Cách tạo tài khoản Con đường tơ lụa VTC, tạo tài khoản Silkroad Origin

Silkroad Origin VTC sẽ sớm được ra mắt trong nay mai, ngay từ bây giờ, bạn có thể đăng ký tài khoản Con Đường Tơ Lụa Origin VTC và cập nhật thông tin tài khoản Silkroad VTC. Làm theo hướng dẫn dưới đây để đăng ký tài khoản Silkroad Origin VTC nhé.

Tạo tài khoản Silkroad Origin, đăng ký tài khoản Con Đường Tơ Lụa Origin

Bước 1: Truy cập vào đường link đăng ký tài khoản Con Đường Tơ Lụa ở dưới đây, sau đó chọn Đăng Nhập/ Đăng ký ở bên trái màn hình.

Link đăng ký tài khoản Silkroad VTC

Bạn có thể sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook để đăng ký liên kết, hoặc chọn Đăng ký nhanh để tạo riêng một tài khoản Con đường tơ lụa Orign của mình.

dk tk cdtl vtc

Bước 2: Khi chọn đăng ký nhanh, bạn sẽ thấy ngay bảng đăng ký hiện ra sau đó, với các trường thông tin bao gồm Tên tài khoản, mật khẩu, nhập lại mật khẩu, mã xác nhận. Điền đầy đủ thông tin tài khoản bạn muốn đăng ký vào, sau đó chọn tích chọn Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản sử dụng và bấm Đăng Ký.

tk con duong to lua vtc

Bước 3: Khi đã đăng ký tài khoản Silkroad Origin xong, bạn hãy quay lại trang đăng ký, chọn Quản lý tài khoản.

tk silkroad origin vtc

Bước 4: Trong trang quản lý thông tin tài khoản, bạn sẽ có các trường thông tin như Họ Tên, số CMND/CCCD, email, số điện thoại, giới tính, ngày sinh, địa chỉ. Thông tin câu hỏi bảo mật khá quan trọng vì bạn sẽ sử dụng nó để lấy lại tài khoản hoặc mật khẩu nếu bạn quên hoặc bị đánh cắp tài khoản.

dang ky tai khoan con duong to lua

Bước 5: Trường thông tin tài khoản này khá quan trọng, nếu bạn có những món đồ giá trị trong tài khoản của mình, mà không may tài khoản bị đánh cắp thì bạn còn có thể lấy lại bằng những thông tin cá nhân mà bạn đã điền trong trường thông tin này. Cho nên đừng bỏ qua việc điền đầy đủ thông tin nhé.

tai khoan silkroad

Silkroad - Con Đường Tơ Lụa là game gì?

Silkroad là một tựa game trực tuyến đa người chơi (MMORPG) được phát triển bởi công ty Joymax. Trò chơi lấy bối cảnh thời kỳ thương mại và văn hóa hoàng gia trên tuyến đường Silk Road - con đường kết nối giữa châu Á và châu Âu vào thời Trung cổ.

Trong Silkroad, người chơi sẽ được nhập vai vào các nhân vật có khả năng chiến đấu đa dạng và cùng khám phá thế giới rộng lớn. Bạn có thể lựa chọn từ ba class chính, mỗi nhóm đại diện cho một phong cách chiến đấu riêng biệt.

silkroad vtc

Trong quá trình chơi, người chơi có thể tham gia vào các hoạt động như săn quái vật, chiến đấu với người chơi khác, tham gia vào các hoạt động PvP, PvE và khám phá các thành phố, thành trì nổi tiếng của SilkRoad.

Silkroad đã thu hút đông đảo người chơi trên toàn thế giới nhờ vào đồ họa đẹp mắt, hệ thống chiến đấu đa dạng và tính tương tác cao giữa người chơi. Từ khi ra mắt vào năm 2005, Silkroad vẫn tiếp tục phát triển và có một cộng đồng người chơi hùng hậu. Dù cộng đồng này chỉ hoạt động trên những server lậu.

Thứ Năm, 29/06/2023 11:56
31 👨 1.961
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Xuanbach Nguyen
    Xuanbach Nguyen

    Mình đã đăng kí joi mà lúc đăng nhập vào game ko dc là sao vậy l

    Thích Phản hồi 08/09/23
    ❖ Game PC