Cách thực hiện cuộc gọi thoại đơn giản với Google Duo

Google Duo là một trong những ứng dụng trò chuyện video có giao diện đơn giản và dễ sử dụng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Google Duo cũng cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi thoại nhanh chóng với chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều so với một cuộc gọi điện thoại thông thường cũng như trên một số ứng dụng khác.

Giống như với video call, tính năng gọi thoại hiện khả dụng trên ứng dụng Google Duo cho iPhone, iPad, điện thoại và máy tính bảng Android, cũng như cho PC thông qua trình duyệt web. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện cuộc gọi thoại với Google Duo trên PC và smartphone cực kỳ đơn giản.

Thực hiện cuộc gọi thoại với Google Duo trên thiết bị di động

Trước tiên, hãy mở ứng dụng Google Duo trên iPhone, iPad hoặc thiết bị cầm tay Android của bạn. Thiếp theo, cuộn lên danh sách liên hệ có sẵn và chọn một người mà bạn muốn gọi.

Chọn một người mà bạn muốn gọi

Bây giờ, bấm vào nút “Voice Call” (Cuộc gọi thoại) nhỏ, nằm bên trái nút Video Call lớn như hình minh họa dưới đây.

Bấm vào nút “Voice Call”

Google Duo sẽ lập tức thiết lập cuộc gọi đến liên hệ mà bạn chọn. Trong cuộc gọi thoại, bạn sẽ thấy màn hình trống màu xanh lam với một số nút tùy chọn cho phép tắt tiếng micro, kết thúc cuộc gọi và bật loa ngoài.

Các nút tùy chọn

Tất cả chỉ đơn giản có vậy!

Thực hiện cuộc gọi thoại với Google Duo trên PC

Như đã đề cập, Google Duo chưa có ứng dụng gốc trên PC, do đó để thực hiện cuộc gọi thoại, bạn cần truy cập trang web Google Duo trên trình duyệt.

Trước tiên, mở trình duyệt web mà bạn thường sử dụng, chẳng hạn như Google Chrome. Sau đó, điều hướng đến địa chỉ duo.google.com và đăng nhập tài khoản của bạn.

Điều hướng đến địa chỉ duo.google.com

Tiếp theo, chọn một người mà bạn muốn gọi từ danh sách liên hệ có sẵn.

Chọn một người mà bạn muốn gọi

Nhấp vào nút “Voice Call” (Cuộc gọi thoại).

Nhấp vào nút “Voice Call”

Nếu trình duyệt yêu cầu quyền truy cập micro, hãy nhấp vào “Allow” (Cho phép).

Nhấp vào “Allow”

Cuộc gọi sẽ lập tức được thiết lập. Trong khi gọi, bạn sẽ có các tùy chọn tắt tiếng micro, vào chế độ toàn màn hình và thay đổi cài đặt liên quan đến nguồn video cũng âm thanh.

Các tùy chọn có sẵn

Trên đây là quy trình đơn giản để thực hiện cuộc gọi thoại với Google Duo. Chúc bạn có được trải nghiệm trọn vẹn nhất!

Thứ Tư, 11/08/2021 23:47
52 👨 331
0 Bình luận
Sắp xếp theo