Tại sao Apple Watch không có ngày nghỉ ngơi?

Apple Watch ghi nhận những chuyển động, luyện tập của người dùng như leo cầu thang, đi bộ, đứng dậy và một số thông tin khác nữa. Tuy nhiên chiếc đồng hồ này lại chưa ghi nhận ngày nghỉ ngơi của người dùng.

Việc nghỉ ngơi rất quan trọng vì nó giúp bạn xây dựng cơ bắp, vậy nên những ngày nghỉ ngơi là rất cần thiết. Nhưng hiện tại Apple Watch lại chưa có tính năng ghi nhận ngày nghỉ này.

Bên cạnh đó việc tập luyện quá sức là một rủi ro thực sự đối với các vận động viên. Đó là một lý do tại sao phục hồi lại quan trọng.

ngay nghi apple watch

Trên Apple Watch có một số kiểu tập luyện mặc định, nhưng tất cả chúng đều yêu cầu người dùng phải hoạt động. Có khoảng 60 kiểu tập luyện khác bị bỏ quên trong tùy chọn Tập luyện khác.

Một trong những kiểu tập luyện bị lãng quên đó được gọi là Tâm trí và Cơ thể. Tập luyện Tâm trí và Cơ thể là phương pháp mà người dùng có thể sử dụng như một phần của ngày phục hồi “tập luyện” mỗi tuần.

Cách bật chế độ Trí óc & Cơ Thể trong Apple Watch

Bước 1: Trong menu tính năng, hãy chọn biểu tượng hoạt động (hình người đang chạy) như ở dưới hình.

chế độ nghỉ apple watch

Bước 2: Kéo xuống dưới cùng menu tập luyện và chọn Thêm bài tập.

chế độ nghỉ apple watch

Bước 3: Chọn bài tập Trí óc & Cơ Thể

chế độ nghỉ apple watch

Chọn Mở và bài tập sẽ bắt đầu đếm thời gian bạn hoạt động trong bài tập này.

chế độ nghỉ apple watch

Sau đó bạn có thể dành 15-30 phút để ngồi yên tĩnh mà không có bất kỳ thiết bị tập luyện nào bên cạnh.Bạn có thể chọn một cuốn sách để đọc, hoặc dành thời gian để thiền định cá nhân, hoặc chỉ ngồi trong yên tĩnh.

Mặc dù không phải bật chế độ này cả ngày nhưng nó sẽ ghi nhận đây là ngày nghỉ của bạn. Một ngày mà bạn không có những hoạt động thể chất nặng nề và coi như đây là một ngày phục hồi của bạn.

Apple Watch khá tuyệt vời để theo dõi và quản lý sức khỏe cũng như hoạt động thể chất của người dùng. Nhưng nó vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước để hoàn thiện nhiều hơn trong việc hỗ trợ người dùng luyện tập và những tính năng khác nữa.

Xem thêm: 

Chủ Nhật, 21/08/2022 10:30
51 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh