Hướng dẫn tắt phản hồi xúc giác hệ thống trên Android

Theo thiết lập trên hệ thống thì khi bạn nhấn nội dung nào đó trên điện thoại Android sẽ có thêm hiệu ứng rung phản hồi, mang lại những tương tác chân thật hơn cho người sử dụng. Tuy nhiên thực tế thì nhiều người không thích chế độ phản hồi xúc giác hệ thống này và thấy không cần thiết khi sử dụng điện thoại. Nếu vậy bạn không thích và không muốn sử dụng hiệu ứng rung này, có thể tắt phản hồi xúc giác hệ thống trên điện thoại Android theo bài viết dưới đây.

Cách tắt phản hồi xúc giác hệ thống trên Android

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại bạn nhấn vào mục Cài đặt rồi chọn mục Âm thanh để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn vào mục Nâng cao để mở rộng giao diện tùy chỉnh mục Âm thanh trên điện thoại.

Bước 2:

Hiển thị thêm một số tùy chỉnh bên dưới, bạn nhìn thấy tùy chọn Rung khi chạm. Chúng ta sẽ tắt thiết lập này để tắt phản hồi xúc giác hệ thống trên điện thoại Android.

Cách tắt phản hồi xúc giác hệ thống trên Android 13

Bước 1:

Trên điện thoại Android 13, bạn cũng nhấn vào Cài đặt rồi chọn tiếp vào Âm thanh và rung. Lúc này bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Phản hồi xúc giác và âm thanh.

Chỉnh chế độ phản hồi xúc giác trên Android 13

Bước 2:

Để tắt tính năng phản hồi xúc giác, bạn sẽ gạt công tắc tại Phản hồi xúc giác sang bên trái. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng thì có thể điều chỉnh cường độ tại thanh Cường độ phản hồi xúc giác phía bên dưới.

Tắt chế độ phản hồi xúc giác trên Android 13

Thứ Hai, 19/12/2022 21:48
31 👨 1.856
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản