Tải Ace Force 2 máy tính, Ace Force 2 PC

Ace Force 2 với đồ họa đỉnh cao và tính năng, cơ chế hấp dẫn sẽ tạo ra được sự chú ý và chắc chắn là nhiều người chơi mê game FPS yêu thích. Chúng ta đã có phiên bản trên mobile, nhưng cấu hình yêu cầu khá cao và người chơi phải sử dụng smartphone tầm trung trở lên mới có thể chơi Ace Force 2.

Vì vậy, việc lựa chọn chơi Ace Force 2 trên PC lúc này là điều cần thiết, vừa không sợ hết pin, vừa không lo cấu hình thấp là không chơi được. Để tải Ace Force 2, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách tải Ace Force 2 PC

Tải về LDPlayer9 nếu máy tính bạn chưa có theo link ở dưới đây. Kế đến hãy cài đặt LDPlayer9 lên máy tính của mình, tải ứng dụng TapTap về máy với trang chủ taptap.io > chọn Tải TapTap. Sau khi tải về file APK TapTap thì hãy chọn cài đặt TapTap trên giả lập.

https://vi.ldplayer.net/?gad_source=1&gclid=EAIaIQobChMI2v23t8mghwMVpdMWBR2Zcw3fEAAYASAAEgL4Z_D_BwE
tai ace force2

Khởi động TapTap lên, chọn thanh tìm kiếm ứng dụng trên cùng để tìm Ace Force 2, giờ game vẫn còn đang thịnh hành, nên sẽ xuất hiện ở ngay trang chính. Vậy nên bạn chỉ cần chọn Ace Force 2 để vào giao diện cài đặt game.

tai ace force 2 pc

Hiện tại, giai đoạn test đã kết thúc, nên bạn chỉ còn có thể đặt trước game bằng cách chọn Pre-register. Khi nào game ra mắt chính thức, TapTap sẽ tự động tải xuống máy của bạn, miễn là lúc đó bạn còn đủ dung lượng trống của máy.

ace force 2 pc

Ace Force 2 là game gì?

Ace Force 2 là một trò chơi di động thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) được phát triển bởi Tencent Games. Đây là phần tiếp theo của trò chơi Ace Force, cũng rất nổi tiếng và được yêu thích.

Đây là những chế độ chơi trong Ace Force 2:

Team Deathmatch (Đấu đội): Hai Có hai đội, mỗi đội sẽ có một số lượng người chơi nhất định và thi đấu với nhau. Đội nào nhận được số điểm theo mạng đã tiêu diệt định trước sẽ giành chiến thắng.

Kiểm soát vùng: Bạn và đội của bạn sẽ giành quyền kiểm soát các vùng trên bản đồ, khi đến những điểm này, bạn và đồng đội sẽ phải đứng trụ lại tại điểm cờ sao cho đủ thời gian để chuyển điểm đó từ điểm của team địch hoặc điểm trắng thành điểm của team mình.

Đấu tự do: Bạn sẽ đối đầu với mọi người chơi trong phòng và trở thành người có điểm số cao nhất.

Đấu hạng: Bạn sẽ đầu xếp hạng với những người chơi khác, đạt số điểm cao sẽ giúp cho bạn nhận được thứ hạng rank cao. Nó giống như việc cày rank trong Đấu Trường Chân Lý, Liên Quân Mobile vậy.

tai ace force 2 pc

Ngoài ra sẽ còn có thêm những chế độ chơi mới được nhà phát hành game tung ra trong thời gian sắp tới. Có thể những chế độ này sẽ liên quan đến ngày lễ, dịp lễ nào đó.

Ace Force 2 sẽ yêu cầu cấu hình cao trên điện thoại, nhưng với phiên bản trên PC, chỉ cần máy tính của bạn chạy tốt LDPlayer9 là đã có thể trải nghiệm mượt mà Ace Force 2 rồi.

Thứ Sáu, 12/07/2024 11:07
31 👨 1.068
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC