Cách tạo link truy cập cuộc trò chuyện Microsoft Teams để chèn vào chữ ký email

Tạo chữ ký là một tính năng cực kỳ hữu ích trên các nền tảng email. Nó cho phép bạn đính kèm tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại hoặc những thông tin cá nhân khác như link tài khoản Twitter, LinkedIn vào bất cứ email nào mà mình gửi đi.

Tương tự, bạn thậm chí còn có thể chèn liên kết truy cập một cuộc trò chuyện Microsoft Teams vào chữ ký email của mình để mọi người có thể trực tiếp gửi tin nhắn cũng như tham gia vào nhóm chat của (với) bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn thường xuyên phải gửi mail cho các đồng nghiệp trong cùng một tổ chức cùng sử dụng Microsoft Teams làm ứng dụng liên lạc nội bộ. Đây đồng thời cũng đóng vai trò như một kênh liên lạc bổ sung của bạn khi cần thiết.

Ngoài ra, bạn cũng không cần phải lo lắng về việc ai đó không mong muốn (chẳng hạn như người bên ngoài công ty) có thể truy cập vào nhóm chat của mình thông qua liên kết này. Bởi quyền truy cập nhóm chat hoàn toàn được thiết lập và quy định bởi quản trị viên nhóm - chính là bạn.

Tạo link truy cập cuộc trò chuyện Microsoft Teams

Việc tạo liên kết truy cập cuộc trò chuyện Microsoft Teams là một thao tác đơn giản đến mức đáng ngạc nhiên. Chỉ cần lấy URL sau và thay thế <user1> bằng địa chỉ email mà bạn sử dụng trong Teams:

https://teams.microsoft.com/l/chat/0/0?users=<user1>

Như vậy, chẳng hạn địa chỉ email của bạn là “quantrimang@example.com”, liên kết truy cập cuộc trò chuyện nhóm mà bạn trích xuất được sẽ là:

https://teams.microsoft.com/l/chat/0/0?users=quantrimang@example.com

Bây giờ bạn có thể truy cập vào ứng dụng email mà mình sử dụng và chèn liên kết này vào chữ ký email của mình.

Chèn liên kết này vào chữ ký email

Tất nhiên, liên kết này sẽ khả dụng đối với bất kỳ ai trong công ty của bạn, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó trong email nội bộ, các trang mạng nội bộ, bản tin, v.v. để đồng nghiệp có thể truy cập nhanh và liên lạc với bạn khi cần. Nói cách khác, mọi người chỉ cần nhấp vào liên kết để gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn trong Microsoft Teams.

Thứ Hai, 15/03/2021 20:15
31 👨 1.517
0 Bình luận
Sắp xếp theo