Cách tự động thêm ảnh vào album trên Google Photos

Để giúp việc quản lý kho ảnh trên thiết bị di động trở nên đơn giản và tiện lợi hơn, Google Photos hỗ trợ tính năng cho phép tự động thêm ảnh vào album cực kỳ hữu ích. Tính năng này được gọi là “Live Albums”, và là một phần trong tiện ích tự động phát hiện người và vật nuôi trong ảnh dựa trên thuật toán AI, vốn được đánh giá rất cao trên Google Photos. Thông qua tính năng này, bạn có thể tự động thêm bất kỳ bức ảnh nào của một người, nhiều người hoặc vật nuôi vào một album cụ thể. Cách thực hiện cũng không có gì phức tạp.

Trước tiên, hãy mở ứng dụng Google Photos trên iPhone, iPad hoặc thiết bị Android của bạn và chuyển bấm vào tab “Library” (Thư viện) ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Bấm vào tab “Library”

Tiếp theo, chọn một album hiện có hoặc nhấn vào tạo “Album mới”.

Nhấn vào vào tạo “Album mới”

Nếu bạn tạo một album mới, hãy đặt tiêu đề cho nó, sau đó nhấn vào “Select People & Pets” (Chọn Người và Thú cưng).

Nhấn vào “Select People & Pets”

Đối với các album hiện có, bạn nhấn vào biểu tượng menu ba chấm và chọn “Options” (Tùy chọn). Sau đó, nhấn vào nút + (dấu cộng) trong phần “Automatically Add Photos” (Tự động thêm ảnh).

Nhấn vào nút +

Bây giờ, bạn sẽ được “chào đón” với danh sách những bức ảnh có nội dung về người và vật nuôi mà Google đã tự động xác định. Chọn tất cả những gì bạn muốn tự động thêm vào album và nhấn vào “Confirm” (Xác nhận).

 Nhấn vào “Confirm”

Tất cả đơn giản có vậy. Google Photos sẽ ngay lập tức thêm các ảnh cũ có nội dung liên quan đến người hoặc vật nuôi vào album. Từ thời điểm này trở đi, mọi bức ảnh mới cũng sẽ tự động được thêm vào Album.

Thứ Tư, 24/11/2021 00:01
51 👨 1.320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Photos