Cách cập nhật Liên Quân Mobile, update Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile thường xuyên cập nhật nội dung mới cho game thủ, việc này sẽ khiến người chơi phải cập nhật game thường xuyên và việc cập nhật này thì bạn phải tự làm và nhà phát triển sẽ không giúp bạn update game. Nếu bạn chưa biết cách update Liên Quân Mobile, hãy xem hướng dẫn ở dưới đây.

Cập nhật Liên Quân Mobile Android

Bước 1: Để cập nhật Liên Quân Mobile trên smartphone chạy Android, bạn hãy chọn CHPlay, trong giao diện chính, bạn hãy chọn thanh tìm kiếm ứng dụng và tìm tên game.

cách update liên quân mobile

Bước 2: Chọn Liên Quân Mobile và nếu game có bản cập nhật, bạn sẽ thấy có nút Cập Nhật xuất hiện ở vị trí của nút tải trước đó.

cách cập nhật liên quân mobile

Bước 3: Hoặc bạn có thể kiểm tra ở phần danh sách ứng dụng đang có trên máy của mình, bằng cách chọn Ảnh đại diện ở góc trên bên phải màn hình.

update liên quân mobile

Bước 4: Chọn Quản lý ứng dụng và thiết bị.

update lq mobile

Bước 5: Trong giao diện Quản lý ứng dụng và thiết bị, hãy chọn Quản Lý, tích chọn vào Có bản cập nhật. Sau khi bạn tích chọn tùy chọn này thì danh sách ứng dụng đang có bản cập nhật sẽ hiện ra. Chọn biểu tượng mũi tên xổ xuống và chọn Tính năng mới.

cach cap nhat lq mobile

Bước 6: Bạn sẽ được chuyển sang CHPlay, và lúc này chỉ cần chọn Cập Nhật để update ứng dụng/game đang có bản update.

liên quân mobile update

Cập nhật Liên Quân iOS, update Liên Quân iPhone

Trên iOS thì nếu để mặc định, bạn sẽ được tự động update các ứng dụng có bản cập nhật game mới nhất. Nhưng đôi khi bạn muốn chủ động update từng ứng dụng hơn là hệ thống tự cập nhật cho bạn.

Nên bạn hãy vào Cài Đặt > App Store và tắt tự động cập nhật ứng dụng đi. Từ giờ khi có bản cập nhật mới. Hãy vào App Store > chọn Ảnh đại diện của bạn.

cap nhat lien quan mobile

Vuốt xuống để làm mới nếu danh sách ứng dụng/game của bạn chưa được hiển thị những ứng dụng đang có bản cập nhật. Sau khi đã làm mới danh sách, bạn sẽ có những app/game đang có bản cập nhật mới nhất.

cach cap nhat lien quan

Sau khi chọn Cập Nhật, ứng dụng sẽ tải về những nội dung mới nhất từ nhà phát triển game. Và sau khi tải về, bạn hãy vào game để trải nghiệm những nội dung mới nhất mà nhà phát triển game đã tung ra nhé.

liên quân mobile giftcode

Cập nhật Liên Quân không theo một lộ trình nhất, định, thường thì những bản cập nhật lớn sẽ chỉ đến khi nào có giới thiệu về nhân vật mới, hay chế độ, tính năng mới thì đó sẽ là những bản cập nhật lớn.

Những bản cập nhật có các sự kiện liên kết với ngày lễ ngoài đời thực như năm mới, noel, halloween, sinh nhật Liên Quân cũng là những bản cập nhật chứa đựng nội dung lớn. Và chúng có thể sẽ có những vật phẩm đặc biệt chỉ có trong các đợt sự kiện đó.

Thứ Tư, 10/07/2024 11:38
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Liên Quân