Tổng hợp code Truyền Thuyết Thánh Thụ CMN

Truyền Thuyết Thánh Thụ CMN vừa được ra mắt sáng nay, ngày 14/07/2022. Để chúc mừng sự kiện ra mắt game, 1 loạt giftcode đã được nhà phát hành tung ra chào mừng người chơi. Hãy cùng Quantrimang khám phá ngay trọn bộ giftcode này nhé.

Code Truyền Thuyết Thánh Thụ CMN là gì?

Đây là những mã kết hợp chữ và số mà nhà phát hành gửi tới người chơi trong những dịp đặc biệt của game như ngày ra mắt game, sinh nhật game, server mới ra mắt... Thông qua những mã code này người chơi có thể nhận được những vật phẩm ingame giá trị.

Trong code Truyền Thuyết Thánh Thụ CMN có gì?

Thông qua việc nhập những code Truyền Thuyết Thánh Thụ CMN, người chơi sẽ nhận được những tặng phẩm khác nhau như:

  • Kim Cương
  • Tướng Souta
  • Vé Triệu Hồi Cao
  • Rương Trang Bị
  • Tinh Hoa HP
  • Điểm Kinh Nghiệm
  • Vàng

Tổng hợp code Truyền Thuyết Thánh Thụ CMN

Dưới đây là toàn bộ những giftcode mới nhất của tựa game Truyền Thuyết Thánh Thụ CMN mà Quantrimang đã thu thập và tổng hợp lại được.

thanhthu111
thanhthu222
thanhthu333
thanhthu444
thanhthu555
thanhthu666
thanhthu777
thanhthuvip
thanhthuafk

Giftcode Truyền Thuyết Thánh Thụ CMN có thời hạn bao lâu?

Đối với mỗi giftcode thì giá trị sử dụng lại khác nhau. Do đó người chơi cần sớm nhập giftcode để nhận quà, tránh trường hợp hết code, hết thời gian sử dụng.

Cách nhận thêm code Truyền Thuyết Thánh Thụ CMN

Người chơi có thể theo dõi thường xuyên bài viết này, Quantrimang sẽ liên tục cập nhật những code game Truyền Thuyết Thánh Thụ CMN mới nhất gửi tới bạn đọc. Ngoài ra việc theo dõi các trang tin tức chính thống của game cũng sẽ giúp bạn nắm được và tham gia các sự kiện tặng giftcode một cách nhanh nhất. Các trang tin tức chính thức bao gồm:

Hướng dẫn nhập code Truyền Thuyết Thánh Thụ CMN

Bước 1: Truy cập vào giao diện chính của game, chọn Avatar nhân vật.

Chọn Avatar nhân vật.

Bước 2: Nhấn chọn Giftcode.

Nhấn chọn Giftcode.

Bước 3: Nhập giftcode vào khung và nhấn OK.

Nhập giftcode vào khung và nhấn OK.

Bước 4: Tiến hành thu thập vật phẩm vào túi đồ.

Tiến hành thu thập vật phẩm vào túi đồ.

Giới thiệu sơ qua về Truyền Thuyết Thánh Thụ CMN

Truyền Thuyết Thánh Thụ là tựa game nhập vai thẻ tướng idle AFK chiến thuật Châu Âu thời gian thực.

Cốt truyện Truyền Thuyết Thánh Thụ

Yggdrasil là khởi nguồn của thế giới, từ quả của nó đã sinh ra 2 nữ thần: Sáng Tạo và Trật Tự, vạn vật sinh sôi, trật tự được thiết lập. Hai nữ thần đời đời bảo vệ các quy tắc và dẫn dắt nền văn minh. Nhưng nền văn minh luôn đi kèm với các cuộc chiến tranh giành. Quy tắc của các vị thần đang sụp đổ, nữ thần Trật Tự đánh thức sức mạnh Abyss trong cơn giận dữ, quyết tâm quét sạch và tái thiết lập lại thế giới. Nhưng nữ thần Sáng Tạo không nỡ tổn hại thế giới và đã từ bỏ liên kết chính mình với Yggdrasil. Xoay chuyển không gian thời gian triệu hồi các nhà thám hiểm từ thế giới khác đến và dẫn dắt các anh hùng, chiến đấu cứu lấy vùng đất Uglesius.

Một chương mới của vận mệnh sắp mở ra!

Tính năng nổi bật của Truyền Thuyết Thánh Thụ

  • Đồ Họa Cực Đỉnh - Truyền Thuyết Thánh Thụ mang phong cách 2D Fantasy thời trung cổ của game Idle AFK, với tạo hình các tướng mang phong cách truyện hoạt hình.
  • Số lượng thẻ tướng phong phú trên 65 tướng với 3 loại tướng, 7 hệ và 8 chức nghiệp.
  • Game cực nhỏ gọn, dung lượng rất ít, tải nhanh chiếm ram nhỏ, tương thích tất cả các thiết bị.
  • Truyền Thuyết Thánh Thụ tích hợp chế độ idle afk thời thượng giúp nhân vật của bạn luôn phát triển mạnh mẽ không ngừng nghỉ kể cả khi rời game.
  • Mọi thứ Tài nguyên, Trang bị, Vật phẩm quý hiếm đều có thể tự cày ra thông qua việc trải nghiệm các phó bản game: mạo hiểm, leo tháp, kho báu, viễn chinh và săn Boss thế giới.
  • Truyền Thuyết Thánh Thụ sở hữu khá nhiều hoạt động PvP với nhiều thể thức PK khác nhau cho bạn thỏa sức chiến đấu như: Đấu Trường Arena, PvP Thần Điện, PvP Leo Rank, Tournament, Trận Doanh Tranh Bá và Chiến Trường Vinh Diệu.
  • Trong Truyền Thuyết Thánh Thụ, mỗi tướng có một phẩm chất của riêng bản thân.

Hy vọng rằng thông qua phần Tổng hợp code Truyền Thuyết Thánh Thụ CMN này của Quantrimang, hành trình khám phá game của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể khám phá thêm giftcode của một số tựa game tương tự như:

Chúc bạn có trải nghiệm thật vui vẻ.

Thứ Năm, 14/07/2022 10:17
31 👨 12.369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game