Cách build Ben Zenless Zone Zero

Ben của Zenless Zone Zero, nhân vật được coi là đầu gấu, đây được coi là tanker trong đội hình mà bạn gây dựng lên trong ZZZ. Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu với "gấu chó" Ben trong Zenless Zone Zero.

Tips nhỏ ban đầu cho Ben Zenless Zone Zero

ben zzz

Ben là một nhân vật tấn công hệ lửa và thuộc hạng A, gây sát thương diện rộng cho kẻ thù. Ben cũng có một số kỹ năng phòng thủ, bao gồm các kỹ năng giảm sát thương nhận vào bằng những tư thế phòng thủ và tạo lá chắn cho bản thân và đồng đội trong một số thời điểm nhất định.

Các đòn tấn công của Ben làm giảm khả năng phòng thủ của anh ta, cũng như lá chắn khỏi kỹ năng đặc biệt EX của anh ấy, vì vậy, W-Engine với chỉ số tăng cường phòng thủ và ít nhất một bộ ổ đĩa có hai mảnh phòng thủ là điều bắt buộc.

Về mặt đội hình trong team, nếu bạn ghép Ben với một nhân vật tấn công khác, ví dụ như Koleda thì cả team sẽ nhận thêm lá chắn và cũng cung cấp thêm sát thương cho team.

W-Engine tốt nhất cho Ben là gì?

hướng dẫn ben zzz

  • Big Cylinder: Chỉ số thưởng: Tăng thêm khả năng phòng thủ. Tác dụng: sát thương nhận vào giảm 15%. Sau khi bị tấn công, đòn tấn công tiếp theo trúng kẻ địch sẽ luôn chí mạng và gây thêm sát thương bằng 600% phòng thủ của Ben. Cứ sau 7,5 giây thì hiệu ứng này sẽ kích hoạt một lần.
  • Steam Oven - Chỉ số thưởng: Tăng thêm khả năng phòng thủ. Tác dụng: Đòn tấn công đặc biệt EX gây thêm sát thương bằng 800% phòng thủ của Ben. Cứ sau 8 giây thì hiệu ứng này sẽ kích hoạt một lần.
  • Lunar Crescent - Chỉ số thưởng: Tăng thêm khả năng phòng thủ Tác dụng: Tăng thêm  20% phòng thủ khi bị tấn công  ​​trong 8 giây.

Ổ đĩa nào tốt nhất cho Ben?

Chỉ số phòng thủ là thứ mà bạn muốn tăng cho anh ta hơn bất cứ điều gì khác, vì vậy lời khuyên thực sự là bạn nên sử dụng ít nhất một bộ hai mảnh Mammoth Electro và Ecstatic Punk. Ben nhận được một tấm khiên trong kỹ năng đặc biệt giúp giảm lượng HP của anh ấy, vì vậy, một mảnh Twisted Grindcore hai mảnh là một lựa chọn rất tốt để bổ sung.

Mammoth Electro

  • Hai trang bị: Tăng khả năng phòng thủ thêm 16%
  • Bốn trang bị: Giảm 8% sát thương mà người sở hữu phải gánh chịu

Ecstatic Punk

  • Hai trang bị: Tăng 16% phòng thủ
  • Bốn trang bị: Khi đánh bại kẻ thù, hồi 1% máu

Twisted Grindcore

  • Hai trang bị: Tăng 10% máu.
  • Bốn trang bị: Tăng sát thương Bangboo thêm 45%. Hiệu ứng này không cộng dồn.

Bộ kỹ năng của Ben

Bộ kỹ năng của Ben chủ yếu là phòng thủ thứ nhất và tấn công thứ hai. Đây là bảng phân tích mọi kỹ năng của Ben trong game.

ky nang cua ben

Kỹ năng tấn công

  • Đòn đánh cơ bản - Hòa giải nợ nần: Nhấn nút tấn công cơ bản để kích hoạt. Tung ra tối đa ba đòn đánh gây sát thương vật lý.
  • Kỹ năng đặc biệt - Cú Đấm Tài Chính: Nhấn nút kỹ năng đặc biệt để kích hoạt. Ben nhấc vũ khí lên, chặn đòn tấn công của kẻ địch trước khi tung đòn đánh về phía trước, gây sát thương vật lý. Sau khi cản đòn tấn công thành công, Ben tung ra cú đòn phản công, tăng sức mạnh cho kỹ năng của mình. Giữ nút kỹ năng đặc biệt để giữ nguyên tư thế chặn. Khi ở tư thế này, Ben nhận được một tấm khiên giảm dần hiệu lực theo thời gian. Sau khi thoát khỏi tư thế, tấm khiên biến mất. Lá chắn không thể vượt quá 16% máu tối đa của Ben. Ben bất khả xâm phạm khi chặn và mức độ chống gián đoạn của anh ấy tăng lên khi tung ra các đòn tấn công.
  • Kỹ năng đặc biệt - EX - Bộ Đếm Dòng Tiền: Khi Ben tích đủ năng lượng, hãy nhấn nút kỹ năng đặc biệt để kích hoạt kỹ năng. Khi kỹ năng được kích hoạt, Ben sẽ nhấc vũ khí của mình lên và chặn đòn đánh của kẻ địch trước khi tung ra đòn đánh về phía trước và gây sát thương lửa. Sau khi cản phá đòn đánh thành công, Ben sẽ tung ra đòn đánh phản công giúp tăng sức mạnh. Giữ nút tấn công đặc biệt ở nguyên trong thư thế chặn, khi ở tư thế này, Ben sẽ nhận được một lá chắn yếu đi theo thời gian. Sau khi thoát khỏi tư thế này, tấm khiến sẽ biến mất, lá chắn sẽ không thể vượt quá 16% máu của Ben. Ben sẽ trở nên bất khả xâm phạm khi chặn và mức độ chống gián đoạn của Ben tăng lên khi anh ta tung ra các đòn tấn công. Nhấn nút tấn công đặc biệt một lần nữa để tiếp tục thực hiện một loạt đòn đánh về phía trước và gây sát thương lửa.

Kỹ năng né tránh của Ben

  • Thiếu hóa đơn: Nhấn nút né tránh để thực hiện động tác né tránh nhanh chóng. Ben bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này
  • Hóa đơn đến: Nhấn nút tấn công cơ bản trong khi né tránh để kích hoạt. Tấn công kẻ địch phía trước, gây sát thương vật lý.
  • Tài khoản đã giải quyết: Nhấn nút tấn công cơ bản trong một pha né tránh hoàn hảo để kích hoạt Tài khoản đã giải quyết Ben tấn công kẻ địch phía trước, gây sát thương lửa. Ben bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Kỹ năng tấn công diện rộng của Ben:

huong dan ben zzz

  • Đã ký và đóng dấu: Khi một cuộc tấn công dây chuyền được kích hoạt, hãy chọn Ben để kích hoạt. Ben sẽ tung ra một đòn tấn công mạnh mẽ hướng vào các mục tiêu trong một khu vực rộng lớn, gây sát thương lửa cực lớn. Ben bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.
  • Hoàn thành hoàn vốn: Khi hạng Decibel của Ben ở mức tối đa, nhấn nút ultimate để kích hoạt. Điều này tung ra một đòn tấn công mạnh mẽ vào nhiều kẻ thù trong một khu vực rộng lớn, gây sát thương lửa cực lớn. Mức độ choáng váng gây ra cho mục tiêu tăng 10%. Ben được trở thành trạng thái bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Kỹ năng cốt lõi của Ben:

huong dan ben zzz

Nội tại - Người bảo vệ (mở khóa cấp độ đặc vụ 15): Đòn đánh của Ben kết nối trực tiếp với kỹ năng phòng thủ của anh ta, tăng thêm 40% khả năng phòng thủ cho Ben. Khi tung ra đòn tấn công tiếp theo trong đòn kỹ năng đặc biệt - EX của mình, Ben nhận được một lá chắn với 15% khả năng phòng thủ của mình, tồn tại trong 30 giây.

Kích hoạt - Thỏa thuận hợp đồng (mở khóa cấp độ đặc vụ 15):

  • Khi có ít nhất hai đặc vụ hệ Lửa trong đội của bạn: Khi Ben tấn công kẻ thù bằng kỹ năng đặc biệt hoặc kỹ năng EX, mức tích tụ dị thường gây ra cho mục tiêu tăng 75%.
  • Khi có ít nhất hai đặc vụ tấn công trong đội: Nội tại cốt lõi của Ben, Người bảo vệ, cung cấp cho tất cả các thành viên trong team một lá chắn.

Hỗ trợ phản ứng - Tài khoản khớp: Khi nhân vật trong game bị đánh lùi, hãy nhấn nút hoán đổi nhân vật. Ben tấn công kẻ địch phía trước, gây sát thương lửa. Ben trở nên bất khả xâm phạm nếu sử dụng kỹ năng này.

Hỗ trợ phòng thủ - Phân bổ Rủi Ro: Khi một thành viên trong team sắp bị tấn công trong trận chiến thì bạn hãy nhấn nút hoán đổi nhân vật. Ben lúc đó sẽ đỡ đòn tấn công của kẻ thù và gây choáng nặng cho chúng. Ben cũng trở nên bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Hỗ trợ theo dõi - Đừng phá vỡ hợp đồng: Sử dụng kỹ năng đặc biệt sau khi hỗ trợ phòng thủ để kích hoạt. Ben lao tới và tấn công kẻ thù phía trước, gây sát thương lửa. Ben bất khả xâm phạm khi sử dụng kỹ năng này.

Ben là một nhân vật vừa có thể gây sát thương mạnh mẽ, vừa có thể sử dụng các kỹ năng khống chế và phòng thủ. Nên đây là nhân vật lý tưởng mà bạn có thể đem vào đội hình của mình trong Zenless Zone Zero.

Thứ Sáu, 01/12/2023 12:00
31 👨 249
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online