Trái ác quỷ trong Blox Fruit là gì? Toàn bộ trái Blox trong Blox Fruit

Trái Blox, hoặc còn gọi là trái ác quỷ vì đây là năng lực mà người chơi có thể sở hữu qua đường miệng. Chỉ bằng cách ăn những trái ác quỷ, bạn sẽ có được những khả năng đặc biệt khác nhau.

Đây là một trong năm cách mà bạn có thể gây sát thương trong Blox Fruit, bốn cách còn lại là sử dụng Súng, Kiếm, Võ thuật và các Chủng Tộc. Nếu bạn mới bắt đầu Blox Fruit và chưa biết trái ác quỷ là gì thì hãy xem qua nội dung ở dưới đây nhé.

Các cách nhận trái Blox Fruit

Code Blox Fruit Roblox

Mặc dù ít khi nhà phát hành game dành tặng người chơi một trái ác quỷ trong code Blox Fruit. Nhưng với những phần thưởng trong code Blox Fruit sẽ hỗ trợ bạn có được trái ác quỷ nhanh hơn bằng x2 kinh nghiệm hay tiền.

Factory

Để có trái ác quỷ miễn phí, bạn có thể vào Nhà máy và tạo ra các cuộc đột kích. Factory nhìn giống với SMILE Factory trong One Piece và được nằm tại Vương quốc Hoa Hồng (vùng biển thứ 2) và có khả năng sản xuất ra Blox Fruit. Nó mở sau mỗi 1 giờ 30 phút và tự động tắt sau 5 phút nếu không có ai vào đây và gây sát thương.

blox fruit

Để nhận trái ác quỷ, bạn phải phá hủy một lõi với 500.000 máu trong vòng 5 phút để hoàn thành cuộc đột kích. Ai gây ra nhiều sát thương nhất cho lõi sẽ được tặng ngẫu nhiên một trái ác quỷ.

Bảo vệ Lâu đài trên biển

Castle on the Sea là một hòn đảo/ lâu đài đã được giới thiệu trong Bản update 15. Người chơi có thể vào lâu đài này bằng cách sử dụng cổng hoặc đi qua bến tàu.

Cứ sau 1 giờ 15 phút (75 phút), một thông báo sẽ xuất hiện ở đầu màn hình và trong cuộc trò chuyện rằng "Cướp biển đã được phát hiện đang tiến đến lâu đài!" Khoảng 20 giây sau, một thông báo khác sẽ xuất hiện "Những tên cướp biển đang đánh phá Lâu Đài trên biển!"

blox fruit

Hàng loạt hải tặc từ vùng biển thứ 2 sẽ bắt đầu xuất hiện, và sẽ có một kẻ thù mạnh mẽ xuất hiện như là Boss và có nhiều HP hơn những tên cướp biển khác. Ai tiêu diệt được kẻ này sẽ giành được một trái ác quỷ ngẫu nhiên cùng với thông báo "Bạn đã nhận được một quả Blox ngẫu nhiên khi ra đòn cuối cùng!".

Sau khi mỗi tên cướp biển bị đánh bại, sẽ có thông báo trong cuộc trò chuyện và trên đầu màn hình của mọi người đã đánh bại 1 tên cướp biển "Làm tốt lắm! Ai đánh bại ít nhất 1 tên cướp biển sẽ được thưởng một vài mảnh." Sau đó, nó sẽ cung cấp cho bạn 100 mảnh ghép nếu bạn đánh bại ít nhất một tên cướp biển.

trai blox

Nếu như bạn không đánh bại tất cả chúng kịp thời, bạn sẽ không nhận được bất cứ thứ gì và một thông báo sẽ xuất hiện trên đầu màn hình của mọi người, nói rằng "Những tên cướp biển đã ngừng đánh phá", và bạn sẽ phải đợi thêm 75 phút để cuộc đột kích cướp biển tiếp theo sẽ xảy ra. (Khi có thông báo ngừng đột kích, tất cả NPC sẽ không xuất hiện.)

Tàu Đột Kích

Tàu đột kích là một trong bốn Sự kiện trên biển , và chỉ có thể được tìm thấy ở vùng biển thứ hai, vùng biển thứ ba và hiếm khi xảy ra ở vùng biển thứ nhất. Tàu đột kích đôi khi xảy ra khi bạn di chuyển trên biển bằng Thuyền.

Tàu Đột Kích sinh ra một tàu của Lữ đoàn và hai tàu Cơ bản sẽ liên tục truy đuổi bạn và bắn đạn đại bác vào tàu của bạn. Chúng sẽ bong ra sau khi phá hủy thành công tàu của bạn hoặc nếu bạn đi đủ xa. Đánh bại chúng để nhận phần thưởng mảnh và có thể là một trái ác quỷ ngẫu nhiên, mặc dù điều này khá hiếm.

Mua từ cửa hàng tạp hóa

Blox Fruit Dealer là một NPC có thể cung cấp cho bạn cả một vườn trái ác quỷ. Đó là một trong ba nguồn chính để lấy trái ác quỷ, những nguồn khác là anh họ của Blox Fruits Dealer và chỉ cần tìm chúng.

trai blox

Nếu bạn mua trái ác quỷ từ NPC này, bạn có thể được mua bằng Robux hoặc tiền trong game. Blox Fruit Dealer có thể có tối thiểu 3 loại trái cây trong kho tại bất kỳ thời điểm nào (bao gồm trái bom và trái quay), với mỗi loại trái cây có cơ hội xuất hiện khác nhau.

blox fruit

Người chơi có thể mua toàn bộ loại trái ác quỷ nào có trong kho với số lần không giới hạn. Khi bạn mua một trái ác quỷ khác và ăn thì chúng sẽ tự động thay thế sức mạnh trái ác quỷ mà bạn đang sử dụng.

Còn với việc mua trái ác quỷ bằng Robux, bạn có thể luôn mua được chúng bất kể chúng còn hàng hay không. Khi mua bằng Robux thì bạn sẽ có vĩnh viễn trái ác quỷ ngay cả khi nó không còn trong cửa hàng tạp hóa.

Đi nhặt

Bạn có thể nhặt được trái ác quỷ ngẫu nhiên trên bản đồ dưới gốc cây, mặc dù bạn không nên tìm trái ác quỷ xung quanh mà không có gamepass Fruit Notifier vì nó hoàn toàn dựa vào may mắn cho dù bạn có tìm thấy trái ác quỷ hay không.

Loại bỏ trái ác quỷ

Bạn có thể mua một trái ác quỷ khác để thay thế cho năng lực trái ác quỷ đang sở hữu hiện tại. Ngoài ra, nếu muốn xóa bỏ năng lực trái ác quỷ đang sở hữu hiện tại thì bạn có thể tìm đến NPC Remove Blox Fruit và trả cho hắn 50.000 cho NPC. NPC này nằm tại Nhà Tù hoặc ở Lâu Đài trên Biển.

trai blox fruit

Người có năng lực trái Ác Quỷ rơi xuống nước như thế nào?

Khi người chơi sở hữu năng lực trái ác quỷ rơi xuống nước sẽ bị rút máu rất nhanh. Ngoại trừ trái băng, trái phật và trái dung nham cho khả năng đi trên mặt nước. Trái Phật không có khả năng đi trên nước nhưng có thể hóa khổng lồ và không bị chìm.

Người sử dụng trái cát cũng nhận gấp đôi sát thương từ nước do cát gặp nước là bị cứng. Điều này áp dụng cho mọi loại trái cây trong Blox Fruit. Tuy nhiên, trở thành thành viên của chủng tộc Cá sẽ giảm sát thương từ nước và thậm chí vô hiệu hóa hoàn toàn nếu người chơi nâng cấp chủng lên V2.

Thức tỉnh trái ác quỷ

Sau đó, người chơi cũng có thể thức tỉnh trái ác quỷ của mình để nâng cấp sát thương và khả năng của nó. Điều này cũng có thể tác động thêm vào một số loại trái ác quỷ như trái Bóng Tối, Phật, Băng, v.v.

Xem thêm:

Thứ Năm, 20/10/2022 10:59
411 👨 10.929
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Khánh Toàn
    Trần Khánh Toàn

    up

    Thích Phản hồi 20/10/22
    ❖ Game Online