Cách thay đổi thứ tự tải xuống của TubeMate

Khi bạn tải xuống video TubeMate từ YouTube trên Android, nó sẽ thiết lập danh sách theo thứ tự thời điểm bạn yêu cầu file. Tuy nhiên, có thể có lúc bạn đã chọn quá nhiều và muốn có một thứ tự khác. Có lẽ bạn muốn các file nhỏ nhất được tải trước hoặc tải xuống theo thứ tự bảng chữ cái.

Nếu bạn đã biết cách sử dụng TubeMate làm trình tải xuống YouTube, thì việc thay đổi thứ tự tải xuống sẽ rất dễ dàng.

1. Tìm danh sách tải xuống

Tìm danh sách tải xuống
Tìm danh sách tải xuống

Khi mở TubeMate, bạn thường sẽ đến màn hình chính. Trong menu, hãy tìm tab “Download list”. Bạn sẽ thấy tất cả các video YouTube mà bạn hiện đang tải xuống. Nó cũng hiển thị cho bạn thứ tự mà bạn sẽ nhận được các file.

2. Chọn Menu

Chọn Menu
Chọn Menu

Trong danh sách tải xuống, bạn cũng sẽ thấy một tùy chọn Menu. Có một số tính năng bạn có thể làm việc thông qua đây để tối ưu hóa tốc độ tải xuống nếu muốn. Đọc qua tất cả các tùy chọn để xem cách bạn có thể cải thiện trải nghiệm của mình.

3. Chọn thứ tự bạn muốn

Chọn thứ tự bạn muốn
Chọn thứ tự bạn muốn

Trong tùy chọn Menu, bạn sẽ thấy rằng mình có thể thay đổi thứ tự tải xuống. Có các lựa chọn cho tên, tạm dừng và thời gian, bạn có thể sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần. Bạn cũng có thể tự do thay đổi bất kỳ thứ gì theo cách thủ công nếu bạn muốn.

Bây giờ, bạn đã biết cách thay đổi thứ tự tải xuống của YouTube, thế giới video trực tuyến nắm trong tay bạn. Bài viết khuyên bạn không nên thêm quá nhiều thứ vào danh sách của mình, vì nó có thể ảnh hưởng đến kết quả hoặc hiệu suất của thiết bị. Tuy nhiên, đây là một công cụ hữu ích cần có nếu bạn muốn một số bộ phim xuất hiện trước những bộ phim khác.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 26/07/2021 16:57
511 👨 345
0 Bình luận
Sắp xếp theo