Tải Coin Master phiên bản Global

Coin Master hiện tại có hai phiên bản mà nhiều người không chú ý, một phiên bản của nhà phát hành game VTC Game và một phiên bản toàn cầu. Giữa hai phiên bản này có nhiều sự khác biệt mà người chơi không để ý.

Sự khác biệt đầu tiên có lẽ đó là phiên bản VTC Game phát hành sẽ có ngôn ngữ mới là tiếng Việt. Khi bạn tải về và khởi động lên thì sẽ thấy ngôn ngữ chính của game là tiếng Việt.

Không chỉ có thế, game còn thay đổi nhiều về những sự kiện giữa hai phiên bản. Và nếu bạn muốn sử dụng phiên bản Coin Master Global thì hãy kéo xuống ở dưới đây nhé.

Tải Coin Master bản toàn cầu, tải Coin Master Global

Bạn có thể xem những thay đổi giữa hai phiên bản trong bài viết So sánh Coin Master Global và Coin Master VTC Game.

Bước 1: Để tải về phiên bản Global Coin Master, bạn hãy tải về theo link dưới đây của Quantrimang.com. Hãy chắc rằng trước đó bạn đã xóa phiên bản hiện tại của VTC Game, hiện bản chỉ có thể tải phiên bản Coin Master Global trên Android.

Bạn chỉ cần cài đặt file APK Coin Master Global toàn cầu như những file APK khác. Sau đó bật game lên, nếu bạn nhận Coin Master Spins mà đúng như lượt spin ghi trong bảng nhận thì đó là phiên bản toàn cầu.

Thêm nữa, nếu bạn thấy ngôn ngữ của máy không có tiếng Việt thì đó là phiên bản toàn cầu. Có thể phiên bản này sẽ cũ hơn các phiên bản hiện tại của VTC Game nhưng chúng sẽ có những sự kiện được nhà phát hành Moon Active tổ chức.

coin master global apk

Bước 2: Tuy nhiên, phiên bản VTC cũng sẽ có những sự kiện đặc trưng kết nối với các sự kiện của người chơi. Nên vào các ngày lễ sẽ có event lớn mà VTC Game có thể tung ra để giúp bạn kiếm thêm spin và rương, tiền vàng và EXP.

coin master bản toàn cầu

Bước 3: Với phiên bản iOS, nếu bạn đang tải phiên bản cũ trước đó thì không cần phải update lên bản mới. Hãy giữ nguyên bản cũ và chơi như bình thường.

tai coin master global

Với những thành tích mà bạn đã có khi chơi Coin Master Global, bạn sẽ được giữ lại nếu cập nhật lên phiên bản VTC Game.

Phiên bản VTC Game dĩ nhiên có những ưu điểm mà phiên bản Global không có nhưng lượt spin nhận được từ link mỗi ngày sẽ giảm lượt spins đi. Ngoài ra tính năng game sẽ không thay đổi.

Thứ Hai, 11/12/2023 13:50
3,614 👨 12.019
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trịnh An
    Trịnh An

    bạn có thể giải thích kĩ hơn hoặc có video hướng dẫn cho iphone không

    Thích Phản hồi 21:38 23/12
    ❖ Game Mobile