Sự kiện PUBG Mobile x Arcane LMHT

Tencent đã công bố ngày hợp tác chính thức của PUBG Mobile x Liên Minh Huyền Thoại trên bài đăng của họ. Trước đó, họ đã hé lộ về sự hợp tác này qua những bức ảnh với dấu hiệu mơ hồ.

Nhưng fan của hai tựa game đã xác nhận rằng đây là sự hợp tác này là của PUBG Mobile với loạt phim hoạt hình sắp tới của LOL là Arcane.

Phải nói rằng đây sẽ là một sự hợp tác lớn nhất giữa hai trò chơi và gây phấn khích lớn cho người chơi. Họ hào hứng chờ rằng những sự kiện trong game sẽ đem lại phần thưởng mới cho mình.

PUBG Mobile x LOL: Những điều đã biết

Tencent đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Liên Minh Huyền Thoại của Riot Game. Sự kiện sẽ xuất hiện trực tiếp trong trò chơi vào ngày 16 tháng 11 năm 2021 và sẽ dựa trên loạt phim hoạt hình Arcane dự kiến phát hành vào ngày 06 tháng 11 năm 2021 trên Netflix.

pubg mobile x lmht

Tấm ảnh giới thiệu cho thấy 4 chiếc bóng trên bản đồ Erangel và hiện tại đã tiết lộ rằng 4 nhân vật là Jinx, Vi, Caitlyn và Jayce, những nhân vật chính của loạt phim Arcane.

Nhiều khả năng là người chơi sẽ tìm thấy một chế độ chơi mới có sẵn trong Erangel. Nơi mà các nhân vật trong Arcane sẽ được tìm thấy. Các nhà phát triển sẽ mang đến một chế độ mới và độc đáo. Có thể giả định rằng chế độ Arcane là một phần của sự hợp tác giữa PUBG Mobile x League Of Legends sẽ xuất hiện khi chế độ Flora Menace kết thúc.

pubg mobile x lmht

“Runeterra là một trong những vũ trụ được yêu thích nhất và để có thể mang điều kỳ diệu đó vào PUBG MOBILE, đồng thời hỗ trợ việc phát hành Arcane là một cơ hội tuyệt vời,” Vincent Wang, giám đốc bộ phận Xuất bản toàn cầu của PUBG Mobile cho biết trong thông báo hợp tác.

"Chúng tôi có rất nhiều thứ trong cửa hàng cho người chơi với bản cập nhật PUBG Mobile 1.7, bao gồm một số tính năng hoàn toàn mới mà chúng tôi chưa từng thử nghiệm trước đây, vì vậy chúng tôi rất nóng lòng muốn giới thiệu nhiều hơn nữa.”

pubg mobile x lmht

Hiện tại, các đoạn teaser tiết lộ rằng chế độ này sẽ chỉ có trên bản đồ Erangel. Hơn nữa, Jinx sẽ được tìm thấy trên bản đồ và Airdrop sẽ chứa các vật phẩm Arcane đặc biệt. Mặc dù những điều này chỉ dựa trên suy đoán và người chơi nên đợi các bản cập nhật tiếp theo.

Xem thêm:

Thứ Năm, 04/11/2021 11:37
52 👨 1.032
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile