Tổng hợp 5 mẹo chơi Survival Heroes hữu ích có thể bạn chưa biết

Tựa game Survival Heroes đang được cộng đồng game thủ Việt Nam dành cho nhiều cảm tình vì lối chơi thú vị kết hợp giữa MOBA và thể loại game sinh tồn đang hiện hành của mình. Cả hai thể loại game này thì game thủ đều không còn lạ gì với cách chơi vốn đã quá quen thuộc.

Nhưng với sự kết hợp của cả hai thể loại này thì nó sẽ lại không giống bất kỳ những gì mà bạn đã trải qua, chưa kể rằng game sẽ có những điều mới mẻ mà game thủ chưa biết. Dưới bài viết này sẽ nêu ra 5 mẹo chơi hữu ích có thể bạn chưa biết trong Survival Heroes.

Survival Heroes: Top 5 mẹo chơi hữu ích có thể bạn chưa biết

Tính năng Scan Bản đồ

Scout Survival Heroes

Scout là không thể thiếu và rất hữu dụng đối với game thủ trong Survival Heroes. Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không biết được tầm quan trọng Scout, đặc biệt là những người chơi mới. Nhờ vào tình năng này mà bạn sẽ phát hiện được vị trí của những đối thủ gần nhất trên bản đồ.

Đặc biệt hơn khi Scout còn quét được thông tin về thông số trang bị của đối phương, rõ ràng là Scout là một phép bổ trợ cực kỳ hữu dụng cho việc kiểm soát tầm nhìn của người chơi.

Duy chỉ có điều nếu đối phương đang trong trạng thái ngồi và ẩn nấp thì Scout dường như không hề có tác dụng. Ngoài ra nếu đối phương cũng đang sử dụng những phụ kiện tàng hình thì Scout cũng như "có mắt như mù". Và với những ai đứng ngoài phạm vi bản đồ thì Scout cũng vô dụng.

Chú ý đến giá trị của vật phẩm trong rương

Rương Survival Heroes

Đây đúng là một yếu tố được kết hợp giữa MOBA và game sinh tồn, phẩm chất của từng vật phẩm trong rương sẽ tác động khá nhiều đến việc loot đồ trong game. Trong những ngôi nhà hoang sẽ có những chiếc rương hỗ trợ khá nhiều vật phẩm cho người chơi. Thường thì những vật phẩm có sẵn sẽ là những món đồ thô sơ.

Những chiếc rương sẽ nằm rải rác trên mọi ngóc ngách của bản đồ, có tất cả 6 loại rương chính trong game, bao gồm Woody Chest, Silver Chest, Mystery Chest, Royal Chest, Renown Magic Chest và Supply Chest. Từng loại rương sẽ được phân theo cấp độ và xuất hiện ngẫu nhiên ở một nơi nào đó trên bản đồ, có một số loại rương sẽ phải cần đến chìa khóa để mở như Royal Chest.

Chìa khóa để mở Royal Chest bạn có thể tìm thấy trong các khu nhà, riêng Supply Chest hay còn gọi là "Rương Thính" sẽ chỉ xuất hiện 2 lần sau mỗi đợt thu hẹp vòng bo mà thôi.

Ngồi để trốn tránh

Kỹ năng ngồi Survival Heroes

Tưởng chừng việc ngồi chỉ là một động tác của nhân vật, nhưng trong Survival Heroes nó còn giúp người chơi ẩn nấp khỏi kẻ địch, nhất là khi kẻ địch đang sử dụng Scout để quan sát bản đồ. Do người chơi có thể thấy được khá nhiều thứ khi điều khiển nhân vật với góc nhìn từ trên xuống.

Ngoài ra, việc di chuyển trong tư thế ngồi tuy chậm nhưng sẽ giúp bạn không để lộ tiếng bước chân của mình, đồng thời thanh máu cũng được ẩn đi. Nếu di chuyển một cách khéo léo thì bạn hoàn toàn có thể đánh lừa được đối thủ của mình.

Goblin Mortar có thể nâng cấp theo thời gian

Kỹ năng ngồi Survival Heroes

Goblin Mortar, hay còn gọi là Ụ Pháo, là một trang bị hỗ trợ cực kỳ hữu dụng với công dụng tấn công đối thủ mỗi khi có người lọt vào tầm hoạt động của cái Ụ Pháo này. Sức mạnh của mỗi Ụ Pháo có thể được nâng cấp thêm và việc nâng cấp này diễn ra khá đơn giản.

Sau mỗi lần được nâng cấp thì mỗi ụ pháo sẽ được tăng sức mạnh, tăng tầm hoạt động và làm choáng mục tiêu. Nhược điểm của Ụ pháo này là chỉ xuất hiện trong Rương Thính và mỗi nhân vật chỉ được mang theo một Ụ Pháo, hơn nữa nếu nó đứng ngoài vòng bo thì sẽ hoàn toàn vô dụng. Cho nên nếu sử dụng Goblin Mortar thì bạn cần phải tính toán thật kỹ, nhất là trong khoảng thời gian bo cuối.

Tàng hình sẽ mất tác dụng khi cắm mắt

Kỹ năng ngồi Survival Heroes

Trang bị này được khá nhiều người chơi ưa chuộng và sử dụng trong Survival Heroes, đó là bình nước tàng hình. Khi được kích hoạt thì người dùng sẽ ở trong trạng thái tàng hình và không có ai có thể nhìn thấy được bạn. Ngay cả khi kẻ đó sử dụng kỹ năng Scout để quét vị trí

Nhưng Mắt lại là thứ khiến cho bình nước tàng hình mất tác dụng khi mà bạn chỉ cần cắm mắt xuống là có thể phát hiện được những ai đang tàng hình ở xung quanh mình rồi. Thường thì khi bị truy đuổi, đối phương mới sử dụng đến tàng hình, nên hãy cắm Mắt xuống để khiến đối phương phải lộ diện, tối đa một game thủ có thể cắm được 10 mắt. Nên hãy tùy tình huống mà sử dụng sao cho hợp lý nhé.

Đó là một vài mẹo nhỏ nhưng có thể làm thay đổi cuộc chơi của bạn trong Survival Heroes mà có nhiều người phải tốn thời gian mới có thể biết và thực hiện được. Hãy tận dụng những mẹo chơi Survival Heroes trên đây và chắc chắn chúng giúp bạn giành được TOP 1 một cách dễ dàng.

Thứ Tư, 03/04/2019 17:25
52 👨 2.461
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile