Tải Zenless Zone Zero, tải ZZZ mới nhất

Gia nhập thêm vào danh sách các tựa game nhập vai trên mobile hiện tại, Zenless Zone Zero cho thấy rằng mình là một tựa game không hề kém cạnh với những tựa game cùng nhà như Genshin Impact và Honkai Impact, Honkai Star Rail...

Thu hút người chơi nhờ vào bối cảnh khác biệt, đồ họa đỉnh cao và tính năng độc đáo trong game. Zenless Zone Zero sẽ là một options khác biệt để bạn đồng hành cùng với miHoYo. Nếu muốn tải game về và trải nghiệm, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách tải Zenless Zone Zero ở dưới đây.

Tải Zenless Zone Zero cho iPhone

Bước 1: Hiện tại game đã có mặt chính thức trên App Store, bạn muốn tải về thì chỉ cần lên bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí. ZZZ đang leo dần lên top bảng xếp hạng và có thể sẽ đứng TOP 1 trong thời gian sắp tới.

tai zzz iphone

Bước 2: Hoặc nếu không thấy tên game hiển thị trong bảng xếp hạng ứng dụng thì bạn hãy tìm trong thanh tìm kiếm tên game. Sau khi đã tìm được game rồi thì bạn hãy chọn Nhận để tải về.

tải zzz ip

Bước 3: Vì game có dung lượng khá nặng, nên bạn sẽ phải chờ một lúc, chưa kể khi tải về, game sẽ còn yêu cầu người chơi cập nhật. Cho nên dung lượng của game sẽ cao hơn so với dung lượng đề trong App Store.

tải zenless zone zero

Trước khi vào, game sẽ hỏi ý kiến người dùng về việc cho phép thông báo hay theo dõi các thiết bị xung quanh bạn hay không.

tai zenless zone zero

Dung lượng của game trên App Store là 3,55GB, nhưng khi bạn vào game thì sẽ còn dung lượng cập nhật để hoàn chỉnh game. Vì thế nên sau khi đăng nhập tài khoản, bạn sẽ được hỏi là tải tài nguyên xuống hay không. Chọn nút Tải tài nguyên hoàn chỉnh để hoàn tất việc tải full nội dung game.

zenless zone zero tải

Tải ZZZ trên Android, tải Zenless Zone Zero trên Android

Bước 1: Trên CHPlay, bạn hãy tìm kiếm tên game và chọn Cài Đặt. Ở trên bảng xếp hạng top game mbile hay nhất hiện tại có thể cũng sẽ xuất hiện ZZZ trong thời gian sắp tới.

tải zenless zone zero mới nhất

Bước 2: Trên CHPlay thì game chỉ có dung lượng 179MB, nên việc tải về sẽ nhanh hơn nhiều so với trên App Store. Nhưng bù lại thì game sẽ phải tải xuống nhiều nội dung hơn khi bạn khởi động game lên.

zenless zone zero APK

Zenless Zone Zero PC

Link tải Zenless Zone Zero PC

Phiên bản PC có nhiều lợi thế hơn trên mobile đó là không bị giới hạn về thời lượng pin và có thể cày nhiều tài khoản cùng một lúc. Nên nếu bạn là dân "cày" chuyên nghiệp thì có thể cân nhắc sử dụng một chiếc PC hoặc Laptop, cấu hình mạnh chút để chạy được nhiều tài khoản ZZZ trên đó.

zenless zone zero

LDPlayer 9 là một ví dụ, bạn có thể sử dụng nhiều cửa sổ trình giả lập này để đăng nhập nhiều tài khoản ZZZ vào để cày. Miễn là cấu hình máy tính của bạn chạy được nhiều cửa sổ LDPlayer9.

zenless zone zero

Zenless Zone Zero là game gì?

Cũng giống như Genshin Impact hay Honkai Star Rail, những tựa game của miHoYo. ZZZ là một tựa game nhập vai hành động có lối chơi với nhịp độ nhanh, với cơ chế tương tự như Genshin Impact nhưng có cải tiến. Bạn phải thực hiện những combo liên hoàn, né tránh và sử dụng những kỹ năng đặc biệt của nhân vật để vượt qua những thử thách trong game.

zzz pc

Game cũng được đánh giá cao về đồ họa, Zenless Zone Zero sử dụng đồ họa cel-shaded với phong cách đồ họa anime độc đáo. Tạo nên một thể giới sống động và đầy màu sắc, nhân vật trong game được thiết kế với đầy đủ các biểu cảm cùng với chuyển động mượt mà. Ngoại cảnh của game cũng được nhà phát triển chăm chút kỹ lượng và tạo cảm giác ấn tượng cho người chơi.

zzz pc

Cốt truyện của Zenless Zone Zero được đánh giá là phong phú và hấp dẫn. Lấy bối cảnh trong một thế giới hậu tận thế, nơi mà các thành phố bị tàn phá bởi những con quái vật kỳ bí. Nhiệm vụ của bạn sẽ là đi tiêu diệt những con quái vật đó.

Game được hứa hẹn sẽ là một tựa trò chơi đáng chú ý, thỏa mãn trải nghiệm ARPG đỉnh cao cho người chơi.

Thứ Tư, 03/07/2024 11:31
53 👨 952
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Thị Thu
    Trần Thị Thu Lấy spin coin master ở đâu thế
    Thích Phản hồi 08:43 29/11
    ❖ Game Online