Ra mắt Con Đường Tơ Lụa VTC, Silkroad Origin

Ngay từ những ngày đầu khi mới ra mắt, Con Đường Tơ Lụa - Silkroad đã trở thành một trong những tựa Game Online đông đảo người chơi nhất bên cạnh những tựa game online khác như Võ Lâm 1-2, MU Online FPT, Con Đường Tơ Lụa, Gunbound...

Cộng đồng người chơi Con Đường Tơ Lụa trên thế giới vào thời điểm đó cũng được đánh giá là một trong những cộng đồng người chơi game trực tuyến lớn nhất. Sắp tới, người chơi sẽ được trải nghiệm Con Đường Tơ Lụa phiên bản chính thức của VTC.

Silkroad Origin là game gì?

Con Đường Tơ Lụa - tiếng Anh là Silkroad. Đây là một trong những tựa Game PC nhập vai online đời đầu trên PC được phát triển bởi nhiều đối tác Hàn Quốc - Wemade Max (trước là Joy Max). Game có bối cảnh lịch sử phát triển nền văn minh Trung Hoa, các quốc gia Châu Âu và các nước Hồi Giáo trên con đường tơ lụa huyền thoại.

Cho đến hiện tại Con Đường Tơ Lụa vẫn gắn bó với game thủ Việt Nam nói riêng và cộng đồng người chơi Silkroad trên thế giới nói chung. Nhưng chủ yếu những phiên bản mà người chơi đang tham gia là những phiên bản lậu vì chưa có nhà phát hành chính thức. Cho nên đôi khi sẽ không được đảm bảo quyền lợi chính đáng.

con duong to lua vtc

Từ hồi đầu tháng 5/2023, cộng đồng Silkroad Online đang hy vọng về một phiên bản Con Đường Tơ Lụa chính thức khi VTC Game đã chính thức công bố phát hành tựa game Silkroad Online và trở thành đơn vị duy nhất được WEMADE MAX, cha đẻ của tựa game Con Đường Tơ Lụa ủy quyền phát hành chính thức tại Việt Nam.

Do đó, game thủ Silkroad lâu năm có quyền hy vọng về một phiên bản game được bảo chứng của cơ quan quản lý nhà nước, mọi quyền lợi và thông tin của người chơi chắc chắn sẽ được đảm bảo bởi nhà phát hành game.

silkroad vtc

Bên cạnh đó, VTC Game cũng đã chính thức tuyên bố về việc sở hữu bản quyền của Silkroad trên PC và đưa ra những cam kết về sự đảm bảo về quyền lợi cho người chơi.

Phiên bản do VTC phát hành sẽ giữ nguyên lối chơi, cốt truyện hấp dẫn của game khi đưa người chơi quay trở lại những thành cổ hùng vỹ và đậm chất phiêu lưu trên con đường tơ lụa giữa Á - Âu.

silkroad VTC

Khi mới ra mắt, Silkroad sẽ có hai máy chủ đó là: Only Asian - EU, đồng thời có thêm một số điều chỉnh phù hợp với game thủ Việt Nam mà vẫn sẽ giữ nguyên hệ thống tính năng như nguyên tác trong game. Người chơi có thể hóa thân vào những nhân vật để thực hiện những nhiệm vụ kinh điển như trong Tây Du Ký, Thần Thoại Hy Lạp, tham gia PvP đấu trường hoặc bang hội...

Không chỉ có thế, người chơi CĐTL sẽ có cơ hội xây dựng được một cộng đồng vững mạnh. Silkroad Origin VTC sẽ hợp tác với những chủ tịch và câu lạc bộ SRO trên toàn quốc. Ban quản trị game đã xây dựng bộ quyền lợi, bao gồm lương tháng và quà hiện vật - ingame, để cho các chủ tịch đồng hành cùng với NPH tổ chức những buổi offline, sự kiện giao lưu, những giải đấu và gắn kết game thủ SRO mọi miền trên đất nước.

silkroad

Hơn thế nữa, kim chỉ nam để phát triển Silkroad của VTC Game đó là xây dựng một cộng đồng vững mạnh. Silkroad Origin VTC sẽ tiến hành chủ trương hợp tác với các chủ tịch và câu lạc bộ SRO trên toàn quốc. Ban quản trị đã xây dựng bộ quyền lợi, bao gồm lương tháng và quà hiện vật - ingame, để các chủ tịch đồng hành cùng NPH tổ chức những buổi offline, sự kiện giải đấu giao lưu, và hơn hết là gắn kết game thủ mọi miền.

Thứ Sáu, 23/06/2023 16:25
52 👨 1.543
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC