Tải Roblox Global, tải Roblox Quốc Tế

Bản Roblox VNG hiện tại đã ra mắt để phục vụ những gì tốt nhất cho cộng đồng người chơi Roblox tại Việt Nam. Chúng ta sẽ kết nối chỉ với những người chơi Việt Nam chứ không vất vả tìm kiếm "đồng hương" trên Roblox Global nữa.

Nếu bạn vẫn muốn kết nối với những người chơi Roblox khác trên khắp thế giới, bạn vẫn có thể tải bản Roblox Global về và thử theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách tải Roblox Global, tải Roblox Quốc Tế

Bước 1: Tải về bản TapTap cho smartphone theo link tải ở dưới đây nếu bạn chưa có. Khi hoàn tất tải về bạn hãy cài đặt TapTap trên điện thoại của mình.

Tải TapTap

tải roblox global

Bước 2: Khởi động lên, ngay trong giao diện chính bạn sẽ thấy biểu tượng tìm kiếm ở góc trên bên phải màn hình. Nhấp vào đó và tìm từ khóa Roblox Global.

roblox quoc te

Bước 3: Chọn bản Roblox Global như ở dưới hình và chọn Download để tải Roblox Global về.

download roblox quoc te

Bước 4: Khi hoàn tất tải về ứng dụng Roblox, hãy chọn Install để cài đặt Roblox Global.

tai roblox global

Bước 5: Chọn Cài Đặt để cài đặt Roblox Global, sau khi cài đặt xong, bạn hãy khởi động Roblox Global lên, đăng nhập bằng tài khoản Roblox đã chơi trước đó trên bản Global.

roblox global APK

Update: Hiện tại mọi phiên bản Roblox Global đã được chuyển sang phiên bản VNG, khi bạn chọn thanh toán bằng Robux với các vật phẩm trong game, nếu trang thanh toán chuyển về cổng nạp Robux của VNG thì bạn đang ở phiên bản Roblox VNG rồi. Máy chủ VNG sẽ tự động nhận dạng vị trí của bạn và chuyển từ phiên bản Global sang phiên bản VNG.

Với phiên bản VNG, bạn sẽ không gặp được những người chơi mới trên toàn thế giới mà sẽ chỉ gặp những người chơi tại Việt Nam. Như vậy thì việc giao lưu với những game thủ Roblox trên toàn thế giới sẽ bị hạn chế.

Bù lại thì người chơi sẽ giao tiếp dễ dàng hơn với những người chơi khác tại Việt Nam và có toàn bộ nội dung được Việt Hóa, kèm theo là đội ngũ phát triển game sẽ hỗ trợ người chơi một cách dễ dàng hơn, cổng nạp cũng sẽ tiện lợi hơn khi bạn có thể sử dụng nhiều phương thức thanh toán hơn trước.

Thứ Năm, 22/08/2024 17:20
2,712 👨 15.793
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online