Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy tưởng tượng các bảng điều khiển Edge như một màn hình chính bổ sung, được ẩn bên cạnh màn hình hiển thị và nó sẵn sàng hoạt động chỉ với một thao tác vuốt sang.

Theo mặc định, các bảng điều khiển Edge của S8 bao gồm các phím tắt cho ứng dụng, phím tắt tác vụ và một bảng điều khiển danh bạ. Tuy nhiên, có một bảng điều khiển khác biến chiếc Galaxy S8 của bạn thành một thiết bị tạo ảnh GIF cực chất - đó là Smart Select.

Bạn cần thực hiện thêm một vài bước để thiết lập tính năng này, sau đó thì bạn có thể tạo ảnh GIF chỉ với vài cú nhấp và chạm.

Thêm bảng điều khiển Smart Select

Để thêm công cụ Smart Select, mở Settings > Display > Edge screen > Edge panels > và nhấn chọn bảng điều khiển Smart Select để kích hoạt nó.

Settings > Display > Edge screen > Edge panels > và nhấn chọn bảng điều khiển Smart Select

Tạo ảnh GIF

Khi bạn tìm được một video thú vị để tạo ảnh GIF, hãy trượt bảng điều khiển Edge, sau đó vuốt qua các bảng cho tới khi bạn tìm thấy Smart Select. Chạm nút GIF màu đỏ, chọn vùng hiển thị bạn muốn chụp và cuối cùng là nhấn Record.

Bạn có thể tạo một bức ảnh GIF lên tới 15 giây trong phần cài đặt chất lượng. Khi đã hoàn tất, bạn có thể chỉnh sửa, chia sẻ hoặc lưu ảnh GIF.

Kết quả ảnh GIF

Lưu ý: Bạn không thể chọn các menu hoặc sử dụng thiết bị khi đang tạo ảnh GIF.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Năm, 20/07/2017 08:32
42 👨 1.516
0 Bình luận
Sắp xếp theo