Đây là một trong những ứng dụng tuyệt vời cho phép bạn “giết” tất cả các thiết bị được kết nối với mạng wifi. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng chặn truy cập internet đến tất cả các thiết bị khác kết nối với cùng một mạng wifi.

Download - Wifi Kill

#3 CSploit

Ứng dụng CSploit

DSploit là một phần mềm phân tích và thâm nhập mạng Android nhằm cung cấp cho các chuyên gia bảo mật hoặc những người đam mê CNTT những kỹ thuật hoàn thiện và tiên tiến nhất. Nó hoạt động trên Android đã được root.

Download - CSploit

#4 Wps Connect

Ứng dụng Wps Connect

Wps Connect là ứng dụng hack wifi dành cho điện thoại Android đã được root. Với ứng dụng này, bạn có thể vô hiệu kết nối mạng của những người dùng khác trên cùng một mạng wifi. WPS Connect có thể hack và tự động kết nối với bất kỳ mạng wifi được bảo mật bằng mật khẩu. Tải WPS Connection và bẻ khóa mạng wifi.

#5 Wifi Wps Wpa Tester

Ứng dụng Wifi Wps Wpa Tester

Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất để xâm nhập vào mạng wifi gần bạn, nó hoạt động trên thiết bị Android đã được root. Với ứng dụng này, bạn có thể kết nối với một số bộ định tuyến có lỗ hổng. Vậy, hãy thử nó và bạn sẽ có được kết quả tốt nhất.

Download - Wifi Wps Wpa Tester

#6 Wifi Inspect

Ứng dụng Wifi Inspect

WiFinspect là một công cụ đa năng dành cho các chuyên gia bảo mật máy tính và những người dùng chuyên nghiệp khác muốn theo dõi mạng của họ. Ứng dụng này là một công cụ kiểm tra an ninh và không hẳn là ứng dụng hack.

Download - Wifi Inspect

#7 Fing Networks

Công cụ Fing Networks

Đây là một trong những công cụ phân tích mạng tốt nhất hoạt động trên Android đã được root. Với công cụ này bạn có thể tìm những thiết bị nào được kết nối với mạng Wi-Fi của bạn một cách nhanh chóng và chính xác. Fing là một ứng dụng chuyên nghiệp dùng để phân tích mạng. Giao diện đơn giản và trực quan giúp bạn đánh giá mức độ bảo mật, phát hiện kẻ xâm nhập và giải quyết các vấn đề về mạng.

Download - Fing Networks

#8 Arpspoof

Ứng dụng Arspoof

Arpspoof là một công cụ kiểm tra mạng được viết bởi Dug Song thuộc một phần gói dsniff của ông. Ứng dụng này chuyển hướng lưu lượng truy cập trên mạng cục bộ bằng cách giả mạo các reply của giao thức ARP và gửi chúng đến một mục tiêu cụ thể hoặc tất cả các máy chủ trên các đường dẫn mạng nội bộ.

Download - Arpspoof

#9 Network Discovery

Ứng dụng Network Discovery

Đây là ứng dụng khá đơn giản không yêu cầu thiết bị phải root trước để thực hiện chức năng của nó. Vì vậy, bạn có thể sử dụng ứng dụng này trên Android để theo dõi tất cả các chi tiết mạng mà Android của bạn hiện đang kết nối.

Download - Network Discovery

#10 Nmap cho Android

Ứng dụng Nmap

Nmap (network mapper) là một công cụ tốt nhất trong số các công cụ quét mạng (port finder), Nmap được phát triển chủ yếu cho hệ điều hành Unix nhưng bây giờ nó đã có mặt trên Windows và Android. Ứng dụng này không phải là ứng dụng chính thức nhưng cũng khá ổn.

Download - Nmap

#11 Network Spoofer

Ứng dụng Network Spoofer

Ứng dụng này là một trong những công cụ kiểm tra an ninh tốt nhất cho Android. Và bạn có thể sử dụng ứng dụng này để thay đổi trang web trên máy tính của người khác từ điện thoại thông minh dựa trên Android. Mặc dù đây không phải là công cụ đánh giá bảo mật Pentest nhưng nó vẫn có thể hack một số mạng lưới cụ thể với Android.

Download - Network Spoofer

#12 WiFi Finder

Ứng dụng Wifi Finder

Wi-Fi Finder chỉ đơn giản là ứng dụng tốt nhất để tìm các điểm phát Wi-Fi công cộng miễn phí hoặc trả phí trực tuyến hoặc ngoại tuyến - hoàn hảo cho người dùng Skype khi đang di chuyển. Nó có thể xem chi tiết điểm truy cập Wi-Fi, đưa ra vị trí, nhận chỉ đường hoặc chia sẻ điểm truy cập, lọc kết quả dựa theo vị trí (cafe, khách sạn, v.v..) hoặc nhà cung cấp dịch vụ, tìm các điểm phát Wi-Fi xung quanh bạn

Download - Wi-Fi Finder

#13 Wifi Analyzer

Ứng dụng Wifi Analyzer

Hãy biến điện thoại Android của bạn thành bộ phân tích Wifi! Hiển thị các kênh Wi-Fi xung quanh, giúp bạn tìm kênh wifi ít “đông đúc” hơn cho bộ định tuyến không dây của bạn.

Download - Wifi Analyzer

#14 WiFi You

Ứng dụng Wifi You

WiFi You là một ứng dụng mạnh mẽ thu thập hàng triệu mật khẩu wifi được chia sẻ bởi người dùng trên toàn thế giới, lưu trữ và phân phối chúng từ cloud server để giúp bạn tận hưởng mạng miễn phí và lưu lượng truy cập. Nó sẽ là chìa khóa wifi của bạn và sẽ tự động tìm tất cả các mạng WiFi gần đó. Bạn có thể kết nối wifi với một cú nhấp chuột duy nhất.

Download - WiFi You

(Còn tiếp)

Thứ Sáu, 14/07/2017 14:25
46 👨 21.915
0 Bình luận
Sắp xếp theo