Tổng hợp 36 hình nền Godzilla với độ phân giải cao cho máy tính, laptop

Godzilla, một kaijū, là một quái vật khổng lồ hư cấu của Nhật Bản. Là hình ảnh xuất hiện trong nhiều bộ phim và đã trở thành một biểu tượng văn hóa trên toàn thế giới. Bộ phim đầu tiên của Godzilla xuất hiện vào năm 1954.

Godzilla có hình dạng của một con khủng long với tư thế đứng thẳng, da có vảy, một thân hình với cánh tay cơ bắp và nhiều hàng gai trên lưng cho đến phần đuôi của nó với một đôi mắt nhíu lại.

Người ta thường thấy vũ khí của Godzilla là một hơi thở. Có vẻ như nó là lửa nhưng thực chất thì đây được gọi là "hơi thở nguyên tử" của một vụ nổ hạt nhân được tạo ở bên trong cơ thể và giải phóng ra từ miệng của nó theo hình dạng của một tia nhiệt có màu xanh hoặc đỏ.

Sắp tới đây, người hâm mộ Godzilla nói riêng và dòng phim về quái vật nói chung sẽ được trải nghiệm "bom tấn" Godzilla: King of Monster. Câu chuyện của Godzilla: King of Monster lần này kể về những nỗ lực của Monarch khi các thành viên của tổ chức phải đối mặt với những con quái vật bao gồm Godzilla, Mothra, Rodan và kẻ thù tối thượng của Godzilla, King Ghidorah.

Và một bom tấn như vậy thì luôn luôn có những hình ảnh đẹp mắt và hoành tráng nhất dành cho người hâm mộ. Và dưới đây là bộ hình nền Godzilla với nhiều độ phân giải khác nhau cho máy tính và laptop.

Tổng hợp hình nền Godzilla đẹp cho máy tính, laptop

Do hình nền Godzilla ở dưới đây có độ phân giải cao, nên Quantrimang sẽ resize lại để các bạn tham khảo trước khi tải về. Link tải về tổng hợp bộ hình nền Godzilla với độ phân giải mặc định sẽ được mình để ở dưới bài viết này, hãy kéo xuống dưới để tải về bộ hình nền Godzilla này nhé.

Hình nền Godzilla 1
Hình Godzilla đẹp

Hình nền Godzilla 2
Hình nền Godzilla cho máy tính

Hình nền Godzilla 3
Hình nền Godzilla

Hình nền Godzilla 4
Hình nền Godzilla cho máy tính

Hình nền Godzilla 5
Hình nền Godzilla 4K

Hình nền Godzilla 6
Hình nền Godzilla nét

Hình nền Godzilla 7
Hình nền Godzilla đẹp nhất

Hình nền Godzilla 8
Ảnh nền Godzilla

Hình nền Godzilla 9
Ảnh Godzila đẹp

Hình nền Godzilla 10
Ảnh nền Godzilla cho máy tính

Hình nền Godzilla 11
Ảnh nền Godzilla cho máy tính

Hình nền Godzilla 12
Ảnh nền Godzilla cho laptop

Hình nền Godzilla 13
Hình ảnh Godzilla đẹp

Hình nền Godzilla 14
Hình nền Godzilla full hd

Hình nền Godzilla 15

Hình nền Godzilla 16

Hình nền Godzilla 17

Hình nền Godzilla 18

Hình nền Godzilla 19

Trên đây là bộ hình nền Godzilla trên máy tính và laptop, nếu là một fan hâm mộ nhân vật Godzilla thì hãy tải về bộ hình nền Godzilla đầy đủ với độ phân giải mặc định ở dưới đây.

Link tải bộ hình nền Godzilla đầy đủ với độ phân giải mặc định

Thứ Năm, 30/05/2019 16:15
4,521 👨 15.048
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp