Cách sử dụng Snapchat trên web

Mặc dù Snapchat ban đầu chỉ khả dụng trên thiết bị di động nhưng giờ đây bạn cũng có thể sử dụng Snapchat trên web thông qua PC hoặc Mac. Đây là cách sử dụng Snapchat trên web.

Cách sử dụng Snapchat trên web

Để truy cập Snapchat trong trình duyệt, hãy điều hướng đến web.snapchat.com và đăng nhập bằng địa chỉ email và mật khẩu bạn sử dụng để đăng nhập vào ứng dụng dành cho thiết bị di động. Snapchat cũng cung cấp tính năng đăng ký nhanh chóng thuận tiện để bổ sung thêm một lớp bảo mật. Khi cố gắng đăng nhập vào Snapchat trên web, bạn sẽ nhận được thông báo trên điện thoại của mình để xác minh lần đăng nhập đó.

Nếu bạn có điện thoại ở gần, chỉ cần nhấn Yes để xác nhận và truy cập ngay vào tài khoản Snapchat của bạn.

Tính năng đăng ký nhanh trên Snapchat
Tính năng đăng ký nhanh trên Snapchat

Snapchat dành cho web không khả dụng trên tất cả các trình duyệt; nó hiện chỉ khả dụng trên Google Chrome, Apple Safari hoặc Microsoft Edge. Bạn cũng sẽ cần sử dụng các trình duyệt này trên máy tính chứ không phải trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy danh sách bạn bè của mình ở bên trái và biểu tượng camera ở giữa. Điều đó cho phép bạn chụp và gửi ảnh chụp nhanh cho bạn bè. Bạn sẽ cần cung cấp quyền truy cập camera và micro cho Snapchat để thực hiện việc này. Nếu bạn cố mở bất kỳ ảnh chụp nhanh nào, Snapchat sẽ nhắc bạn sử dụng thiết bị di động của mình để xem ảnh chụp nhanh đó.

Bạn cũng có thể nhấp vào biểu tượng Phone để bắt đầu cuộc gọi cá nhân hoặc nhóm thông qua Snapchat. Tương tự, bạn có thể nhắn tin cho ai đó để bắt chuyện với họ.

Giao diện web Snapchat
Giao diện web Snapchat

Phiên bản web cũng đồng bộ những cuộc hội thoại với ứng dụng nên bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì nếu chuyển đổi giữa các nền tảng.

Để có trải nghiệm tùy chỉnh hơn, bạn có thể nhấp vào tùy chọn cài đặt ở góc trên bên trái (biểu tượng bánh răng) của màn hình. Từ đây, bạn có thể điều chỉnh theme Snapchat, bật hoặc tắt thông báo và hiệu ứng âm thanh cũng như sửa đổi các cài đặt tài khoản khác. Nếu muốn sử dụng Snapchat thường xuyên trên máy tính, bạn cũng có thể tạo một desktop shortcut.

Cài đặt web Snapchat
Cài đặt web Snapchat

Tại sao nên sử dụng Snapchat trên web?

Giao diện web của Snapchat bao gồm một số tính năng tương tự như phiên bản ứng dụng di động, đồng thời bổ sung thêm không gian cho cửa sổ trò chuyện. Điều này cho phép bạn tiếp tục trò chuyện với bạn bè, đồng thời thực hiện các cuộc gọi thoại và video.

Tuy nhiên, trang web Snapchat cũng có một số hạn chế: Bạn không thể đăng ảnh lên story của mình hoặc xem story của bất kỳ ai. Tuy nhiên, bạn có thể chụp nhanh và gửi cho bạn bè nếu muốn. Điều này sẽ cho phép bạn duy trì chuỗi Snapchat của mình và là một trong những cách tốt nhất để cải thiện Snapchat trong mắt người dùng.

Phiên bản web tập trung nhiều vào các tính năng trò chuyện của ứng dụng hơn bất kỳ tính năng nào khác. Màn hình lớn hơn giúp thực hiện được điều này, vì vậy nếu bạn chủ yếu sử dụng Snapchat để nhắn tin trực tiếp và trò chuyện nhóm, phiên bản web có thể sẽ rất hữu ích.

Thứ Năm, 14/12/2023 07:56
51 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Snapchat