Cách tham gia Thử thách bật nhảy Free Fire

Thử Thách Bật Nhảy Free Fire là sự kiện để người chơi tham gia và nhận về các phần thưởng trong đợt sự kiện Battle in Style - Chương Mới Free Fire. Để tham gia Thử Thách Bật Nhảy Free Fire này, người chơi cần phải biết nội dung phần thưởng và cách thức tham gia ra sao. Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ biết cách tham gia Thử Thách Bật Nhảy Free Fire.

Tham gia Thử Thách Bật Nhảy Free Fire

Bước 1: Để tham gia sự kiện Thử Thách Bật Nhảy Free Fire, hãy vào mục Sự Kiện > chọn Battle in Style > Thử Thách Bật Nhảy.

thu thach bat nhay ff

Bước 2: Trong giao diện chính Thử Thách Bật Nhảy, bạn sẽ thấy bảng xếp hạng bạn bè và  bảng xếp hạng trong khu vực. Chọn Chia Sẻ để chia sẻ sự kiện của bạn bè để nhận Xu Hồi Sinh, chọn Bắt Đầu để bắt đầu chơi.

thử thách bật nhảy ff

Bước 3: Bạn sẽ điều khiển một quân cờ để nó nhảy từ nút này sang nút kia. Nhấn và giữ để tăng độ dài của bước nhảy của quân cờ.

thu thach bat nhay ff

Bước 4: Cứ thế nhảy và nhảy, điểm số sẽ được ghi lại ở mỗi bước, nếu số điểm càng cao thì bạn sẽ đổi được nhiều Huy Hiệu khối lục giác vàng. Từ phần thưởng này bạn có thể đổi được sang phần thưởng khác.

thu thach bat nhay ff

Bước 5: Khi hoàn thành phần chơi của mình, bạn cũng sẽ nhận được gợi ý chia sẻ kết quả của mình để nhân Xu Hồi Sinh.

thu thach bat nhay ff

Quà theo ngày có thể đạt được dễ dàng hơn khi mốc yêu cầu thấp hơn Quà theo mốc. Bù lại thì số lượng Quà theo mốc lại nhiều hơn.

thu thach bat nhay ff

Trò chơi này không mới, và mẹo để đạt được nhiều điểm nhất khi chơi là phải nhảy đúng tâm của các nút nhảy. Yếu tố để bạn canh được đúng tâm là thời gian nhấn và giữ nút. Chúc các bạn đạt được nhiều Huy Hiệu khối lục giác vàng và Biểu cảm Nhạc Trưởng nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 24/07/2022 16:30
51 👨 1.188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online