Mời tải hàng loạt game giảm giá tại Creator Choice Sale 2020 của Epic Games

Chương trình Creator Choice Sale 2020 của Epic Games đang được diễn ra với rất nhiều game giảm giá và miễn phí để người chơi tải xuống và trải nghiệm. Đây là chương trình ưu đãi do Epic Games kết hợp cùng các nhà sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới, nhằm vinh danh các sản phẩm và studio nổi bật trong năm 2020.

Có tất cả 115 game được giảm giá tối đa lên tới 75% và trong số đó có một vài game được tải miễn phí như tựa game hành động Dauntless, game bắn súng The Cycle…. Một số game đình đám với cái tên nổi tiếng cũng được giảm giá trong đợt này gồm World War Z; Among Trees, Metro series; Rune 2; The Walking Dead, Phoenix Point.... Mỗi một tựa game sẽ đều có thời hạn kết thúc tải miễn phí, hoặc giảm giá nên người chơi cần nhanh tay tải game xuống trước khi hết hạn để trải nghiệm.

Tất cả game giảm giá và miễn phí trong chương trình Creator Choice Sale 2020 của Epic Games được tập hợp theo link dưới đây. Bạn truy cập để tìm game và tải xuống.

https://www.epicgames.com/store/en-US/discover/creators-choice

Creator Choice Sale 2020

Có thể kể tên một vài game giảm giá với mức giá siêu hời dưới đây.

World War Z ($17.99 > $8.99)

Game xoay quanh thảm cảnh thế giới bị tàn phá bởi zombie và nhân vật chính Dough sẽ phải chiến đấu để trở về với gia đình của mình. Game có những pha hành động nhào lộn, bắn súng đã mắt.

Video trailer game World War Z

Shadow Tactics ($12.99 > $1.94)

Game diễn ra tại thời kỳ Edo tại Nhật Bản, dưới thời cai trị của một Shogun. Đất nước tưởng chừng yên bình nhưng thực tế vẫn luôn bị các thế lực chống đối. Và điều này đã thôi thúc Shogun lập ra một tổ chức chiến binh với những kỹ năng điêu luyện ẩn mình trong bóng tối để thực hiện các nhiệm vụ ám sát.

Video trailer game Shadow Tactics

LIMBO ($3.99 > $0.79)

Tựa game giải đố kết hợp yếu tố kinh dị trên nền đồ họa đen trắng sẽ mang tới người chơi những level thú vị, buộc người chơi cần phải tính toán cẩn thận trong từng bước đi.

Video trailer game LIMBO

Chủ Nhật, 27/09/2020 17:55
51 👨 292
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá