Tổng hợp hình nền Man đỏ độ phân giải cao cho máy tính

Được thành lập từ năm 1878 với tên gọi đầu tiên là Newton Heath LYR Football Club bởi bộ phận toa hành khách và toa trần công ty đường sắt Lancashire and Yorkshire Railway. Ban đầu đội thi đấu với các đội bóng của những bộ phận khác trong công ty và sau đó là những công ty đường sắt khác.

Và sau những trận đấu đầu tiên ở cuối thế kỷ 19, vào ngày 24 tháng 4 năm 1902, Manchester United chính thức ra đời dưới sự dẫn dắt của Ernest Mangnall, người được bổ nhiệm vào năm 1903. Đội sau đó giành được vị trí á quân giải hạng nhì năm 1906 và giành quyền chơi ở hạng nhất, giành chức vô địch quốc gia đầu tiên năm 1908.

Và sau đó trải qua kỷ nguyên của Matt Busby và Sir Alex Feguson cho đến nay, đội đã giành được nhiều chức vô định và danh hiệu như: Giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, 12 lần đoạt cúp FA, 5 cúp liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần đoạt Siêu cúp anh. Chưa hết, câu lạc bộ còn giành được 3 chức vô địch Châu Âu, đoạt 1 UEFA Cup Winners' Cup, 1 UEFA Europa League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 cúp liên lục địa và 1 FIFA Club World Cup.

Trong mùa giải từ 1998-1999, Manchester United trở thành đội bóng Anh đầu tiên đoạt được một lúc ba cú ăn trong một mùa giải. Bao gồm các chức vô địch Ngoại hạng Anh, cúp FA và UEFA Champions League. Màu sắc chủ đạo của đội bóng hiện tại là màu đỏ và màu trắng sau khi đã thay đổi nhiều phiên bản từ cuối thế kỷ 19. Một màu sắc đơn giản được nhiều người yêu thích và để làm hình nền điện thoại, dưới đây là tổng hợp hình nền "Man đỏ" độ phân giải cao dành cho máy tính.

Bộ hình nền Man đỏ chất lượng cao cho máy tính

Hình nền MU 1
Hình nền Manchester United 4K

Hình nền MU 2
Hình nền Manchester Uniter full hd

Hình nền MU 3
Hình nền MU độ phân giải cao

Hình nền MU 4
Hình nền man đỏ

Hình nền MU 5
Ảnh nền Manchester United full hd

Hình nền MU 6
Ảnh nền Man đỏ độ phân giải cao

Hình nền MU 7
Ảnh nền MU 4K

Hình nền MU 8
Ảnh logo Manchester United

Hình nền MU 9
Ảnh nền Manchester United đẹp nhất

Hình nền MU 10
Ảnh cầu thủ Manchester United

Hình nền MU 12
Hình logo Manchester United

Hình nền MU 11
Hình nền các cầu thủ Man đỏ

Hình nền MU 13

Nếu muốn tải về bộ hình nền Manchester United độ phân giải cao từ 4K, 2K, Full HD bạn có thể về ở link này.

Nếu bạn muốn tạo bộ hình nền Manchester United thành một video slide và chuyển nó thành video ảnh nền, hãy xem hướng dẫn trong bài viết Cách đặt video làm hình nền máy tính Windows 10 nhé.

Chủ Nhật, 24/03/2019 10:11
4,33 👨 6.090
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp