Tính năng chuyển đổi tiền tệ thuận tiện trên Opera, bạn đã biết?

Chắc hẳn bạn đã biết, trình duyệt Opera có một số tính năng cực kì tuyệt vời khiến nó nổi bật hơn những trình duyệt khác. Tuy nhiên, khi sử dụng VPN hoặc trình chặn quảng cáo của Opeara, bạn sẽ không thể nhận ra đây là trình duyệt duy nhất được tích hợp công cụ chuyển đổi tiền tệ.

Việc mua sắm online đã trở nên quá phổ biến, giúp bạn có thể mua hàng ở bất kì nơi nào trên thế giới. Tuy nhiên, các trang web bán hàng nước ngoài thường dùng đơn vị tiền tệ riêng của họ. Nếu bạn sử dụng Chrome, chắc chắn bạn sẽ phải truy cập một trang web khác để chuyển đổi đơn vị tiền tệ sang đơn vị hiện hành của đất nước mình. Tuy nhiên, với Opera mọi thứ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Trong phiên bản 42, trình đổi tiền tệ tích hợp trong Opera hỗ trợ tới 32 loại tiền tệ với giá cập nhật hàng ngày dựa trên giá trị từ Ngân hàng trung ương Châu Âu (European Central Bank.).

Bôi đen đơn vị tiền tệ muốn đổi và Opera sẽ tự động thực hiện

Bạn chỉ cần chọn số tiền được liệt kê bằng ngoại tệ, sau đó, Opera sẽ tự động phát hiện vị trí của bạn và chuyển đổi nó sang đơn vị tiền tệ phù hợp. Trình chuyển đổi này được hiển thị trong một cửa sổ pop-up nhỏ gọn.

Nếu bạn muốn thay đổi đồng nội tệ thì hãy truy cập trang Settings của Opera:

  • Nhấp vào biểu tượng Opera và chọn Settings.
  • Nhấp chọn Browser trên thanh bên.
  • Tới mục User interface. Sau đó chọn đơn vị tiền tệ từ menu thả xuống bên cạnh tùy chọn có tên On text selection convert currency to.

Ở đây, đồng Euro được sử dụng làm loại tiền tệ cơ bản để tính tỉ giá hối đoái. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy giao dịch này có giá trị cao thì hãy xác minh cẩn thận tỉ giá hối đoái với ngân hàng trong nước.

Tính năng tự động chuyển đổi đơn vị tiền tệ này giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Đây là một tính năng nhỏ nhưng cực kì hữu ích khi mua hàng ở những trang web quốc tế.

Thứ Hai, 25/09/2017 17:26
31 👨 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Opera